Toàn quốc: Cách Lựa Chọn Bao Cát Đấm Bốc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ™Đỗ Khắc Đạt™, 6/8/2019.

  1. ™Đỗ Khắc Đạt™

    ™Đỗ Khắc Đạt™ Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2017
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    28
    Bao cát đấm bốc là dòng sản phẩm tập luyện thể dục thể thao hằng ngày tại nhà nó giúp mọi người cải thiện sức khỏe cũng như giúp người tập có một thân hình đẹp cùng với khả năng tự vệ cao. Tập luyện với bao cát đấm bốc rất an toàn và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tập giúp người tập có thể vận động thể thao, giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi vậy lựa chọn bao cát đấm bốc như thế nào để phù hợp với lứa tuổi và người tập. Dưới đây 247sport hướng dẫn bạn cách lựa chọn bao cát phù hợp với những tiêu chí trên.

    Cách lựa chọn bao cát đấm bốc phù hợp

    Lựa chọn bao cát treo

    Đối với người lớn bạn nên chọn những bao cát có chiều dài và kích thước lớn tương đương với chiều cao của bản thân từ bao cát 95cm đến 1.8m để phù hợp với lực đấm hơn.
    Với bao cát dành cho người lớn có 2 loại 1 loại dành cho phòng tập chuyên nghiệp và 1 loại dành cho gia đình.

    [​IMG]

    Lựa chọn bao bốc cho phụ nữ

    Đối với phụ nữ rất ít người sử dụng bao cát treo đặc biệt người chưa từng tập luyện chuyên tại các phòng tập chính vì thế đối với phụ nữ cần lựa chọn bao cát đứng sẽ phù hợp với phụ nữ hơn.
    Hiện nay bao cát đứng có rất nhiều loại có giá từ 3.200.000đ đến 5.100.000đ cho bạn lựa chọn theo kích thước và chiều cao của trụ

    [​IMG]

    Lựa chọn bao cát cho trẻ em và thiếu niên

    Đối với lứa tuổi trẻ em và thiếu niên bạn cần lựa chọn những bao mềm, nhỏ phù hợp với chiều cao, cân nặng của trẻ giúp trẻ tập luyện tốt hơn mà không gây thương tích cho bản thân khi tập. Đối với các loại bao mềm và nhỏ thì bạn nên lựa chọn bao cát có chiều cao từ 72cm đến 95cm là phù hợp cho việc tập luyện nhất và đặc biệt khi tập nên sử dụng thêm găng tay đấm bốc để an toàn và bảo vệ đôi tay khi tập.

    [​IMG]
    Xem thêm sản phẩm tập thể hình mà 247sport cung cấp như ghế tập tạ hay ghế cong tập bụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ™Đỗ Khắc Đạt™
    Sửa lần cuối: 7/2/2020

Chia sẻ trang này