Toàn quốc: Cách Nhận Biết Bình Gas Giả, Kém Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Loan Ngọc, 10/7/2019.

  1. Loan Ngọc

    Loan Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay, việc người tiêu dùng mua phải những sản phẩm bình gas giả, kém chất lượng xảy ra khá phổ biến. Những sản phẩm trên trôi nổi nhiều trên thị trường có nguy cơ dẫn đến tình trạng cháy nổ cao, thiệt hại về tài sản và nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, việc nhận biết những bình gas giả và kém chất lượng là vô cùng cần thiết. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso.

    ==>Xem thêm: Lắp đặt gian bếp tránh nóng mùa hè
    Cách tính điện năng tiêu thụ của các thiết bị


    [​IMG]

    1. Nhận biết qua vỏ bình gas
    Vỏ bình gas là một trong những yếu tố giúp bạn có thể nhận biết bình gas giả hay thật. Thông thường với những bình gas thật thì bên ngoài vỏ bình thường có chữ của thương hiệu được khắc nổi trên vỏ. Còn với bình gas giả thì phần chữ nổi sẽ bị dập chìm cho mất đi để thay bằng tên thương hiệu khác.

    Ngoài ra, các đơn vị phân phối gas không chính hãng cũng thường thay đổi vỏ bình gas của những hàng chính hãng bằng cách tháo van, thay đế, hàn lại,… để khác hoàn toàn so với những bình gas hàng chính hãng.
    Khi quan sát bình gas mà bạn thấy những dấu hiệu trên thì đó rất có thể là bình gas đã bị làm lại vỏ bình từ hàng chính hãng, sau đó tự nạp gas vào và bán với thương hiệu của mình.

    [​IMG]

    2. Nhận biết qua trọng lượng
    Khi mua gas bạn cũng cần hết sức chú ý đến trọng lượng bình gas. Tổng trọng lượng của bình gas sẽ bằng trọng lượng vỏ bình + trọng lượng gas bạn mua. Trọng lượng bình gas được ghi trên vỏ của bình. Do đó, bạn nên yêu cầu nhân viên cân gas để bạn có thể kiểm tra lượng gas trong bình có đủ hay không. Nếu thấy bị thiếu thì rất có thể đó là bình gas đã bị chiết nạp gas, vì vậy chất lượng cũng không được đảm bảo.

    [​IMG]

    3. Tem chống hàng giả
    Với những bình gas chính hãng đều có tem chống hàng giả để khách hàng có thể kiểm tra. Tem này có hình vỏ sò chỉ phát quang dưới ánh đèn có tia cực tím nên bạn có thể nhận biết chúng. Bạn nhớ kiểm tra đầy đủ để không mua phải hàng giả kém chất lượng.

    4. Tìm hiểu kỹ địa chỉ mua gas
    Tìm hiểu kỹ địa chỉ mua gas cũng là cách hạn chế việc mua phải hàng kém chất lượng. Tốt nhất bạn chỉ gọi đến những đại lý uy tín, được nhiều người tin dùng chứ không nên mua theo những thông tin bán hàng giá rẻ vì đây có thể là những đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng.


    Như vậy, để mua được gas chính hãng chất lượng tốt thì bạn hãy lưu ý những vấn đề trên để sử dụng được an toàn. Ngoài ra, việc đun nấu bằng bếp gas có an toàn hay không cũng một phần là do chất lượng của bếp (có bền không, có đầy đủ các chức năng an toàn không). Để lựa chọn được những sản phẩm bếp gas âm chính hãng chất lượng tốt của Grasso, bạn có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 0966 525 088 để được tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Loan Ngọc

Chia sẻ trang này