Toàn quốc: Cách Làm Đẹp Từ Bột Cám Gạo Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi botcamgaooilvn, 16/9/2016.

  1. botcamgaooilvn

    botcamgaooilvn Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu bạn chưa biết đến công dụng của bột cám gạo thì bạn nên tham khảo bài tiết lộ của oilvnshop về công dụng của bột cám gạo nhé. Đây sẽ thât sự là kiến thức hữu dụng cho bạn và cuộc sống của bạn đó nhé. Hiện oilvn đang bán bột cám gạo bạn nào quan tâm xin liên hệ shop qua https://www.facebook.com/oilvnshop nha

    Làm sạch lỗ chân lông với bột cám gạo:

    Bạn hòa lẫn nước ấm với bột cám gạo thành một loại hỗn tạp loại sền sệt, sau thời gian ấy thì đắp làm bộ. dùng ngón tay của tôi di chuyển từ từ nhà xoay tròn khắp mặt để lấy đi những bã nhờn và bụi bẩn có trong lỗ chân lông.

    sau thời gian ấy massage trong vòng 5-10 phút rồi hãy rửa lại mặt bằng nước sạch. nước ấm sẽ làm cho lỗ chân lông của bạn được mở rộng, thì sau thời gian ấy bột cám gạo sẽ dễ dàng thấm sâu rửa sạch và sản xuất các dưỡng chất tốt cho làn da của bạn sáng bóng hơn và trở thành sáng hồng hơn.

    Tẩy sạch tế bào chết với bột cám gạo và bột nổi:

    Phối hợp bột cám gạo cùng với bột nổi sẽ làm tăng thêm hiểu quả làm sạch da, lấy đi những lớp tế bào chết đã bị sừng hóa còn bám lên da làm cho da xỉn màu và thô nhám, nguy cơ tao ra mụn trên da.

    Bạn pha với tỷ lệ cứ 2 muỗng bột cám gạo thì + cùng với 1 muỗng bột nổi rồi phá cùng với nước ấp, sử dụng đầu ngón tay xoa nhẹ từ từ nên da mặt cỡ chừng 10 phút, sau đó rửa sạch cùng với nước.

    [​IMG]

    Làm mặt nạ tẩy trắng da an toàn:

    Cho lòng trắng trứng, 2 thìa bột cám gạo, 1 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong vào trộn đều. Đắp lên mặt cỡ chừng 20 phút rồi rửa lại bằng nước nóng.

    dùng 1 - 2 lần/ tuần luôn luôn, bạn sẽ thấy da bạn trắng sáng hẳn lên, mịn màng và săn chắc vô cùng

    Mặt nạ trị tàn nhang, làm trắng sáng làn da dành cho da dầu:

    Mặt nạ trị tàn nhang bằng bột cám gạo và cà chua là sự kết hợp ưu việt cho việc trị tàn nhang, đặc biệt là đối với da mặt. với công thức này, bạn sẽ có một làn da tươi sáng, trơn nhẵn, giảm các vết thâm nám, tàn nhang mờ đi một cách chóng vánh và không bị dị ứng và sẽ ko có tác dụng phụ. Mặt nạ này có công dụng làm ức chế sự phát triển của tàn nhang, và có khả năng trị tàn nhang tận gốc, đồng thời kàm da bạn sáng lên trắng hẳn ra một cách trông thấy.

    bột cám gạo xay nhuyễn, sau đó trộn đều cùng với sữa và nước ép cà chua. dùng hỗn hợp vừa pha chế thoa lên vùng da mặt bị tàn nhang, sau thời gian ấy để trong vòng 20 phút, rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.

    Mặt nạ trị mụn đầu đen:

    Trộn bột cám gạo cùng lòng đỏ trứng, tùy vào lượng bột cám gạo mà bạn sẽ điều chỉnh số lòng trứng cho phù hợp để tạo thành hỗn hợp như mặt nạ. Đắp hỗn hợp vừa pha chế làm bộ, đợi tầm 20 phút cho mặt nạ khô, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn có khả năng đắp hỗn chất mặt nạ này 2 lần/tháng để trị mụn đầu đen và làm mềm mịn da.

    Mặt nạ kiểm soát chất nhờn và giảm mụn :

    Trộn 1 chén bột cám gạo và nước ép của 1 quả dưa chuột nhỏ. sau đó, tiếp tục cho thêm một thìa canh sữa chua vào hỗn hợp vừa pha chế. Trộn đều rồi bôi phách lối, để chúng trong khoảng 15 phút và làm vệ sinh bằng nước lạnh. ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy làn da mình trở nên trắng sáng, căng bóng vì ko còn tình trạng mồ hôi dầu, bóng nhẫy. Mặt nạ này cũng hỗ trợ loại ngoại trừ mụn trứng cá và khắc phục các vấn đề về da khác nếu bạn thực hiên mẹo này ít nhất 2 lần một tuần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi botcamgaooilvn
    Sửa lần cuối: 21/9/2016
  2. ledangminhhoang

    ledangminhhoang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/9/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Shop cho mình hỏi bột cám gạo dưỡng da có làm trắng đều làn da không shop
     
  3. botcamgaooilvn

    botcamgaooilvn Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Còn tùy vào công thức bạn pha chế nữa nha
     

Chia sẻ trang này