Toàn quốc: Các Phương Pháp Cắt Mí Mắt Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 19/11/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, long lanh sắc nét luôn là điều mong ước của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra đều có 1 đôi mắt hoàn hảo. Có rất nhiều cô nàng cảm thấy thiếu tự tin với vẻ bề ngoài của mình khi gặp phải tình trạng mắt 1 mí, mí sụp, mắt to mắt nhỏ, không cân xứng,… Với khát khao được trở nên xinh đẹp hơn, mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn vạn người mê. Các chị em đã sử dụng rất nhiều kỹ thuật làm đẹp khác nhau. Điển hình như các phương pháp dưới đây.

    CẮT MÍ MINI DEEP

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại KA Nataly Beauty & Academy. Các phương pháp cắt mí thông thường là việc sử dụng kỹ thuật y học để xoá bỏ phần da và mỡ thừa trên mí mắt. Từ đó giúp tạo hình đôi mắt cân đối hơn. Khác với các phương pháp thông thường. Cắt mí Mini Deep là phương pháp kết hợp cả 2 kỹ thuật cắt mí và bấm mí.

    Để thực hiện phương pháp này, đầu tiên các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành hành sử dụng những kỹ thuật bóc tách. Để loại bỏ phần da thừa và mỡ thừa ở mí trên và mí dưới của mắt. Sau đó sẽ tiến hành sử dụng chỉ y khoa để tạo hình nếp mí. Giúp bạn có đôi mắt 2 mí to tròn và xinh đẹp.

    Bên cạnh đó, mặc dù cắt mí mini deep thực hiện nhiều kỹ thuật bóc tách. Nhưng lại không có tác động xâm lấn quá sâu đến cơ thể của khách hàng. Chính vì thế vẫn sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và thu hút nhất.

    Có thể bạn quan tâm: Cắt mí Mini Deep là gì? Bao lâu thì đẹp? Giá bao nhiêu?

    CẮT MÍ DƯỚI XÓA NHĂN TRẺ HÓA

    Bất kỳ ai trong chúng ta cùng từng khát khao, mong ước được sở hữu gương mặt cân đối và trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, vì một số tác động của lão hóa cũng như ảnh hưởng từ môi trường xung quanh. Làm cho gương mặt bị lão hóa. Biểu hiện rõ nhất chính là sự xuất hiện của các nếp nhăn kém duyên và chùng nhão ở phần mí dưới.

    Trên thực tế, thông thường thì lão hóa vùng mí dưới sẽ xuất hiện ở những phụ nữ và nam giới bước sang tuổi 35 trở đi. Tuy biểu hiện này mặc dù không có ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Nhưng mí dưới có nếp nhăn nhiều sẽ tác động xấu đến cuộc sống. Cũng như tính thẩm mỹ gương mặt của mỗi người. Do đó, lựa chọn cắt mí dưới xóa nhăn chính là giải pháp được đông đảo khách hàng quan tâm. Nhằm tăng cường sự ấn tượng và giảm thiểu những khuyết điểm còn tồn tại trên gương mặt của mình.

    Không những thế, dịch vụ cắt mí dưới xóa nhăn tại KA Nataly Beauty & Academy còn có công dụng giảm đi những sự xuất hiện của phần mỡ bọng mắt. Từ đó, giúp khách hàng có vẻ ngoài thêm trẻ trung và cân đối.

    CẮT MÍ NÂNG CƠ PLASMA

    Cắt mí mắt Plasma – Công nghệ “4 trong 1” giải quyết các khuyết điểm về mắt

    Kỹ thuật tạo hình cắt mắt 2 mí hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay Plasma đã và đang trở thành cú đột phá dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ. “hot trend” Trong những năm gần đây, được đông đảo chị em mê làm đẹp yêu thích và chọn lựa.

    Công nghệ này đã được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia phát triển về thẩm mỹ. Điển hình như Hàn Quốc và thu hút đông đảo các ngôi sao, người nổi tiếng áp dụng để lấy lại sự rạng rỡ thu hút, quyến rũ cho đôi mắt.

    Công nghệ này có đường rạch tối thiểu hoàn toàn không để lại sẹo, không đau. Điều này khác biệt hoàn toàn với phương pháp cắt mắt 2 mí cũ. Ghi điểm tuyệt đối với các khách hàng tại KA Nataly Beauty & Academy.

    Bên cạnh đó nhờ sự chính xác tuyệt đối và tốc độ xử lý cực nhanh. Đây là phương pháp bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như an toàn tối ưu số 1 hiện nay.

    Có thể bạn quan tâm: Cắt mí Plasma có tốt không? hiệu quả không? Ai nên thực hiện?

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này