Toàn quốc: Cách Lựa Chọn Ví Da Cá Sấu Thông Minh Nhất

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi kiraka, 8/11/2018.

  1. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Như chúng ta đều biết các sản phẩm từ da cá sấu sẽ rất khó bị đụng hàng vì sự độc đáo của chúng. Bởi mỗi lớp da cá sấu đều có sự khác biệt riêng, và đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt, cũng như sự đa dạng của loại da này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn ví da cá sấu nam đẹp và chất lượng nhất.


    Cách chọn ví da cá sấu thật

    [​IMG]

    Mọi người càng ưa chuộng ví da cá sấu bao nhiêu thì càng tạo điều kiện cho việc làm giả sản phẩm da cá sấu khiến bạn khó lòng phân biệt được. Hơn nữa nhiều mặt hàng giả cũng được bán ngay trong những shop nổi tiếng nhất, điều đó càng gây hoang mang cho những người muốn tìm mua sản phẩm da cá sấu chất lượng. Thậm chí da cá sấu giả còn được quảng cáo dưới mác hàng giảm giá.

    [​IMG]
    Một số cách chọn ví da cá sấu thật bằng vân da như: Trên mỗi sản phẩm từ cá sấu đều có các vân da trông như vân vây xương, vân tay theo chiều dọc giữa các vây cá…Đường vân giống như trên thân của con cá sấu.

    Ngoài việc bạn xem xét các vân da thì các bạn còn cần phải chú ý đến khớp nối giữa các lớp vây của da để biết được đó có phải là cá sấu thật hay không? Đối với sản phẩm từ da cá sấu thật thì khớp nối này thường mềm mại và linh động, không tuân theo một quy tắc nào. Đối với hàng giả thì lại khác các khớp nối giữa các lớp vây da rất đơ cứng, đồng đều theo khuôn mẫu do quá trình đóng, ép tạo vân của máy.



    Những điều cần tránh khi chọn mua ví da cá sấu

    [​IMG]

    Rất nhiều người cho rằng da cá sấu thật không thể bị cháy nên dùng lửa để thử xem đó có phải là ví da cá sấu thật hay không. Cách làm này hoàn toàn không có cơ sở khoa học vì da cá sấu hay bất kỳ loại da gì gặp lửa đều cháy.


    Nếu trong quá trình sử dụng lâu dài bạn không có cách bảo quản, gìn giữ đúng cách thì da cá sấu có thể bị bong tróc chứ không hoàn toàn chắc chắn muôn đời như người ta vẫn nghĩ.

    Khi bạn muốn mua sản phẩm ví da cá sấu đẹp và chất lượng nhưng chưa biết địa chỉ nào thì hãy đến với shop LaForce để có được những chiếc ví da nam như mong muốn đồng thời chất lượng đảm bảo.
    Tham khảo thêm: Túi xách nam hàng hiệu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiraka

Chia sẻ trang này