Toàn quốc: Cách Phân Biệt Túi Xách Hàng Hiệu Thật Giả

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi anhvienshop, 24/9/2019.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Để mua được một chiếc túi xách hàng hiệu các bạn phải bỏ ra một số tiền rất lớn nhưng vì đam mê bạn sẵn sàng chi trả tiền cho những chiếc túi đó.

    Nhưng sẽ ra sao nếu bạn mua những chiếc túi giả với giá trên trời? Vì vậy bạn cần có kiến thức để phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả.

    Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật giả của 5 chiếc túi xách cao cấp đang hot nhất hiện nay.

    Gucci Dionysus Bag
    Đây là cái tên rất hay xuất hiện trên thị trường hàng giả bởi mức giá lên tới hơn 60 triệu đồng.

    Lấy cảm hứng từ tên một vị thần trong thần thoại Hy Lạp, Gucci Dionysus ra đời năm 2015.

    [​IMG]
    Gucci Dionysus Bag

    Dựa trên cảm hứng của vị thần này khi hóa thành mãnh hổ vượt qua dòng sông Tigris trong văn hóa Lưỡng Hà cổ đại.

    [​IMG]
    Trong suốt khoảng thời gian dài, tất cả phiên bản của Gucci Dionysus đều trong tình trạng cháy hàng bởi thiết thế móc khóa túi quá đặc biệt.

    Một chiếc Gucci Dionysus thật có hình dạng chắc chắn và làm từ chất liệu cao cấp. Ngoài ra, phần thân túi cũng sẽ được làm theo hình thang với độ dốc nhẹ tạo sự thanh lịch.

    [​IMG]
    Bên trong chiếc túi sẽ là 2 ngăn nhỏ cùng một ngăn mỏng có khóa kéo nằm ở giữa. Phần móc cài của khóa zip được làm từ da cao cấp và đường chỉ may sát. Chiếc túi giả sẽ không hề có ngăn nhỏ này.

    Chanel Flap Bag
    Dường như là item “quốc dân” của chị em bởi hầu như ai có điều kiện cũng sắm cho mình một chiếc.

    [​IMG]
    Chanel Flap Bag

    Trình làng lần đầu năm 1929, Chanel Flap Bag tạo ra cuộc cách mạng mới cho thời trang phái nữ khi là chiếc túi xách đầu tiên có dây đeo, thay vì phải cầm tay như mọi chiếc khác.

    Kể từ đó, Flap Bag vẫn đang và sẽ luôn nằm trong danh sách những chiếc túi đáng mua cho người mới chơi đồ hiệu. Bởi nó tính ứng dụng và độ bền cao theo năm tháng.

    [​IMG]
    Được bán với giá lên tới 8.000 USD, Flap Bag chính là chiếc túi được săn đón nhất mọi thời đại mà người phụ nữ nào cũng tin dùng.

    Cách dễ dàng nhất để có thể phân biệt thật – giả là chú ý vào các chi tiết nhỏ. Khóa kéo trên chiếc túi làm bằng kim loại và được khắc chìm tên hãng với các chữ cái viết hoa toàn bộ.

    [​IMG]
    Cùng với đó, logo trên khóa của hãng được làm hoàn toàn bằng kim loại màu vàng, kể cả phần khóa xoay. Như trong ảnh là chiếc túi giả với phần khóa xoay được làm từ nhựa rẻ tiền.

    Dior Saddle Bag
    Đã trở thành chiếc túi nằm trong top xu hướng của làng thời trang nhờ vẻ ngoài có thể nói là độc đáo nhất giới thiết kế.

    [​IMG]
    Dior Saddle Bag

    Ra mắt năm 1999 và được lăng xê mạnh mẽ trong bộ phim Sex and the City, song Dior Saddle Bag lại có số phận bị “thất sủng” lên tới gần 10 năm.

    Cho đến gần đây, nó mới trở lại ngôi vương và hứa hẹn sẽ tiếp tục hot trong thời gian sắp tới.

    [​IMG]
    Ở thời điểm hiện tại, thiết kế này được bán với giá gần 3.000 USD – khá đắt so với túi tiền của một bộ phận người tiêu dùng nên chúng bị làm giả rất nhiều.

    Để phân biệt, chúng ta cần vào hình dáng của nó bởi Dior Saddle Bag là chiếc túi có kiểu dáng lạ bậc nhất trong lịch sử thời trang.

