Toàn quốc: Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Xây Dựng Một Nhà Thờ Họ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kientrucnamcuong, 9/3/2021.

  1. kientrucnamcuong

    kientrucnamcuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2020
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chi phí xây dựng một nhà thờ họ là bao nhiêu? Đây là một câu hỏi phổ biến - và quan trọng - mà các chủ nhà đặt ra khi cân nhắc xây dựng một nhà thờ họ. Không có câu trả lời ngay cho bạn, điều đó phụ thuộc vào: Khi bạn trải qua quá trình xây dựng một nhà thờ họ, có hơn 200 quyết định cần đưa ra - mỗi quyết định cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến chi phí của nhà thờ họ. Để hiểu rõ hơn những biến số nào ảnh hưởng đến chi phí xây dựng một nhà thờ họ, chúng tôi sẽ điều tra 2 loại chi phí chính:

    · Địa điểm
    · Phạm vi / Kích thước

    [​IMG]
    Vị trí
    Sau đây là danh sách các hạng mục hàng đầu của chúng tôi cần tính đến khi chọn vị trí cho nhà thờ họ mới của bạn. Mỗi thứ có thể có ảnh hưởng đến chi phí xây dựng.

    · Địa hình: các vị trí dốc thường đòi hỏi phải đào và đắp nhiều và tốn kém. Nhân công và di chuyển thì tốn kém.
    · Địa chất, điều kiện đất và thảm thực vật. Ví dụ, các lớp đất rộng hoặc các thành tạo đá bên dưới bề mặt sẽ làm tăng chi phí xây dựng của bạn.
    · Tiện ích: sự sẵn có của các dịch vụ đối với một khu đất là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc, vì rất tốn kém khi đưa hoặc nâng cấp hệ thống cấp nước, cống rãnh, điện và các tiện ích khác, cũng như đường và vỉa hè cho một khu đất.
    · Chiều dài và loại đường giao thông
    · Những thách thức về thiết kế do hình dạng lô đất, phân vùng, bố trí, khoảng lùi và các hạn chế của tòa nhà.
    · Chi phí về lệ phí cho giấy phép xây dựng
    · Lô đất của bạn có nằm trong một khu vực có hướng dẫn thiết kế không? Điều này có nghĩa là nhà thờ họ của bạn sẽ được cơ quan chức năng xem xét để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu về thiết kế, vật liệu, v.v.
    · Giữ nước mưa và thoát nước trên hoặc ngoài công trường.
    · Các cân nhắc khác có thể bao gồm: vùng trũng ngập lụt, khí hậu, giảm thiểu tiếng ồn, giảm thiểu hỏa hoạn, v.v.

    Kích thước
    Quy mô nhà thờ họ của bạn có ảnh hưởng trực tiếp đến tổng chi phí để xây dựng nó. Nói chung, việc tăng quy mô của một dự án sẽ làm tăng tổng chi phí của dự án , nhưng không hẳn dẫn đến việc tăng chi phí trên mỗi foot vuông.

    Ví dụ: nếu bạn đang xây một nhà thờ họ rộng 200m2 và chi phí của bạn là 5 triệu cho mỗi m2, chi phí của bạn sẽ là 1 tỷ. Nếu trong quá trình thiết kế, bạn quyết định xây thêm 100m2 cho nhà thờ họ của mình, thì tổng chi phí của bạn sẽ tăng thêm 1,5 tỷ đồng.

    Điều quan trọng cần nhớ là kích thước không phải là tất cả. Các tiêu chuẩn mà bạn mà bạn đưa ra trong quá trình thiết kế, có tác động chủ yếu đến chi phí trên mỗi m2 của bạn. Một nhà thờ họ nhỏ hơn được xây dựng theo tiêu chuẩn sang trọng có thể tốn kém hơn một nhà thờ họ lớn hơn được xây dựng chỉ với những tiêu chuẩn cơ bản.

    [​IMG]

    Các tiện ích
    Các tiện ích khác không phải là thứ bạn có thể chạm vào và nhìn thấy hàng ngày, nhưng chúng có tác động rất lớn đến sự chức năng của nhà thờ họ của bạn. Các hệ thống bao gồm như thông gió và làm mát, hệ thống tường nhiệt, công nghệ gia đình, nhiệt địa lý, v.v.

    Kết luận
    Như bạn có thể thấy, chi phí xây dựng một nhà thờ họ tùy chỉnh rất khác nhau dựa trên nhiều yếu tố. Đây là một trong những lý do chúng tôi xác định rõ ngân sách và yêu cầu của bạn ngay từ đầu. Không có gì tệ hơn là bạn thích một thiết kế, để rồi sau đó mới phát hiện ra rằng bạn không đủ tiền xây nó. Bằng cách làm việc với công ty có bao gồm cả kiến trúc sư, nhà xây dựng và nhà thiết kế nội thất ngay từ đầu, đơn cử như Công ty Nam Cường xaydungnamcuong.com/nha-tho-ho-3-gian bạn có thể làm việc cùng họ để xây dựng nhà thờ họ mơ ước của bạn trong khi vẫn trong phạm vi ngân sách của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kientrucnamcuong

Chia sẻ trang này