Toàn quốc: Cách Nhận Biết Đá Thạch Anh Tóc Đen Thật Giả Chuẩn Xác 100%

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 29/9/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đá Thạch Anh Tóc Đen gần đây được giới chơi đá săn lùng bởi vẻ đẹp độc đáo và sang trọng của nó, cũng chính vì vậy mà gần đây Phong Linh Gems nhận được rất nhiều câu hỏi về Cách Nhận Biết Đá Thạch Anh Tóc Đen Thật Giả như thế nào là chuẩn xác. Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người 4 cách đơn giản giúp bạn có thể áp dụng để phân biệt độ thật - giả của đá quý với độ chính xác đến 99%.

    [​IMG]

    1. Vậy Tại Sao Phải Phân Biệt Thạch Anh Tóc Đen Thật Giả?

    Bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu 1 vòng tay đá Thạch Anh Tóc Đen vì vậy ai cũng muốn nhận được sản phẩm tốt, xứng đáng với những gì mình bỏ ra. Tuy nhiên, trên thị trường đá quý hiện nay, rất nhiều nơi sẵn sàng bán đá giả, đá kém chất lượng để thu lợi nhuận cao. Chính vì vậy, trước khi mua bất kỳ món đồ nào, đặc biệt là đồ trang sức từ vàng bạc đá quý. Các bạn nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn cho mình 1 chiếc vòng tay, nếu có điều kiện bạn nên mang đi kiểm định hoặc tới những nơi uy tín để mua.

    2. Cách Phân Biệt Đá Thạch Anh Tóc Đen Thật Giả Chính Xác:

    * Quan Sát Bằng Mắt Thường:

    - Màu Sắc: một viên đá bình thường và tự nhiên sẽ có màu sắc đều, không có hiện tượng quá đậm hoặc quá nhạt vào một chỗ.
    - Độ Trong Suốt: hàng cao cấp sẽ có độ trong từ 80% – 98%. Đá thạch anh tóc đen xịn có thể nhìn thấu suốt rõ từng sợi tinh thể. Trong trường hợp, mật độ tóc dày đặc không thấu suốt thì thông qua cách soi đèn để nhìn nhận độ trong. Hàng kém chất lượng thường có màu trắng đục, không nhìn thấy rõ sợi tinh thể, nước đá mang màu nhờ nhợt, không trong suốt.
    - Mật Độ Tóc: hàng cao cấp những tinh thể Rutil sáng rõ, đậm màu, đậm sắc. Hàng kém chất lượng lưa thưa vài sợi hoặc rất mảnh và ít.

    * Thử Qua Lửa: đây là phương pháp có thể giúp bạn phân biệt giữa đá và nhựa tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích các bạn sử dụng phương pháp này bởi chúng có thể làm hỏng viên đá của các bạn.

    * Kiểm Định: kiểm định là một trong những cách phân biệt thạch anh tóc đen thật giả với độ chính xác cao. Khi kiểm định thạch anh tóc đen tại các trung tâm kiểm định đá uy tín sẽ có chứng chỉ và cho kết quả chính xác về thông tin tên đá, đá tự nhiên hay nhân tạo, có xử lý hay không, hình dạng, kích thước, khối lượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này