Toàn quốc: Cách Chọn Màn Khung Bền Đẹp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tt1987, 9/7/2016.

Tags:
  1. tt1987

    tt1987 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/4/2014
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cách chọn màn khung bền đẹp
    Sau đây tôi xin giới thiệu tới khách hàng cách lựa chọn có được bộ sản phẩm màn khung inox tốt và ưng ý .

    Thứ nhất: Về phần vải màn khung

    1. Kiểu cách may màn khung

    Góc màn khung: Góc màn khung cần được may chiết rộng theo chiều đứng, may theo đúng kích thước của giường ngủ thì khi kéo màn ra chiếu, màn không bị co dúm và không bị co bóp phần chân màn, khiến màn trở nên xấu xí.

    Gân màn may thẩm mỹ: Đường gân màn là đường may thẳng theo chiều cao của màn. Hầu hết màn nào cũng có đường gân màn, tuy nhiên, để màn đẹp đường gân màn phải may ở nơi khuất tầm nhìn, đường may đều, chắc chắn, không có chỉ thừa, chỉ sút.

    Kích thước chuẩn màn khung: Kích thước của màn khung vừa khít với kích thước của khung màn mới đảm bảo đình màn căng, không xộc xệch hay xô lệch và các cạnh màn không thừa,. Ngoài ra, màn nên may theo kích thước cao 2m-2,2m để lắp cao hơn cho thoáng và đề phòng trường hợp mùa đông có đặt đệm đứng trên giường đầu không bị chạm đình màn. Trước khi lắp màn, khách hàng nên hỏi cụ thể vì màn trên thị trường hiện nay vẫn may theo kích thước cao 2m.
    [​IMG]

    2. Chất liệu may màn khung

    Màn cắt may trên chất liệu tốt là loại sợi kép (sợi của màn gồm hai sợi nhỏ), sợi màn dai, kéo không giãn, không phồng, xốp. Loại sợi kép này có thể đảm bảo màn của bạn thông thoáng mà vẫn đảm bảo công dụng tránh muỗi. Sau sáu tháng bạn nên vệ sinh màn một lần để màn được sạch sẽ và đảm bảo bảo chất lượng sau nhiều năm sử dụng.

    Màn phải đảm bảo chất liệu mềm mại. Một số loại vải màn được pha tạp nhiều chất liệu khác nhau nên màn rất cứng, vải màn không bền và dễ rách. Khi lắp lên màn không rủ và mềm làm cho màn khung có cảm giác thô cứng không mượt mà.

    3. Màu sắc vải may màn khung

    Khách hàng có thể dễ dàng nhận biết yếu tố này. Vải may màn khung đẹp thường được đánh giá là loại vải màn có màu sắc hài hoà, nhã nhặn, không lòe loẹt, diêm dúa nên ít vải màn khung đẹp ít dùng các màu chói, màu đậm. Hiện nay, gần 20% màn của chúng tôi bán ra thị trường là màn khung mầu trắng, hồng trơn hoặc von hồng có in hình lá trúc màu xanh hoặc in hoa màu hồng nhạt; có đến 80% là loại màn trắng vì cảm giác sạch sẽ, lịch sự mà phù hợp với mọi lứa tuổi.
    [​IMG]
    Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp ra thị trường các loại sản phẩm màn khung chất lượng với giá cả phải chăng tại Hà Nội . Các bạn truy cập vào website để chọ được mẫu tốt nhất http://everonvn.com.vn/everon/262/man-khung-inox
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tt1987

Chia sẻ trang này