Toàn quốc: Cách Làm Trắng Da Mặt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi moksha, 19/6/2017.

  1. moksha

    moksha Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làn da ngăm đen luôn làm bạn mất tự tin? Bạn ao ước da bạn cũng được trắng sáng như bao người khác? Hãy để các chuyên gia giúp bạn. Dưới đây là một số công thức làm trắng da tại nhà đã được chuyên gia tổng hợp lại, mời bạn đọc cùng quan tâm theo dõi.

    Cách Làm Trắng Da Tại Nhà Bằng Canh Tươi

    [​IMG]


    Đây chính là cách làm trắng da từ chanh tươi đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện đấy. Sau khi làm sạch da, bạn pha 2 thìa nước cốt chanh tươi vào 1 cốc nước rồi dùng hỗn hợp này để rửa mặt, rửa đi rửa lại nhiều lần trong 5-10 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng bất ngờ đấy. Đối với da toàn than, bạn có thể thêm nước cốt chanh tươi vào nước tắm và đừng quên tắm lại bằng nước lạnh nhé. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này bạn cần phải che chắn, bảo vệ và chống nắng cho da cẩn thận vì chanh tươi sẽ làm da bạn bắt nắng hơn so với bình thường đấy.

    Làm Mặt Nạ Trắng Da Từ Chanh Tươi

    [​IMG]


    Chanh tươi sẽ phát huy tác dụng làm trắng da một cách hiệu quả hơn khi được kết hợp với một số thực phẩm phù hợp như sau:

    Sử dụng kết hợp chanh tươi với chuối chín, dầu dừa: Vừa có tác dụng dưỡng da, làm đẹp, làm trắng da vừa tẩy da chết cực kỳ hiệu quả nhé. Nghiền nát 1 quả chuối chín rồi trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh tươi và 1 thìa dầu dừa, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da trong 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm, thực hiện 2-3 lần/1 tuần, bạn sẽ thấy làn da của bạn có những tháy đổi tích cực rõ nét lắm nhé.

    Bạn có thể xem thêm trị nám hiệu quả.

    Dùng kết hợp chanh tươi và sữa tươi: Trộn đều chanh tươi và sữa tươi theo tỷ lệ 1:10 rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da mặt và toàn thân trong 20-30 phút sau khi đã làm sạch da, sau đó tắm lại với nước ấm, thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa làm trắng da tại nhà cực kỳ hiệu quả.

    Dùng kết hợp chanh tươi và lòng trắng trứng gà để làm trắng da tại nhà: Đây có thể được xem là mặt nạ trắng da đơn giản nhưng hiệu quả nhất để vừa chăm sóc và dưỡng trắng da một cách hiệu quả đấy nhé, trộn đều ½ thìa chanh tươi với 1 lòng trắng trứng gà, đánh bong lên để có được 1 hỗn hợp đồng nhất, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt hoặc toàn bộ cơ thể, thư giãn trong 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm vừa, thực hiện 2 lần/1 tuần để đạt kết quả làm trắng da như mong muốn nhé.

    Dùng kết hợp chanh tươi với mật ong và dầu ô liu: Trộn đều ½ thìa chanh tươi với 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu ô liu và thoa hỗn hợp này lên da mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 20 phút, đối với da toàn thân, bạn cũng trộn theo tỷ lệ nêu trên nhé, có thể thư giãn trong 15 phút nữa rồi rửa sạch với nước ấm vừa có tác dụng làm trắng da tại nhà rất hiệu quả đồng thời còn giúp giữ ẩm, cả thiện độ đàn hồi của da nữa đấy

    Cách làm trắng da - http://www.kemlamtrangdacaocap.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi moksha

Chia sẻ trang này