Sài Gòn: Các Loại Ghế Xếp Đa Năng Tiện Dụng Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nikitaoutlet, 29/8/2021.

  1. nikitaoutlet

    nikitaoutlet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/7/2021
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ghế gỗ xếp sở hữu ưu điểm chắc chắn, có độ bền cao cùng khả năng chịu lực tốt, có khả năng gấp gọn khi cần thiết. Đặc biệt là trong mùa hè, những mẫu ghế thế này nằm hay ngồi đều rất tiện dụng. Đối với những người hay bị nhức mỏi cơ thể, sử dụng một chiếc ghế thoải mái để thư giãn và nghỉ ngơi cũng cần thiết. Dưới đây là 5 mẫu ghế xếp gỗ đa năng và được ưa chuộng trong thời gian gần đây.


    5 mẫu ghế gỗ xếp tốt nhất
    Ghế gỗ xếp nằm

    [​IMG]
    Ghế gỗ xếp nằm bằng gỗ
    Các chất liệu gỗ để làm nên mẫu ghế xếp này tương đối đa dạng, bao gồm: gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, gỗ li, gỗ gụ hay các dòng gỗ ép công nghiệp. Các dòng ghế có chất liệu gỗ tự nhiên sẽ có mức giá cao hơn. Loại ghế này được thiết kế có thể xếp lại một cách gọn nhẹ và có thể kết hợp cùng với các món đồ nội thất trong nhà. Đem đến không gian sang trọng hơn.

    Có thể chuyển đổi từ giường nằm sang ghế ngồi. Phần dựa được tạo thành bởi các nan gỗ được xếp sát nhau. Do đó, ghế này thường gọi với tên gọi khác là ghế xếp nan gỗ.

    Ghế xếp nan gỗ có thể được sử dụng để ngồi trong phòng riêng, phòng khách, thư giãn, đọc báo hay xem tivi và ngả lưng bất cứ khi nào muốn. Đồng thời giúp khắc phục tình trạng nhức mỏi thường thấy từ lứa tuổi trung niên.

    Vì trọng lượng của các mẫu ghế xếp gỗ nằm khá nặng nên khi chọn mua các bạn có thể ưu tiên các dòng có thiết kế bánh xe bên dưới.

    Ghế xếp gỗ mini
    Loại ghế này thích hợp với các ngôi nhà có không gian nhỏ, diện tích hẹp. Ghế gỗ xếp mini có trọng lượng nhẹ hơn cùng khả năng gấp gọn tiện lợi. Loại ghế này cũng được sử dụng khá phổ biến trong những quán cafe mang phong cách trẻ trung, bụi bặm, các quán trà chanh hay hay làm ghế gỗ xếp cà phê mini vỉa hè, ban công…

    Với chất liệu gỗ của các dòng ghế xếp mini cũng rất đa dạng, phổ biến hơn cả là gỗ thông, gỗ xoan… Mặt ghế có nhiều hình dạng khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng như: hình vuông, hình bát giác hoặc chữ nhật.

    [​IMG]
    Ghế xếp gỗ vuông mini
    Bên cạnh việc sử dụng để tiết kiệm không gian, diện tích trong các quán cafe, trà chanh, ghế mini còn được ưa chuộng để làm ghế xếp dã ngoại, cắm trại hay đi câu cá. Bạn có thể đem theo sử dụng ở bất kì đâu. Thông thường ghế gỗ xếp mini được thiết kế dạng chân chéo để dễ dàng gập gọn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhược điểm của dòng ghế gỗ xếp mini này là không có phần lưng dựa như những mẫu ghế khác…

    Ghế gỗ xếp cafe có lưng tựa
    Nếu ưa thích những mẫu ghế xếp mini gọn nhẹ nhưng đẩm bảo độ chắc chắn cần thiết thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đây cũng là mẫu ghế cafe được sử dụng khá phổ biến trong các hàng quán hay những quán cafe bệt vỉa hè lưu động hiện nay.

    [​IMG]
    Ghế gỗ cafe
    Màu sắc của những dòng ghế gỗ xếp cafe cũng rất đa dạng. Từ màu gỗ tự nhiên, màu trắng hay màu nâu trầm… Ghế được thiết kế chân chéo kép, giúp tăng cường độ chắc chắn. Ngoài sử dụng để làm ghế ngồi trong các quán giải khát, cafe, trà chanh, các bạn cũng có thể sử dụng nó khi đi dã ngoại, du lịch, picnic hay đi câu cá hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Thiết kế lưng tựa cũng có thể giúp bạn được thư giãn khi cần.

