Toàn quốc: Các Tiêu Chuẩn Đánh Giá Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 22/1/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch Anh Tóc Vàng là một loại đá quý tự nhiên, thuộc họ hàng đá thạch anh. Trong đá có lẫn các tinh thể ru-tin nhìn giống như các sợi tóc nên được gọi là thạch anh tóc vàng. Độ cứng của loại đá này có được xếp hạng 7/10 theo thang Mohs. Vì thế cấu trúc đá rất bền, khi sử dụng có những va chạm nhưng không ảnh hưởng gì đến chất lượng của đá. Điểm nhấn của loại vòng tay đá thạch anh tóc vàng chính là những hạt đá có tinh thể kim que. Những tinh thể này trông giống như sợi tóc. Chính những dạng tinh thể sợi này đã tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho vòng. Các tinh thể tóc ngắn hay dài, dày hay mỏng là do sự sắp xếp ngẫu nhiên. Số lượng các sợi tinh thể trong đá quyết định đến chất lượng của vòng. Tóc càng nhiều thì giá trị của vòng càng cao.

    [​IMG]

    Ở Việt Nam, chúng ta có thể tìm thấy loại đá thạch anh tóc vàng tại các mỏ đá ở Yên Bái. Tuy nhiên đá ở đây chất lượng không đủ tiêu chuẩn để chế tác trang sức cao cấp. Vì thế hầu hết tất cả đá dùng để làm trang sức thường được nhập khẩu từ Brazil.

    Tác Dụng Phong Thủy Của Vòng Đá Thạch Anh Tóc Vàng:

    - Vòng tay đá thạch anh tóc vàng mang sắc vàng sáng, tượng trưng cho ánh nắng ấm áp để nuôi dưỡng sự sống. Khi đeo vòng đá này sẽ mang lại cho chủ nhân sự thịnh vượng, hạnh phúc và sức khỏe.

    - Khi đeo vòng đá thạch anh tóc vàng có tác dụng tăng chí tiến thủ, phát huy tính sáng tạo,. Nó tăng cường tính gan dạ, sáng suốt để có dũng khí tiếp nhận những thách thức, thử nghiệm mới. Xác định được những mục tiêu quan trọng trong công việc để có hiệu quả thành công nhất.

    - Khi đeo vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc vàng còn giúp người không quyết đoán, do dự, chần chừ, khi định quyết một vấn đề sẽ có được sự vững vàng sáng suốt hơn.

    Các Tiêu Chuẩn Đánh Giá Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng

    * Tiêu chuẩn về màu sắc của vòng đá thạch anh tóc vàng: Một chiếc vòng tay đá thạch anh tóc vàng có màu vàng đều, không quá nhạt, các sợi tóc nhiều, màu nâu được coi là đạt tiêu chuẩn về màu sắc. Nếu vòng có màu vàng đậm và tươi sáng càng mạnh thì đó là vòng tay thạch anh tóc vàng cao cấp.

    * Tiêu chuẩn về độ trong của vòng đá thạch anh tóc vàng: Hầu hết các loại vòng đá đều được đánh giá chất lượng thông qua độ trong. Nếu được quan sát bằng mắt thường thấy trong suốt như pha lê, không xuất hiện các tạp chất, các bọt khí thì đó là vòng thạch anh tóc vàng vip. Nó đã đạt tiêu chuẩn 4A, còn nếu dùng kính lúp soi kỹ cũng không thấy tạp chất thì đạt tiêu chuẩn 5A.

    * Tiêu chuẩn về kiểu cắt: Các hạt vòng tay đá thạch anh tóc vàng được cắt tròn đều, không méo mó. Các cạnh của hạt đá được mài dũa mịn, sáng không thô ráp. Những tiêu chí này đảm bảo sẽ tạo ra hiệu ứng ánh kim.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này