Toàn quốc: Các Mẹ Đã Có Củ Cải Khô Làm Dưa Món, Kim Chi Ăn Ngày Tết Chưa? Giá Chỉ 100k/1kg

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nguyenhauvdd, 19/1/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nguyenhauvdd

    nguyenhauvdd Bơ sáp, trà dây rừng...

    Tham gia:
    29/5/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Củ cải khô được chế biến từ Củ cải trắng -từng được ví von là nhân sâm trắng do có nhiều tác dụng trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe, chữa bệnh- được trồng trên vùng núi cao.

    Củ cải khô được chế biến thủ công, sau khi thu hái được rửa sạch, để nguyên vỏ, thái khúc, bóp muối để khoảng 30 phút cho củ cải thấm muối và ra bớt nước, phơi ngoài trời nắng, thông gió khoảng 3-5 ngày là được.

    Củ cải khô là sản phẩm do người dân tự chế biến, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào để bảo quản.

    Vào những hôm trời mưa gió, không đi chợ được, lấy ít củ cải khô ra, ngâm nước khoảng 5 phút, sau đó xào hoặc kho với một chút thịt ba chỉ, hành phi, nêm chút bột ngọt, đường thế thôi mà ăn với cơm nóng hay dùng với cháo hoa vào mùa hè nắng nóng ngon tuyệt. Khi ăn nghe tiếng nhai giòn sần sật, vị ngọt nồng nồng, manh theo mùi nắng… khiến củ cải phơi khô chẳng lẫn vào đâu được. Không chỉ vậy, sản phẩm còn thích hợp với những người ăn chay, vừa thanh đạm, vừa ngon miệng.
    Tết này mẹ đã có củ cải khô làm dưa món, kim chi ăn kèm bánh chưng ngày tết chưa? Liên hệ với mình ngay nhé. Giá rất là hạt dẻ 100k/1kg củ cải khô. Do giá củ cải trắng rẻ quá nên nhà mình thu hoạch về làm củ cải khô phục vụ mọi người ăn tết.
    Đt: 0988426181
    Mình giao hàng toàn quốc nhé, phí ship các mẹ cho mình xin 10-15k tùy khu vực nhé! (Miễn phí khu vực Đà Lạt)
    Điạ chỉ: 28 nguyễn Đình Chiểu - p9 - Đà Lạt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhauvdd
  2. nguyenhauvdd

    nguyenhauvdd Bơ sáp, trà dây rừng...

    Tham gia:
    29/5/2014
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Trang web hiển thị rằng đang nâng cấp nên em ko đang hình đc, các mẹ thông cảm nhé! Ủng hộ nhà em lấy tinh thần trồng tiếp vụ củ cải nữa ạ. Cảm ơn các mẹ!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này