Toàn quốc: Các Nhà Giao Dịch Binance Coin Có Thể Xem Xét Các Cơ Hội Tham Gia Này

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 7/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Binance Coin đã nhanh chóng phản ứng với sự phục hồi tiền điện tử rộng rãi hơn sau những khoản lỗ của ngày hôm qua. Giá của nó đã tăng về phía bắc từ đường xu hướng trên của tam giác tăng dần, nhưng các mức quan trọng vẫn chưa bị lật đổ để có một đợt phục hồi mạnh mẽ hơn. Vào thời điểm viết bài, đồng tiền điện tử lớn thứ tư thế giới, BNB đang giao dịch ở mức 310,1 đô la, tăng 4,6% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Biểu Đồ 4 Giờ Binance Coin

    Nhìn vào biểu đồ của BNB cho thấy một sự đột phá tam giác tăng dần, nhưng giá vẫn chưa vượt qua ngưỡng kháng cự $ 320. Cao hơn nữa mốc này là SMA 4 giờ 200 (màu vàng) ở mức trần cao hơn $ 335. Khu vực này cũng trùng khớp với 50-SMA hàng ngày (không được hiển thị) và POC của Phạm vi hiển thị ở mức 340 đô la. Các mức này có khả năng hạn chế bất kỳ mức tăng giá ngắn hạn nào khác đối với BNB.

    [​IMG]

    Cơ Sở Lý Luận

    BNB's Squeeze Momentum Indicator ghi nhận đà tăng giảm trong vài phiên qua. Một loạt các dấu chấm cho thấy rằng sự siết chặt thị trường đã có hiệu lực và mức độ biến động thấp hơn có thể khiến BNB bị hạn chế dưới đường trung bình động dài hạn của nó. Chỉ số Sức mạnh Tương đối quay trở lại mức 50 trung tính nhưng dự kiến sẽ tìm thấy hỗ trợ ở mức này theo xu hướng tăng gần đây của nó. Trong khi đó, Chỉ số Chuyển động Định hướng vẫn cho thấy xu hướng tăng khi đường + DI duy trì trên -DI.

    Xem xét các yếu tố nêu trên, một xu hướng tăng vẫn đang diễn ra trên thị trường nhưng giá có thể giảm trở lại trong mô hình của chúng trước khi nỗ lực bứt phá tiếp theo. SMA 20 và 50 đều nổi xung quanh mức giá $ 290-300 và có thể cung cấp hỗ trợ nếu cần.

    Phần Kết Luận

    BNB vẫn chưa hoàn toàn bứt phá về phía bắc khỏi tam giác tăng dần của nó khi đà tăng giảm trên thị trường. Giá có thể tìm thấy vùng nghỉ ngơi dưới mốc 300 đô la một chút trước khi tăng tiếp theo. Việc giảm trở lại đường SMA 50 sẽ mang lại cơ hội tham gia tốt hơn cho các nhà giao dịch.



    Xem Thêm: Binance Coin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này