Toàn quốc: Các Phương Pháp Hạ Gò Má Đơn Giản Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi quocan1102, 3/11/2020.

  1. quocan1102

    quocan1102 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phương pháp hạ gò má đơn giản nhất
    Gò má cao là khuyết điểm lớn trên khuôn mặt, không những làm bạn kém đẹp mà có ảnh hưởng lớn đến vận số.
    Những người có gò má cao thường làm cho khuôn mặt hốc hác kém cân đối, vì thế làm xấu đi khuôn mặt của bạn. Để khắc phục gò má cao hiệu quả có nhiều phương pháp, trong chó chủ yếu chia làm 3 phương pháp.

    1. Hạ gò má bằng phương pháp tự nhiên:
    Là phương pháp thẩm mỹ dân gian cổ xưa, phương pháp này dựa vào kỹ thuật nắn xương để chỉnh lại xương gò má từ đó giảm độ cao của gò má dần dần. Kỹ thuật này gọi là nắn xương golki.
    [​IMG]
    Nắn xương golki là kỹ thuật tự nhiên an toàn nhất vì nó là hạ gò má tự nhiên, không cần phẫu thuật. Tuy vậy, kỹ thuật hạ gò má này cần kiêng trì và thực hiện điều đặn mới cho kết quả, và kết quả có được không cao và chậm.
    Phương pháp này phù hợp với người không quá lớn tuổi, và gò má không quá cao.

    2. Tiêm botox hạ gò má:
    Khuôn mặt chúng ta ngoại trừ phần xương ở bên dưới còn có phần cơ thịt và mỡ ở bên trên. Phương pháp hạ gò má này dự theo nguyên lý là teo đi phần cơ từ đó gò má giảm độ cáo, giúp mặt hài hòa hơn.
    [​IMG]
    Tiêm botox là phương pháp mà bác sĩ sẽ tiêm 1 chất lỏng gọi là botox, để làm teo đi phần cơ mặt gò má từ đó tạo ra tác dụng hạ gò má cao. Kỹ thuật này có ưu điểm là thực hiện nhanh và dễ vì thế không nhiều nguy cơ và giá không cao. Nhưng cách này chỉ áp dụng cho khách hàng có cơ gò má dày. Ngoài ra phương pháp này có hạn chế là chỉ hiệu quả không quá 1 năm, sau đó thì đâu lại về đấy. Nếu muốn hạ gò má tiếp thì cần phải tiêm botox lại.
    3. Phẫu thuật hạ gò má:
    Được dùng nhiều nhất trong các dịch vụ hạ gò má hiện nay là phẫu thuật hạ gò má. Ở phương pháp thẩm mỹ này, bác sĩ sẽ tiến hành mỗ và dời xương gò má vào trong để hạ gò má.
    [​IMG]
    Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm như: hiệu quả thẩm mỹ cao và kéo dài trọn đời và rất tự nhiên, không để lại dấu vết thẩm mỹ. Mức độ hạ gò má từ 1mm -> 4mm. Phẫu hạ gò má tuy có nhiều ưu điểm nhưng cũng có hạn chế. Đầu tiên là giá dịch vụ này khá cao và không phải ai cũng có điều kiện làm. Ngoài ra, phẫu thuật hạ gò má còn có một số tại nạn và biến chứng không mong muốn nếu chọn nơi phẫu thuật không uy tín và bác sĩ ít kinh nghiệm.
    Trên đây là một số kiến thức về các phương pháp hạ gò má giúp các bạn tham khảo thêm.
    Trường hợp bạn có nhu cầu hạ gò má có thể liên hệ với thẩm mỹ viện tiến sĩ trí để được chuyên gia hàng đầu tư vấn.
    Ưu điểm khi hạ gò má tại thẩm mỹ viện tiến sĩ trí:

    ⚜️ THẨM MỸ VIỆN TIẾN SĨ TRÍ ⚜️
    ----------- An toàn, uy tín hàng đầu tại tp HCM -----------
    ✅ Bác sĩ danh tiếng, chuyên sâu, tu nghiệp tại nước ngoài và có kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động, độ uy tín cao trong nghề.

    [​IMG]
    ✅ Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật cao giúp phẫu thuật diễn an toàn và nhanh chóng. Tránh được các tai nạn và biến chứng không mong muốn.
    ✅ Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, làm hài lòng mọi khách hàng.
    ✅ Chế độ tiếp đón khách và chăm sóc hậu phẫu tốt, nhân viên chăm sóc tận tình. Bảo hành dài lâu.
    ✅ Chi phí hợp lý, có trả góp, có hỗ trợ khách hàng ở xa.
    LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, TP.HCM.
    : 0978 711 818
    : http://www.thammyvientiensitri.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quocan1102

Chia sẻ trang này