Sài Gòn: Cách Chăm Sóc Da Hỗn Hợp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi sia, 21/8/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. sia

    sia Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Da hỗn hợp là loại da mà cả da khô và da dầu ở chung một nhà, thông thường da sẽ dầu ở vùng chữ T và khô 2 bên má. Loại da khó tính này đòi hỏi các chị em phải chăm sóc thật cẩn thận, quan trọng hơn hết các chị em phải biết được da của mình đang thuộc loại thiên dầu hay thiên khô để tìm được sản phẩm dưỡng da thích hợp.
    Một sản phẩm dành cho da dầu phải trung hòa được hai yếu tố, cân bằng da, kiềm được dầu vùng chữ T, nhưng vẫn không làm quá khô vùng má. Da các bạn trong lứa tuổi dậy thì và phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, sự mất cân bằng nội tiết tố sẽ làm nảy sinh rất nhiều vấn đề, cộng với tác động của môi trường, khói bụi rất dễ làm da nổi mụn và viêm nhiễm nếu không biết cách chăm sóc. Vì muốn giúp đỡ chị em giải quyết vấn đề này, hôm nay Sia Botanics sẽ chia sẻ với các bạn những cách chăm sóc da hỗn hợp để các bạn chính phục “cô nàng” khó tính này nhé.
    [​IMG]
    Rất ít các sản phẩm trên thị trường được điều chế dành riêng cho da hỗ hợp, bạn bắt buộc phải chịu khó chăm sóc da cho từng vùng. Tránh sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa xà phòng, chất tẩy rửa cho vùng da khô và không dùng quá nhiều dưỡng cho vùng da dầu.
    Khi tẩy da chết hãy thật nhẹ nhàng với những vùng da khô, dễ bong tróc, bạn sẽ làm tổn thương chúng nếu chà xát quá tay đấy. Và có một thực tế bạn phải chấp nhận, bạn cần dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc riêng biệt cho từng vùng. Kem dưỡng cho da khô thường có kết cậu đặc hơn nhiều so với da dầu, vì vậy hãy chọn một loại kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh cho da dầu nhé.
    Với hy vọng tiết kiệm được công sức, thời gian của tất cả các chị em Sia botanics có một cách chăm sóc da hỗn hợp vô cùng hiệu quả có thể giúp được các chị em đây, được nghiên cứu tỉ mỉ và qua quá trình kiểm định gắt gao Sia Botanics đã cho ra đời bộ kem dưỡng chăm sóc da dầu, hỗn hợp tinh chất Xô thơm trắng với 4 bước chăm sóc da hoàn hảo.
    Làm sạch da
    Sữa rửa mặt chăm sóc da dầu, hỗn hợp tinh chất Xô thơm trắng nhẹ nhàng thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông, tối thiểu hóa độ nhờn và làm sáng da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chiết xuất hoa Oải hương, hoa Cúc La mã, Xô thơm trắng, Trà đỏ, cùng các thảo dược khác kết hợp với than hoạt tính để làm sạch sâu lỗ chân lông mà không làm khô da.
    Lau toner
    Toner chăm sóc da dầu, hỗn hợp tinh chất Xô thơm trắng cân bằng da giúp các bước chăm sóc da tiếp theo thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách làm căng những mô xung quanh, làm sáng da, tẩy nám và giúp da căng mịn hơn.
    [​IMG]
    Dưỡng serum/tinh chất
    Tinh chất trị đốm, tàn nhang Xô thơm trắng Với nhiều dưỡng chất và vitamin được tạo ra dưới dạng các phân tử cực nhỏ dễ dàng thẩm thấu, hấp thụ sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
    Thoa kem dưỡng
    Kem dưỡng không nhờn chăm sóc da dầu, hỗn hợp tinh chất Xô thơm trắng sẽhấp thụ bã nhờn dư thừa và giúp xe khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm rất dễ chịu cho da dầu và da hỗn hợp mà không gây nhờn cho da, phục hồi làn da dễ nổi mụn cho làn da sáng, khỏe mạnh, mịn màng.
    Ngoài ra đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, để bào vệ da khỏi tác hại của tia UV, bạn có thể xem thêm các bài viết về cách sử dụng kem chống nắng của Sia Boctanics ở các bài viết trước.
    4 bước trên được coi là quy trình chăm sóc da cơ bản hằng ngày của chúng ta, các bước này hỗ trợ lẫn nhau, giúp bạn có được một làn da hoàn hảo và khỏe mạnh.
    Hy vọng những chia sẻ của Sia Botanics sẽ giúp được bạn nhiều khi bạn đang băn khoăn tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho làn da của mình. Chúc các bạn mãi tươi trẻ và xinh đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sia
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này