Toàn Quốc: Cách Đăng Tin Tuyển Dụng Miễn Phí Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi HRChannels, 23/9/2021.

  1. HRChannels

    HRChannels Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn là Nhà tuyển dụng, bạn đang loay hoay tìm giải pháp cho bài toán tuyển dụng nhân sự với mức chi phí tiết kiệm nhất?. Mở một tài khoản để Đăng tin tuyển dụng miễn phí là một trong những phương án đang được nhiều Nhà tuyển dụng tiếp cận và sử dụng nhằm giải quyết bài toán trên. Vậy những website, trang tuyển dụng uy tín nào giúp bạn tìm kiếm được ứng viên phù hợp một cách hiệu quả?. Làm thế nào để chọn lựa những kênh đăng tuyển Miễn phí nhưng chất lượng CV thì “Chất” chứ không phải CV “rác”?. Hãy để chúng tôi chia sẻ cùng bạn và mong bạn sớm có ứng viên chất lượng nhé!.
    [​IMG]
    Top 10 free job posting sites for employers, you should use:
    1.1. HRchannels – hrchannels.com
    1.2. Talentbold - talentbold.com
    1.3. TopCV - topcv.vn
    1.4. Việc Ơi - viecoi.vn
    1.5. Good CV - goodcv.vn
    1.6. Tìm việc nhanh - timviecnhanh.com
    1.7. Tìm việc - timviec.com.vn
    1.8. Y BOX - ybox.vn
    1.9. Việc ngay - viecngay.vn
    1.10. Clb Nguồn nhân lực HRC

    HRchannels hiện đang hỗ trợ Nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng miễn phí trên website như sau:
    • Tặng ngay 20 tin tuyển dụng tại website www.hrchannels.com
    • Tiếp cận hơn 2.000.000 ứng viên chất lượng đang chủ động tìm kiếm việc làm
    • Tạo trang tuyển dụng chuyên nghiệp
    • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đăng tuyển 24/7.

    Lưu ý để cách đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả
    Tiêu chí đánh giá hoạt động đăng tin tuyển dụng hiệu quả đó là số lượng ứng viên chất lượng, phù hợp với yêu cầu tuyển dụng gửi CV về cho phòng ban tuyển dụng.
    Kết quả cuối cùng cho một quy trình tuyển dụng gồm nhiều bước đó vẫn chính là tuyển dụng được nhân sự phù hợp, làm được việc trong khoảng thời gian sớm nhất.
    Vậy tận dụng kênh đăng tin tuyển dụng miễn phí như thế nào để có thể đạt được mục đích đó. HRchannels chỉ bạn 3 gạch đầu dòng quan trọng mà nhiều doanh nghiệp đã sử dụng và đạt hiệu quả cao.

    • Thứ nhất: Tiếp cận đúng đối tượng ứng viên cần tuyển dụng cho vị trí đang tuyển
    Bạn phải chọn được kênh tuyển dụng mà ở đó có nhiều ứng viên tiềm năng cho vị trí đang cần tuyển dụng của bạn.
    Kênh tuyển dụng miễn phí gồm: trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí, mạng xã hội ( Facebook, Linkedin, Zalo,…), các diễn đàn, tuyển dụng nội bộ,….
    Nhà tuyển dụng cần định hướng được rõ ràng rằng đang tìm kiếm ứng viên ở vị trí nào: mới ra trường, nhân viên, quản lý, trưởng phòng,…và làm việc trong lĩnh vực nào để tìm kênh phù hợp nhất. Có thể triển khai trên tất cả các kênh, tuy nhiên hãy tập trung nguồn lực để khai thác tốt kênh phù hợp nhất để nhanh chóng tìm được ứng viên tốt mà không bị quá lãng phí thời gian và sức lực.

    • Thứ hai: Nội dung đăng tuyển phải chính xác, rõ ràng, chi tiết.
    Sau khi nhà tuyển dụng xác định được kênh tuyển dụng, trang website tuyển dụng miễn phí phù hợp rồi thì đến bước soạn nội dung đăng tuyển hay gọi là mô tả công việc.
    Mô tả công việc phải highlight được điểm chính trong trong công việc của vị trí cần tuyển dụng. Nội dung ghi càng chi tiết, càng cụ thể càng tốt, nhưng phải chính xác, bởi như thế ứng viên sẽ biết được cái mình cần làm cho vị trí này. Họ dễ dàng hiểu và tin tưởng nhà tuyển dụng thực sự quan tâm đến công việc của nhân sự.
    Một điều nữa là, chú ý văn phong trình bày sao cho phù hợp với từng kênh tuyển dụng để gây ấn tượng, thu hút. Ví dụ, bạn đang cần tuyển dụng một vị trí Trưởng phòng Marketing. Bạn trình bày nội dung đăng tuyển bằng tiếng Anh ở các kênh tuyển dụng nhân sự như các trang website như HRchannels, Vietnamwork, CareerBuilder, IT viec,…và trên Linkedin thể hiện sự chuyên nghiệp và thu hút những ứng viên có trình độ tiếng Anh. Nhưng với các diễn đàn của ngành hay hội nhóm trên Facebook thì trình bày bằng tiếng Việt và văn phong ngắn gọn, súc tích sẽ hấp dẫn được người đọc hơn.

    [​IMG]

    • Thứ ba: Để lại thông tin liên lạc cụ thể, chính xác.
    Nhà tuyển dụng sau khi đăng tuyển lên trên các trang tuyển dụng miễn phí thì hãy để lại những thông tin như Số điện thoại, Email, Tên Doanh nghiệp, Địa chỉ Doanh nghiệp,… để ứng viên có cơ sở gửi CV và tìm hiểu doanh nghiệp trước khi đến tham gia phỏng vấn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HRChannels
    Đang tải...


  2. HRChannels

    HRChannels Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuyển dụng các vị trí Manager tại HRchannels
     

Chia sẻ trang này