Toàn quốc: Các Mẹ Cần Mua Đàn Guitar Cao Cấp, Chất Lượng.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi springmusic, 10/3/2017.

?

Thương hiệu đàn guitar chất lượng?

  1. Swallow Guitars

    1 phiếu
    100.0%
  2. Swallow Guitars

    0 phiếu
    0.0%
  3. Swallow Guitars

    0 phiếu
    0.0%
  1. springmusic

    springmusic Để gió cuốn đi!

    Tham gia:
    10/6/2014
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Mình giới thiệu với các mẹ có nhu cầu mua đàn guitar chất lượng tham khảo. Swallow Guitars là nhà sản xuất đàn chất lượng nên dịch vụ cũng rất chất lượng.

    “Theo đuổi và thực hiện ước mơ đồng hành cùng niềm đam mê âm nhạc của con người”. Đó là Sứ mệnh và niềm Hạnh phúc, là Tâm niệm của mỗi con người Swallow Guitars. Với niềm khao khát và đam mê cháy bỏng công việc chế tác Nhạc cụ, Swallow Guitars đã tạo ra và đem đến những Giá trị khác biệt cho Quý khách – những Nghệ sỹ Guitar và những người yêu thích, đam mê chơi Guitar bằng những cây đàn chất lượng đẳng cấp, chuyên nghiệp.
    • Chúng tôi có Truyền thống hơn 50 năm Nghiên cứu và Sản xuất Nhạc cụ, bắt đầu từ một Xưởng nhỏ sản xuất đàn từ năm 1957 cho Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Ngày nay chúng tôi là một Nhà máy sản xuất, chế tác Guitar, Ukulele chuyên nghiệp số 1 Việt Nam.
    • Những cây đàn Swallow Guitars sản xuất luôn là những cây đàn có chất lượng âm thanh đẳng cấp cùng hình thức chế tác công phu, sang trọng và tinh tế.
    • Swallow Guitars nghiên cứu, sáng tạo và áp dụng những tinh hoa chế tác đàn Guitar chuyên nghiệp trên Thế giới và đi cùng đó là Quy trình sản xuất, kiểm định khắt khe của phương pháp Quản trị sản xuất Nhật Bản.
    • Sử dụng những nguyên liệu cao cấp trong chế tác Guitar chuyên nghiệp quốc tế. Tất cả các cây đàn Swallow Guitars đều được sản xuất từ Gỗ nguyên tấm cao cấp (Solid wood) nhập khẩu từ Canada, Mỹ, Ấn Độ…
    - Mặt đàn được làm bằng các loại gỗ: Sitka Spruce, Engelmann, Cedar.
    - Thân đàn được làm từ các loại gỗ: Indian Rosewood, Mahogany, Maple, Walnut, Sapele, Ebony, Bubinga…
    - Cần đàn được làm từ các loại gỗ: Mahogany, Maple…
    • Khóa, dây đàn và phụ kiện sử dụng cho đàn được nhập khẩu chính hãng từ các hãng có chất lượng nổi tiếng thế giới như D’Addario, Savarez, Elixir, DJ, Fishman EQ,…
    • Giá trị chất lượng của cây đàn cao hơn rất nhiều so với giá thành mà Swallow Guitars áp dụng cho thị trường Việt Nam.
    • Swallow Guitars Bảo hành 1 năm, Bảo trì lâu dài/vĩnh viễn cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn giúp Quý khách yên tâm và hứng thú với niềm đam mê chơi đàn của mình.
    • Và Quý vị đã đóng góp công sức vào sự phát triển ngành Sản xuất Guitar chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi springmusic
    Sửa lần cuối: 10/3/2017
    roseblue thích bài này.

Chia sẻ trang này