Hà Nội: Các Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Bằng Đẹp Mắt

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi giabaogroup_123, 5/5/2021.

  1. giabaogroup_123

    giabaogroup_123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay những mẫu nhà mái bằng đẹp theo phong cách hiện đại đang nhận được sự ủng hộ của nhiều gia chủ. Các mẫu nhà mái bằng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình đông thành viên. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp mắt.

    Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng

    Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có thiết kế sân vườn sở hữu ngoại thất theo phong cách trẻ trung, bắt mắt. Ngoài ra, với quy mô rộng càng tăng thêm sự hoành tráng cho căn nhà của bạn. Sử dụng tông màu nhã nhặn, hài hòa nổi bật trên nền xanh của thiên nhiên, thiết kế không gian mở giúp ngôi nhà thêm phần thông thoáng và rộng rãi.

    Thiết kế mặt tiền trông vô cùng hiện đại và tiện nghi nhờ sử dụng hệ thống kiến cường lực. Tường được ốp đá càng kiến không gian thêm phần tươi tắn.

    [​IMG]

    Thiết kế sân vườn xung quanh căn nhà thêm phần rộng rãi, gia chủ có thể thoải mái trồng những loại cây cảnh mà mình thích. Xung quanh nhà được bố trí thêm thảm cỏ để gia đình có thể vui chơi tại đây vào các ngày cuối tuần.

    Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái bằng giả biệt thự mini

    Hiện nay, nhu cầu thiết kế nhà ở theo xu hướng nghỉ dưỡng ngày càng được nhiều gia yêu thích bởi nó mang đến một cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế theo phong cách này sẽ mang đến một cuộc sống dễ chịu và thoải mái hơn cho gia đình của bạn.

    [​IMG]

    Vật liệu kính được thiết kế nhằm tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Để tạo thêm không gian xanh trong nhà, các KTS đã khéo léo bố trí các cây xanh ở các góc quanh nhà. Mẫu thiết kế vừa hiện đại vừa tiện nghi giúp gia chủ tối ưu công năng sử dụng.

    Cuối cùng là mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ đầy tiện nghi và hiện đại

    Các mẫu nhà cấp 4 2 tầng cũng đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ ở nông thôn, Mẫu nhà có kiểu dáng hiện đại, bố trí công năng khá dễ dàng điều này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm nhiều chi phí. Mẫu nhà này là sự chọn thích hợp cho các gia đình ít thành viên.

    [​IMG]

    Hiện nay, ngoài thi công nhà cấp 4 chúng tôi còn chuyện nhận thi công các công trình như biệt thự, khách sạn, các mẫu thiết kế nhà phố đẹp,... Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nhà ở thì vui lòng liên hệ qua số Hotline 0909 380 283 để được biết thêm chi tiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giabaogroup_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này