Toàn quốc: Cách Sử Dụng Cao Hồng Sâm 365 Dễ Dàng Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi anhbh, 29/10/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Cao hồng sâm 365 của Hàn Quốc không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe mà còn giúp phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm, và bên cạnh đó còn có thể ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Tuy nhiên nếu uống không đúng cách sẽ dễ gây hại cho sức khỏe, vậy bạn đã biết cách sử dụng cao hồng sâm 365 chưa?

    Cách sử dụng cao hồng sâm 365 hiệu quả

    Cao hồng sâm 365 là sản phẩm của Hàn Quốc được tinh chế từ hồng sâm hảo hạng 6 năm tuổi, trên công nghệ hiện đại giúp hồng sâm cô đặc thành cao (giữ được toàn vẹn dưỡng chất, còn làm tăng hiệu quả của saponin và một số hoạt chất khác). Được đảm bảo chất lượng bởi tập đoàn Samsung nên rất an toàn.

    Sản phẩm với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm, không pha lẫn tạp chất, không chứa chất hóa học độc hại,… nên không xảy ra tác dụng phụ khi dùng, ngược lại còn giúp cơ thể hấp thu tốt.

    Cao hồng sâm 365 có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, làm giảm tính chất độc hại của bia rượu từ đó ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan về gan, thận, tim mạch, huyết áp, ung thư, … Ngoài ra trong cao hồng sâm Hàn Quốc còn chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất cực kỳ quý hiếm, đặc biệt phải kể đến thành phần ginsenosides có tác dụng chống lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám, giúp làn da luôn căng hồng, tươi sáng, tràn đầy sức sống, duy trì nét thanh xuân.

    [​IMG]

    Đối tượng sử dụng: người ốm yếu suy nhược cơ thể, người mắc bệnh hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh, người bẩm sinh có hệ miễn dịch kém, người thường xuyên uống rượu bia, dùng được cả nam và nữ.

    Cao hồng sâm 365 sử dụng cho lứa tuổi nào? Sản phẩm này không hề kén người dùng, trên thực tế thì ở mọi đối tượng (trên 14 tuổi) đều có thể sử dụng được. Lưu ý phụ nữ mang thai và cho con bú, người bị huyết áp cao, bị tai biến thì không nên sử dụng, người béo phì cân nhắc sử dụng vì có thể làm tăng cân.

    Cách sử dụng cao hồng sâm 365 hiệu quả: Thường thì mỗi ngày nên dùng 2 lần, mỗi lần pha từ 1-2 thìa cao với 50ml nước ấm rồi khuấy đều là có thể uống được. Nên dùng hàng ngày vào buổi sáng và buổi trưa trước khi ăn 10-15 phút để đạt hiệu quả tốt nhất, không nên uống vào buổi tối để tránh gây mất ngủ.
    • Nên tuân thủ theo đúng liều lượng quy định, không nên lạm dụng.
    • Sau khi uống cao hồng sâm không nên dùng củ cải và đồ biển vì tương khắc.
    • Đây là TPCN, không dùng để thay thế thuốc chữa bệnh.
    [​IMG]

    Khi dùng cao hồng sâm nếu cảm thấy đắng và khó uống, bạn có thể cho thêm một chút mật ong hoặc đường vào để hương vị ngon hơn và dễ uống. Cao sâm cô đặc không nên uống trực tiếp vì rất khé cổ.

    Vào mùa hè, thời tiết nóng bức khó chịu khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi và dẫn đến tình trạng mất nước trầm trọng. Lúc này dùng cao hồng sâm 365 Hàn Quốc có tác dụng tăng cường sự chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể và giúp phục hồi nhanh chóng nguồn năng lượng bị mất đi. Tuy nhiên trên thực tế có không ít người lầm tưởng rằng, dùng càng nhiều cao hồng sâm sẽ càng tốt cho sức khỏe nên đã đem hãm trong phích nước và uống thay nước lọc quanh năm. Việc lạm dụng một cách quá mức như vậy là hoàn toàn sai lầm và cần phải loại bỏ ngay bởi nó có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

    Trên đây là cách sử dụng cao hồng sâm 365 dễ dàng và hiệu quả nhanh, hi vọng hữu ích đối với bạn.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này