Hà Nội: Cách Hubstudio Ngăn Chặn Khóa Tài Khoản Do Vấn Đề Liên Kết Tài Khoản Trên Amazon

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Hubstudio, 6/4/2021.

Tags:
  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) , bạn không cần phải xây dựng máy chủ của riêng mình và trang web có thể được đăng nhập trực tiếp để sử dụng, giải quyết vấn đề phức tạp về đăng nhập nhiều tài khoản của người bán.

      Đối với vấn đề IP của người bán, Hubstudio sửa IP cố định và chỉ định các quyền khác nhau cho các nhà khai thác khác nhau. Điều này cho phép Amazon nghĩ rằng nhiều tài khoản được điều hành bởi những người khác nhau ở những nơi khác nhau. Đảm bảo an toàn cho tài khoản ,tránh được việc bị Amazon khóa tài khoản do nhận định là có yếu tố liên kết .

      Đồng thời, Hubstudio hỗ trợ tất cả các nền tảng thương mại điện tử, hoạt động trơn tru, có thể đăng nhập ngẫu nhiên bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, tránh các vấn đề liên kết tài khoản trên Amazon một cách hiệu quả.

      1, Phân vùng vật lý

      Một cáp mạng duy nhất truy cập một tài khoản. Có nghĩa là, một máy tính và một IP tương ứng với một tài khoản. Đây là phương pháp chúng tôi gọi là phương pháp cách ly vật lý an toàn vàcó hiệu quả tốt nhất , nó có thể ngăn nền tảng Amazon phát hiện ra các liên kết tài khoản.

      2, Phân vùng mềm

      l Sử dụng điện toán đám mây để cách ly hệ thống khỏi VPS.

      Đối với các công ty nhỏ hoặc người bán cá nhân, rõ ràng là không thể có nhiều IP. Tại thời điểm này, nhiều máy chủ khác nhau có thể được sử dụng để đạt được sự cô lập mềm, chẳng hạn như Alibaba Cloud, Tencent Cloud và thậm chí Amazon Cloud. Tất nhiên, phương pháp này không thể 100% có thể ngăn chặn liên kết tài khoản.

      l Thao tác trên nhiều tài khoản khác nhau.

      Nếu bạn có nhiều hơn một tài khoản Amazon, vì mục đích bảo đảm an toàn cho tài khoản , bạn nên cân nhắc việc thay đổi nhiều người thao tác trong quá trình vận hành tài khoản để ngăn việc xảy ra dấu hiệu liên kết tài khoản Amazon. Nói chung, các điều kiện của một người bán nhỏ lẻ có thể không cho phép bạn thay đổi người điều hành trong các hoạt động cơ bản tại văn phòng, nhưng sẽ dễ dàng hơn cho một nhóm điều hành . Bạn có thể để các đồng nghiệp của công ty giúp quản lý hậu đài tại văn phòng, bởi vì thói quen thao tác của mỗi người là khác nhau . Nếu bạn sử dụng phương pháp này để đánh lừa hệ thống Amazon, Amazon sẽ nghĩ rằng nhiều tài khoản được vận hành bởi những người khác nhau, do đó tránh được nguy cơ Amazon xác định liên kết tài khoản.

      l Tài khoản thanh toán

      Số Tài khoản thanh toán cũng là một trong những yếu tố quyết định sự liên kết của Amazon, đối với tài khoản thanh toán thì một thẻ ngân hàng chỉ có thể tương ứng với một tài khoản, vì Amazon chỉ có thể nhận biết số thẻ ngân hàng , miễn là số tài khoản khác nhau , Còn với tên chủ thẻ giống nhau thì Amazon không có bằng chứng để chỉ ra đấy là dấu hiệu liên kết tài khoản. Miễn là bạn đảm bảo rằng không có một thẻ ngân hàng nào được dùng cho nhiều tài khoản amazon,như vậy bạn sẽ tránh được việc bị phát hiện có dấu hiệu liên kết tài khoản. Ngoài ra, cần lưu ý rằng việc xem xét tài khoản thanh toán ở Châu Âu sẽ chặt chẽ hơn nhiều so với ở Mỹ, yêu cầu phải cung cấp nhiều giấy tờ tài liệu hơn, đồng thời cũng yêu cầu người nhận tiền , chủ thẻ , người thụ hưởng đều là một người .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này