    [​IMG]
    Để chắc chắn hơn, mọi người có thể kiểm tra cả phần tag bên trong túi. Túi thật sẽ có phần code được dập khuôn trên tag làm từ da và có công thức 2 số – 2 chữ cái – 4 số và nằm giữa các gạch ngang.

    Hermès Kelly Bag
    Đây chính là chiếc túi được làm nhái nhiều nhất hiện nay bởi giá thành khá đắt đỏ lên tới 400.000 USD, cùng cái tên Hermès sang chảnh.

    [​IMG]
    Hermès Kelly Bag

    Ra đời vào những năm 1950, chiếc túi được đặt tên theo vị công chúa Grace Kelly xứ Monaco luôn là bạn thân của mọi tiểu thư trên toàn thế giới suốt 70 năm qua.

    Vì giá thành đắt đỏ nên Kelly được coi như phụ kiện dùng để thể hiện địa vị xã hội và nó cũng bị làm nhái rất nhiều. Kelly là thiết kế hoàn toàn được sản xuất bằng tay nên những đường chỉ trên túi thật sẽ không thể hoàn hảo 100%.

    [​IMG]
    Trong khi đó, chiếc túi giả sẽ có đường chỉ đều tăm tắp do được khâu hoàn toàn bằng máy móc. Chất liệu da cũng rất đáng để kiểm tra khi túi Kelly thật được làm từ da Togo mềm mượt tạo chiều sâu.

    Một chi tiết rất đáng được quan tâm nữa là Hermès không hề có những giấy tờ hay thẻ chứng minh đồ thật như nhiều nhà mốt vẫn sử dụng.

    [​IMG]
    Nếu như bạn mua một chiếc túi Hermès đi kèm giấy tờ cũng như tag giấy hoặc nhựa trên đây, chắc chắn bạn đã mua phải hàng giả.

    Fendi Kan I Bag

    Chiếc túi nằm trong top những chiếc túi được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì thiết kế tinh xảo nhưng sành điệu.

    [​IMG]
    Fendi Kan I Bag

    Tuy tuổi đời còn khá trẻ so với những chiếc túi kinh điển, Fendi lại được giới mộ điệu đánh giá rất cao bởi thiết kế vừa đột phá, vừa giữ được những giá trị cũ.

    Tuy nhiên, chiếc túi này được làm giả không ít trên thị trường mà phải có con mắt tinh xảo mới có thể phát hiện ra.

    [​IMG]
    Logo kim loại ở chiếc túi này rất đặc biệt với chữ F xếp ngược sáng tạo. Fendi Kan I Bag thật sẽ có đỉnh chữ F nằm lệch so với đường đối xứng 90 độ. Phần gạch ngang thứ hai trên chữ F cũng sẽ có chiều dài bằng 2/3 của gạch thứ nhất.

    [​IMG]
    Mọi chiếc túi Fendi đều có code và mã vạch riêng để kiểm tra. Thường với những chiếc túi bằng da, mã số của nó luôn đi kèm với cụm “8BR” mà những chiếc túi giả khác không thể làm nhái được. Hiện Fendi Kan I được bán với giá lên tới gần 3.000 USD.

    Trên đây là những cách phân biệt túi xách hàng hiệu thật giả của 5 nhãn hiệu phổ biến và đang bị làm giả nhiều nhất hiện nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop
  2. lonxon

    lonxon Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hàng Mỹ rất lâu đã đình đám với chất lượng tốt & bảo vệ, được kiểm duyệt chặt chẽ trước lúc được trình làng thị trường nên được nhiều người Việt thích thú, chọn lựa. nhằm mục tiêu đáp ứng này, Basso đã phát hành dịch vụ chuyên nhận mua hộ hàng Mỹ giá rẻ uy tín bao gồm nhiều lợi ích khác biệt, nhằm mục tiêu mang lại sự đáp ứng hàng đầu cho bạn. Vậy bảng giá chuyên dịch vụ thế nào? và Nguyên Nhân nên cần chọn Basso?
    quan hệ ngay đến basso và để được giải thích mua hàng mỹ giá thấp nhất. chuyên dịch vụ mua hộ hàng mỹ vận chuyển nhanh nhất chóng & thuận lợi nhất chỉ cóp tại basso

    Văn phòng Hà Nội
    P1107 sảnh C T02, Bắc Hà Tower, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm

    Hồ Chí Minh
    Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình

    Hotline: 0965 687 790

    cskh@basso.vn

    https://basso.vn
     

Chia sẻ trang này