Toàn quốc: Các Vị Trí Trong Nhà Nên Có Camera Giám Sát

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Camera Bảo An, 28/7/2016.

  1. Camera Bảo An

    Camera Bảo An Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các vị trí trong nhà nên có camera giám sát. Việc lắp đặt camera những năm trở lại đây đã ngày càng trở nên phổ biến vì những hiệu quả mà nó mạng lại cho mọi người. Với cuộc sống bận rộn như ngày nay, mọi người ít có thời gian để chăm sóc và quản lý ngôi nhà của mình. Nếu nhà có con nhỏ bạn phải mướn người làm, làm sao để bảo vệ tài sản cũng như sức khỏe của gia đình khi mà bạn phải dành thời gian cho công việc. Camera là một sự lựa chọn mà nhiều người cần đến vào lúc này. Đối với hiện nay viêc tìm hiểu và lắp đặt camera diễn ra khá dễ dàng khi mà hầu hết các công ty cung cấp camera luôn có người tư vấn khảo sát tận nhà cho các bạn, cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết và hữu ích giúp các bạn lựa chọn chủng loại và mẫu mã phù hợp với không gian nhà mình. Dựa vào những điều trên, hôm nay công ty mình sẽ làm một bài phân tích đánh giá và tư vấn các vị trí thích hợp khi lắp camera cho gia đình để giúp cho các bạn tìm hiểu trước khi bắt tay liên hệ với các dịch vụ lắp đặt camera.
    [​IMG]
    1. Đối với việc lựa chọn chủng loại và mẫu mã camera:
    - Với đăc trưng là không gian gia đình thường nhỏ gọn nên việc lựa chọn camera phải phù hợp các đặc điểm sau: điều đầu tiên là các bạn phải chọn loại camera có kích thước nhỏ gọn với ống kính lớn giúp cho góc quan sát rộng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, đối với các vị trí trong nhà nên chọn loại camera dạng bán cầu với tông màu trắng khi gắn lên sẽ thích hợp với tông màu của tường và trần nhà bạn. còn loại camera ngoài trời nên chọn camera thân vì đặc tính của loại này là chống được mưa nắng. điều thứ hai là dù bạn có chọn loại camera nào thì cũng cần phải có hồng ngoại giúp cho việc quan sát ban đêm dễ dàng và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn, tránh sử dụng những loại camera không có hồng ngoại trừ trường hợp cần thiết, vì chất lượng quay ban đêm sẽ kém, hình ảnh mờ và có sương mù.
    - Đối với các camera dạng thân gắn bên ngoài các bạn cũng có thể chọn gắn thêm chân đế quay quét để giúp tăng không gian giám sát và tiết kiệm chi phí khi muốn xem nhiều góc phải lắp thêm 1 2 camera.
    - Còn việc lựa chọn chủng loại camera: các bạn nên lựa chọn những thương hiệu đang có tiếng trên thị trường cung cấp camera giám sát hiện nay như Camera Vantech, Camera Questek, Camera Dahua, Camera Avtech, Camera HiKVision....để đảm bảo được độ bền của sản phẩm cũng như độ ổn định về chất lượng hình ảnh.
    2. Đối với việc lựa chọn vị trí lắp đặt camera và vị trí để đầu ghi:
    - Vấn đề này cũng còn tùy thuộc vào nhu cầu của từng người, bạn có thể lắp đặt camera quan sát tất cả mọi nơi trong ngôi nhà bạn nhưng cũng nên tránh những khu vực quá riêng tư như phòng ngủ.....Nếu đã quyết định lắp camera để quan sát toàn bộ ngôi nhà thì nên đặt mật khẩu cho riêng mình để tránh trường hợp những người khác xem lén nhà bạn, đối với những khu vực quá nhạy cảm có thể yêu cầu nhân viên kĩ thuật lắp thêm 1 công tắc để có thể tắt đi khi không có nhu cầu. Hoặc bạn cũng có thể chỉ lắp ở những khu vực cần thiết và quan trọng trong ngôi nhà của mình như: Cổng chính, sân vườn, ban công, sân thượng, cửa sau, cầu thang, phòng khách, bếp...với những vị trí này thì có những yêu cầu như sau
    • + Cổng chính: nên lắp ở những vị trí tránh ngược sáng bởi nếu không camera của bạn sẽ bị lóe sáng dẫn đến khung hình quay được rất tối, nhưng nếu bắt buộc phải lắp ở những vị trí đó thì nên chọn các loại camera có chức năng chống ngược sáng.
    • + Cửa sau: nên chọn góc quay phù hợp với đặc tính ngôi nhà, tránh những góc quay mà kẻ xấu có thể dễ dàng tác động đến camera trước khi leo vào như vậy sẽ mất đi đặc tính chống trộm của camera, nếu muốn an toàn hơn các bạn có thể gắn kèm thêm hệ thống chống trộm để đảm bảo thêm tính an ninh cho ngôi nhà.
    • + Cầu thang: đối với khu vực này thì khá dễ dàng, các bạn có thể chọn một góc trên cao là có thể bao quát được gần hết khu vực cầu thang của mình.
    • + Phòng khách: đây cũng là một vị trí khá quan trọng vì vào buổi tối gia đình sẽ không còn sinh hoạt ở đây nữa và đặc biệt một số gia đình còn tận dụng để xe vào ban đêm, đa phần những vụ mất trộm xe thường xuất phát ở đây, đối với vị trí này các bạn nên lắp camera hướng ra ngoài để có thể nhìn rõ mặt những người lạ đột nhập vào ban đêm.
    • + Ban công, sân thượng: đối với vị trí này các bạn cần lắp ở vị trí cửa ra vào nhìn thẳng xuống đối với ban công, hoặc thẳng ra đối với sân thượng là có thể quan sát được toàn bộ không gian của mình, có thể xem được các đối tượng xấu leo vào nhà mình.
    - Đối với vị trí đặt đầu ghi: tốt nhất nên đặt ở những vị trí bí mật một tí, tránh kẻ xấu đột nhập vào nhà rồi lấy luôn đầu ghi, vị trí này cũng đảm bảo bạn có thể xem được mọi lúc, cho nên vị trí phòng ngủ của bạn là một vị trí nên được ưu tiên.

    Các bạn có thể xem các bài viết khác tại đây --> Hỗ trợ kĩ thuật
    Hoặc xem bảng báo giá camera tại đây --> lắp đặt camera giám sát
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Camera Bảo An

Chia sẻ trang này