Toàn quốc: Cách Chọn Những Mẫu Váy Dạ Hội Ngắn Đẹp Cho Dịp Party Cuối Năm

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi elipsport1234, 13/10/2020.

  1. elipsport1234

    elipsport1234 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Bước vào giai đoạn cuối năm, đây là khoảng thời gian dành cho những buổi party, liên hoan, ăn mừng,...Đây cũng chính là khoảng thời gian dành cho các nàng có thể tự tin khoác lên mình những bộ váy đẹp lung linh và tỏa sáng. Chính vì thế, Xinh mỗi ngày sẽ giới thiệu với các chị em những mẫu váy dạ hội ngắn đẹp, tôn dáng và thu hút ánh nhìn của mọi người nhé!

    1. Những ưu điểm của váy dạ hội ngắn

    Bạn có biết vì sao những mẫu váy dạ hội ngắn lại được nhiều chị em lựa chọn không? Xinh mỗi ngày sẽ cho bạn biết đáp án vì sao những mẫu váy dạ hội ngắn lại được ưa chuộng.

    Thứ nhất, một chiếc váy dạ hội ngắn thường có giá thấp hơn một chiếc váy dài. Đương nhiên không phải lúc nào váy ngắn cũng rẻ hơn mà thường váy ngắn sẽ sử dụng vật liệu để may. Với những mẫu váy dài thiết kế cầu kỳ thì váy ngắn cũng làm giảm bớt thời gian.

    [​IMG]

    Mẫu váy dạ hội ngắn tôn dáng


    Thứ hai, sự thuận tiện và nổi bật trước đám đông. Một chiếc váy ngắn sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và không bị vướng víu dễ xảy ra vấp ngã như chiếc váy dạ hội đuôi cá dài. Bên cạnh đó, một chiếc váy ngắn làm bạn thêm độc đáo và nổi bật trong buổi tiệc, khoe được đôi chân dài miên man của mình hay thể hiện mình trước những cô gái khác toàn mặc váy dạ hội dài.

    1. Lưu ý khi mặc váy dạ hội ngắn

    Không phải mẫu váy dạ hội nào cũng phù hợp với mình. Vì vậy, các chị em nên lưu ý lựa chọn những mẫu váy có thể giúp mình che đi những khuyết điểm và tôn lên được những đường nét đẹp trên cơ thể. Dưới đây là những lưu ý cần khi chọn mẫu váy ngắn dự tiệc.

    • Lựa chọn viền cổ váy phù hợp. Nếu bạn là người có vòng một tròn và đầy đặn. Bạn có thể nghĩ đến những mẫu váy có cổ chữ V hoặc trễ vai hoặc một chiếc váy cúp ngực sẽ giúp bạn tôn lên vòng một quyến rũ của mình.
    [​IMG]

    Mẫu váy dạ hội ngắn với cổ chữ V tôn vòng một quyến rũ

    • Những mẫu váy tôn vòng eo con kiến của mình. Một chiếc váy ôm sát vòng một và xòe rộng ở phần mông là lựa chọn tốt nhất cho những nàng có vòng eo con kiến. Phần xòe ra sẽ giúp trông eo của bạn nhỏ hơn.

    • Lựa chọn váy theo những điểm mạnh trên cơ thể. Nếu bạn có số đo 3 vòng hoàn hảo thì đừng bỏ lỡ một chiếc váy ôm body đúng không?

    • Lựa chọn chất liệu phù hợp. Với những bạn có chiều cao thì một chiếc váy bạn vải lụa sẽ làm cho bạn trông mềm mại và quyến rũ hơn. Bạn cũng có thể thử một chiếc váy với nhiều lớp cotton, lụa, sa lanh để làm mình trông đầy đặn hơn.
    [​IMG]

    Mẫu váy dạ hội ngắn sang trọng


    Với những lưu ý khi chọn mua một chiếc váy dạ hội ngắn. Tin rằng các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn được một mẫu váy phù hợp. Để tìm hiểu thêm về cách để lựa chọn những mẫu váy dạ hội đẹp và phù hợp mình nhất , mọi người có thể tham khảo thêm tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi elipsport1234

Chia sẻ trang này