    Ghế gấp gỗ có đệm
    Ghế gỗ xếp bọc đệm giúp bạn cảm thấy êm ái hơn khi ngồi. Thiết kế bọc đệm cũng rất đa dạng như bọc đệm mút, bọc da, bọc vải bông…

    [​IMG]
    Ghế gỗ xếp có đệm
    Các dòng ghế gỗ gấp bọc đệm cũng được xem là giải pháp tối ưu cho phòng bếp hay phòng ăn, phòng khách. Giúp tiết kiệm diện tích cho không gian. Ngoài ra, ghế gỗ xếp bọc đệm rất êm có thể sử dụng để làm ghế ngồi học hoặc làm việc trong thời gian dài. Thiết kế bọc đệm ở phần mặt ghế và thành tựa sẽ giúp bạn có thể thư giãn và mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng hoặc làm ghế xếp văn phòng…

    Thông thường các dòng ghế gỗ bọc đệm ngồi có chất liệu đa dạng. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền và không bị sờn rách trong quá trình sử dụng, các bạn có thể ưu tiên chọn chất liệu đệm da có phủ bóng, chống xước, với chất liệu vải nên chọn vải có bọc bông để tăng tính đàn hồi và độ bền sử dụng theo thời gian.

    Ghế xếp gỗ chân vuông
    Thông thường các dòng ghế gỗ gấp chân đơn hoặc chân chéo thường khiến cho bạn có cảm giác không chắc chắn khi ngồi thì với mẫu ghế gập gỗ chân vuông sẽ là sự lựa chọn tiện lợi hơn cả. Các dòng ghế gỗ chân vuông cũng phù hợp sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau mang đến sự an toàn và bền vững, không bị kênh chân ghế như nhiều dòng khác.

    [​IMG]
    Ghế gỗ xếp chân vuông
    Xét về mặt thiết kế, ghế gỗ gập chân vuông không được nhiều người ưa chuộng vì có độ thô cứng và tính thẩm mỹ không cao. Loại ghế gỗ chân vuông thích hợp sử dụng để làm ghế ngồi tại các quán cafe, sử dụng để kê đồ cho những căn phòng mang phong cách vintage, ngoài ra bạn cũng có thể gấp gọn chúng và mang theo sử dụng đi dã ngoại, pinic, cắm trại hoặc câu cá…

    Ghế xếp gấp gọn thư giãn NIKITA 139 mẫu mới 2020
    [​IMG]
    Một ngày 8 tiếng làm việc vất vả. Bạn có thể nghỉ trưa để ăn và nằm ngủ một chút để tiếp thêm năng lượng vào buổi chiều khi làm việc.
    NHƯNG, BẠN NGHỈ NGƠI Ở ĐÂU ?
    TRÊN CHIẾC BÀN LÀM VIỆC VỚI CHIẾC GHẾ MÁY TÍNH SAO ?

    Câu trả lời là KHÔNG. Vì NIKITA biết điều đó và đã thiết kế ra chiếc ghế thư giãn NIKITA 139 mẫu mới 2020 dùng để thư giãn, nghỉ ngơi ngay tại chỗ của mình mà không tốn nhiều diện tích.
    Bạn cũng có thể ngủ trên chiếc ghế thư giãn này để bù đắp, tiếp thêm năng lượng cho một buổi chiều năng động với tinh thần sản khoái.

    Với các dòng ghế gỗ gấp chân vuông bạn nên lựa chọn các dòng mini và có kích thước nhỏ để tiết kiệm trọng lượng khi di chuyển hoặc mang theo. Vì thông thường kết cấu chân vuông sẽ nặng hơn khá nhiều.

    Có thể bạn quan tâm: Ghế bố thư giãn gấp gọn NIKITA 2039 mẫu mới 2021

    Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
    Sđt: 0933.74.3030
    Đ/c: 138/11 đường số 20, P5, Gò Vấp
    Website: https://nikita.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nikitaoutlet

Chia sẻ trang này