Toàn quốc: Các Loại Đèn Led Cho Tiểu Cảnh Sân Vườn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi denledhoavuong, 3/4/2017.

  1. denledhoavuong

    denledhoavuong Thành viên mới

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sân vườn là một bộ phận quan trọng. Nó góp phần tạo nên vẻ đẹp và phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Với một sân vườn có cảnh quan đẹp, phong thủy đúng luật sẽ giúp bạn thoải mái và may mắn hơn trong cuộc sống.



    [​IMG]
    Tiểu Cảnh Sân Vườn​

    Có rất nhiều cách để làm đẹp sân vườn của bạn trong đó việc sử dụng đèn sân vườn sẽ giúp bừng sáng diện tích xung quanh tạo nên khung cảnh huyền diệu cho khu vườn. Giải pháp hiệu quả mà chi phí thấp như đèn led chiếu sáng có thể đem đến cho sân vườn của các bạn một diện mạo hoàn toàn mới và đẹp hơn bao giờ hết.

    Sau đây là một số loại gợi ý về đèn led sân vườn tiểu cảnh cho các bạn tham khảo.



    Không gian chiếu sáng trước nhà:
    [​IMG]
    Đèn Led Chiếu Sáng Khung Cảnh Trước Nhà​



    Với vai trò cung ứng hai nhiệm vụ song song chính là trang trí và cung cấp ánh sáng. Một trong vài quy tắc của thắp sáng ở vị trí này là tập trung chiếu sáng tại một địa điểm nào đó để tạo ra môi trường cung cấp ánh sáng đặc biệt. Đồng thời, nó tạo ra ánh sáng ko quá lớn đảm bảo diện tích đời sống nhẽ nhàng. Các bạn có thể sử dụng loại đèn led pha hoặc đèn led búp.

    Đèn Led pha mang lại một giải pháp chiếu sáng an toàn, tiết kiêm, bền, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, đèn led pha có tính thẩm mỹ rất cao so với các loại đèn truyền thống khác. Trong khi đó, Đèn led búp phù hợp với những ngôi nhà nhở hoặc trung bình. Loại đèn này tiết kiệm điện, không sinh nhiệt cao, dễ dàng thay thế, tuổi thọ cao, giảm tần suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng.



    Không gian sân vườn có phù điêu:
    [​IMG]
    Đèn Led Chiếu Rọi Phù Điêu​



    Mục đích sử dụng ánh sáng trong không gian sân vườn có phù điêu hoặc tiểu cảnh nhằm tạo điểm nhấn chi tiết cho những vị trí đẹp của không gian này. Vì lý do đó, mọi người sử dụng đèn led rọi để chiếu sáng cho không gian này. Đèn led rọi làm nổi bật, tôn vẻ đẹp cho công trình kiến trúc. Loại đèn này mang lại một giải pháp chiếu sáng an toàn, tiết kiêm, bền, thân thiện với môi trường. Đặc biệt là tính thẩm mỹ rất cao.



    Ngoài ra, Các bạn còn có thể sử dụng đèn led dây để trang trí sân vườn

    [​IMG]
    Đèn Led Dây Trang Trí Sân Vườn​



    Công ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Hòa Vượng vinh dự là một trong những đơn vị phân phối đèn led, một sản phẩm thân thiện với môi trường. Khi các bạn có nhu cầu mua đèn led tại Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc hãy liên hệ với chúng tôi để có được giá ưu đãi nhất.

    Liên hệ

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HÒA VƯỢNG

    Trụ sở chính: Số 296 Phố Vĩnh Hưng, P.Vĩnh Hưng, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

    Văn phòng: Số 06, Ngõ 26 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

    Hotline: 0988.429.111 – Tel: 046.673.2233

    E-mail: Chieusang.hoavuong@gmail.com

    Website: http://www.denledhoavuong.com

    Đèn led Hòa Vượng cung cấp và tư vấn kỹ thuật về Công Nghệ và Thiết bị chiếu sáng. Chúng tôi cam kết kinh doanh trung thực và không bán sản phẩm kém chất lượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi denledhoavuong

Chia sẻ trang này