Các Loại Son Môi Thông Dụng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi TueNhi1994, 5/8/2020.

  1. TueNhi1994

    TueNhi1994 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/8/2020
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều son môi khiến nhiều chị em phụ nữ băn khoăn khi lựa chọn. Vậy thì, hãy để bài viết về 5 loại son môi thông dụng dưới đây giúp các nàng lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

    Son lì
    Son lì là loại son khi thoa lên môi có màu sắc đậm, gần giống hoàn toàn màu son nhìn thấy. Không những vậy, nó còn đúng với cái tên của nó "rất lì" trên môi. Để làm được điều đó, trong thành phần của loại son này luôn có cao lanh. Khi thoa lên môi sẽ không tạo hiệu ứng bóng và giúp son trở nên bền màu, lâu trôi hơn. Bởi vậy, son lì được các bạn nữ có sắc tố môi đậm hoặc thâm rất ưa chuộng. Ít ai biết, đây còn là loại son thích hợp sử dụng vào ban ngày, góp phần mang đến sự trẻ trung, quyến rũ.

    [​IMG]
    Son lì


    Son kem
    Son kem là loại son môi dạng lỏng giống với kem nền trang điểm. Sản phẩm thường được đựng vào lọ giống như dạng son nước. Điểm nổi bật của son kem chính là độ lì màu. Thậm chí còn có thể giữ màu son lên đến nhiều giờ hoặc ngay cả ăn uống, cũng rất khó bị trôi.
    Tuy nhiên, chất sáp trong son có thể sẽ cho bạn cảm giác khô môi 1 chút.

    [​IMG]
    Son kem lì

    Son nhũ
    Là loại son trong thành phần có chứa các tinh thể mica hay silica tạo nên hiệu ứng lấp lánh trên môi. Do đó, loại son này rất thích hợp để bạn sử dụng trong những buổi tiệc, sự kiện đêm. Vì nhớ có hiệu ứng lấp lánh, đôi môi của bạn sẽ đẹp rạng ngời dưới ánh đèn của buổi tiệc. Tuy nhiên bạn cũng cần sử dụng 1 lớp dưỡng môi trước để tránh tình trạng khô môi, nẻ khi sử dụng son nhũ.

    [​IMG]
    Son nhũ

    Son dưỡng môi
    Cơ thể của chúng ta luôn cần bổ sung các chất dinh dưỡng. Đôi môi cũng vậy, vẫn luôn cần các chất dinh dưỡng để giữ ẩm và làm môi căng mịn, đầy sức sống. Do đó, son dưỡng là loại son tuyệt đối không thể thiếu với các chị em. Son dưỡng môi chứa các thành phần như vitamin E, Glyceryl, lô hội (hay còn gọi là nha đam), hay dầu dừa… Đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp giữ ẩm cho đôi môi và làm cho môi bạn mềm mại hơn.

    [​IMG]
    Son dưỡng môi

    Son gió
    Son gió hay còn gọi là colour changing lipstick, là loại son môi có khả năng đổi màu dựa vào tình trạng cơ thể của người sử dụng. Điều làm nên sự khác biệt của loại son này chính là chất nhuộm màu có khả năng phản ứng với PH và nhiệt độ.
    Vì thế, sử dụng cùng một cây son nhưng ở 2 người sẽ cho ra 2 màu son khác nhau. Bạn sẽ có màu son cho riêng mình khi sử dụng loại son này.

    [​IMG]
    Son gió​

    Hy vọng với 5 loại son thông dụng như trên thì các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp với đôi môi của mình. Nếu còn thắc mắc gì, các nàng có thể tham khảo chi tiết ở bài viết: https://maithutrang.com/goi-y-nhung-cach-chon-son-moi-pho-bien-nhat-hien-nay/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TueNhi1994
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình chung thành với son kem, son thỏi chỉ thích để cho đẹp thôi
     

Chia sẻ trang này