Toàn quốc: Các Tiêu Chí Đánh Giá Than Tổ Ong Sạch

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi linhmin95, 4/9/2019.

  1. linhmin95

    linhmin95 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2019
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để đánh giá than tổ ong sạch phải dựa trên các tiêu chí đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng và rất nhiều yếu tố khác nhau.

    Than tổ ong đang là một trong những nguyên liệu đốt chính của người dân Việt Nam nói chung và dân cư thành phố nói riêng. Tại các thành phố than tổ ong rất gần gũi khi xuất hiện tại các gánh hàng rong, các quán cóc ven đường. Được sử dụng rộng rãi tuy nhiên biết được loại than tổ ong mà người dân đang sử dụng có đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường hay không người dân nên nắm rõ một số tiêu chí. Để có thể mua được những viên than sạch dựa trên các tiêu chí chung.

    Các tiêu chí đánh giá than tổ ong sạch
    Quy trình sản xuất than không gây ảnh hưởng đến môi trường
    [​IMG]

    Để tạo nên được một viên than tổ ong sạch các cơ sở sản xuất than cần đáp ứng đủ những quy định nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình sản xuất. Quy trình sản xuất than sạch phải hướng đến chủ trương phát triển bền vững, cần xây dựng hệ thống xử lý chất thải đạt tiêu chuẩn để chất thải trong quá trình sản xuất không bị thải trực tiếp ra ngoài gây ảnh hưởng đến môi trường. Quy trình sản xuất cần đảm bảo tuân theo những công đoạn nghiêm ngặt, kiểm soát chặt chẽ mới có thể tạo được một viên than tổ ong sạch cung cấp cho người dân.

    Đánh giá than tổ ong sạch qua tỷ lệ phối trộn và nguyên liệu sản xuất
    “Vàng thau lẫn lộn” không còn là vấn đề sản xuất và cung ứng các sản phẩm ra thị trường trong đó có cả than tổ ong. Việc trộn quá nhiều tạp chất độc hại và than khiến chất lượng than bị giảm xuống, trong khi đó các chất độc hại gây ảnh hưởng đến môi trường tăng cao. Điều này nếu không được kiểm soát chặt chẽ vô hình chung sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cộng đồng vì khí thải thải ra môi trường khi sử dụng than tổ ong kém chất lượng là cực kỳ độc hại. Vì thế tỷ lệ và nguyên liệu phối trộn làm một trong những tiêu chí đánh giá than tổ ong sạch hiện nay.

    An toàn cho sức khỏe khi sử dụng than tổ ong
    [​IMG]

    Than tổ ong sạch là than khi sử dụng không khói, không mùi và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cong người. Do quá nhiều cơ sở sản xuất nên than tổ ong kém chất lượng vẫn được tiêu thụ tràn lan lan trên thị trường, điều này tưởng chừng vô hại nhưng thực chất khi sử dụng thường xuyên loại than này sẽ vô cùng nguy hiểm cho hệ hô hấp của người dân đặc biệt là trẻ em sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Không gây ảnh hưởng đến môi trường
    Bên cạnh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thì tiêu chí đánh giá than tổ ong sạch là sự thân thiện với môi trường cũng là yếu tố đánh giá than sạch. Than tổ ong thân thiện với môi trường là than khi sử dụng không thải ra quá nhiều chất độc hại, các nguyên liệu đều đảm bảo là nguyên liệu sạch. Sau khi sử dụng làm nguyên liệu đốt thì phần xỉ than được tận dụng để trồng hoặc bón cho cây.

    Nên mua than tổ ong sạch ở đâu
    Hướng đến mục tiêu cung cấp than sạch để người dân yên tâm sử dụng, than oxi đã xây dựng cơ sở sản xuất than sạch đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá than sạch là hướng đến sự phát triển bền vững, quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, đáp ứng tỷ lệ và nguyên liệu phối trộn, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

    Than sạch oxi hiện nay được phân phối tại hai thành phố trung tâm. Người dân có thể mua than sạch hà nội, than sạch tphcm để sử dụng tại các đại lý phân phối trực thuộc sự quản lý của than oxi. Đến với than oxi người dân có quyền được yên tâm với chất lượng với từng viên than mà chúng tôi cung cấp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhmin95

Chia sẻ trang này