Toàn quốc: Các Màu Son Bbia Thỏi Được Chú Ý Nhất 2019

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Nanguyen9519, 23/10/2019.

Tags:
  1. Nanguyen9519

    Nanguyen9519 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có cần phải bạn đang đi chọn bảng màu son bbia thỏi được cẩn trọng nhất? Có lẽ là do bảng báo giá son bbia thỏi khá mềm mà lại có tốt chất lượng, là 1 phần lý vì tại sao thông thường con gái có thể sở hữu những loại màu son khác nhau, cùng lúc hãy cùng review son bbia thỏi một
    Tuy rằng hiện tại có phần lớn các dòng son môi Hàn Quốc cao cấp được tung ra thị trường với các nhiều ưu điểm vượt trội khác nhau thế nhưng son bbia thỏi vẫn dành một vị trí đặc biệt trong lòng con gái. Vậy các bảng màu son bbia thỏi nào đang hấp dẫn được rộng rãi sự cẩn trọng của con gái hiện nay? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu nhé.

    1. Một số bảng màu son bbia thỏi chú ý nhất 2019
    - Màu số 02 Positive (hồng cam)

    [​IMG]

    Son bbia màu hồng cam

    Theo chúng tôi thấy, màu hồng cam là màu vượt trội nhất, xứng đáng là màu "hot trend" của năm 2019. Mặt dù vậy màu này sẽ hợp hơn đối với các nữ giới ưa cần sự ngọt ngào, nghịch ngợm, và nên ưa chuộng là màu này sẽ hợp với các bạn sở hữu làn da trắng đẹp thôi nhé.

    - Màu số 04 Classy (hồng đất)

    [​IMG]

    Son bbia màu hồng đất

    Một màu son đất khá thời thượng khá nhẹ nhàng, trung tính. Bạn muốn ứng dụng màu này thì nên make up một chút ở phần mắt nha, trường hợp sử dụng không make up thì bao hàm gương mặt bạn trông sẽ kha khá nhợt nhạt đấy.

    - Màu số 01 Provocative( màu đỏ nhung):

    [​IMG]

    Son bbia màu đỏ nhung

    Một màu đỏ sang trọng và mịn như nhung luôn, phù hợp với các bữa tiệc sang trọng, đặc thù màu này thực hiện sáng da và răng cực kì nhé. Tình trạng các bé đi học thì có thể đánh lòng môi nhẹ nhàng vẫn rất hợp lý.

    - Màu số 03 Alluring (màu hồng đào)

    [​IMG]

    Son bbia màu hồng đào

    Lại một màu hồng ngọt ngào đây, và mấy bạn da trắng hãy dùng nhé, các bạn da ngăm thì nên trang điểm rồi hãy dùng nha.
    - Màu số 06 Sensitive (nâu đất)

    [​IMG]

    Son bbia màu nâu đất

    Đây là một màu nâu đất có pha một tí xíu cam, một màu khá lạ mắt, tuy nhiên khi dùng thì bạn nên make up kĩ một chút nhé.

    - Màu số 05 Powerful (đỏ rượu)

    [​IMG]

    Son bbia màu đỏ rượu

    Giống như cái tên của nó, màu son này đầy năng lượng và thích hợp với các cô nàng thích make up cá tính. Chính Bởi thế mà màu son này rất kén người dùng nhé.

    2. Ngày nay, hãy cùng review son bbia thỏi một chút nào:
    Ấn tượng trước tiên khi trông thấy thỏi son là thiết kế vuông nhìn khá sang và lôi cuốn, bởi vì rất nhiều những nahf sản xuất son ứng dụng kểu mẫu mã hình trụ. Bên cạnh đó, màu vỏ son mà hãng sửu dụng lung linh không kém, trên thị trường hiện nay đang có bán 3 màu tương đương với 3 phiên bản là đỏ, xanh và đỏ nâu.

    [​IMG]

    Son bbia last velvet lip tint ver 5 (ảnh minh họa)

    * Về bảng báo giá của son bbia thỏi:
    bởi son bbia thỏi thuộc sản phẩm phân khúc bình dân nên bảng báo giá của chúng sẽ không vượt quá 300K, thông thường là từ 150K tới 250K theo những vào từng màu cũng như địa chỉ rao bán... Son bbia thỏi hiện đang là sự chọn lựa của đa số cộng đồng những bạn học sinh, sinh viên bởi bảng báo giá thành rất phải chăng mà tốt thì cũng không hề thua kém với những sản phẩm cao cấp.

    Mong rằng với những Tìm hiểu của Son Môi Hàn Quốc về các bảng màu son bbia thỏi được lưu tâm nhất 2019, các bạn sẽ tìm được các màu son đang hot mà mình đam mê nhé. Vấn đề có các Tư vấn về mỹ phẩm, hãy để xuống mục bình luận bên dưới để được chúng tôi trợ giúp sớm nhất nhé.

    những chuyên mục liên quan:

    Hướng dẫn tìm mỹ phẩm chăm sóc da mặt cho phái mạnh để có công hiệu tốt nhất

    Chăm sóc da mặt dễ nổi mụn nhọt sao cho hợp lý? Bạn đã làm đúng chưa?

    Nguồn: http://sonmoihanquoc.com.vn/bang-mau-son-bbia-thoi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanguyen9519

Chia sẻ trang này