Cách Thiết Kế Shop Mẹ Và Bé Độc Đáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trangpham96, 21/1/2019.

  1. trangpham96

    trangpham96 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xưởng mộc số 1 - Nội thất Aeros chuyên thiết kế shop thời trang mẹ và bé, trang trí cửa hàng mẹ vá bé độc đáo, chuyên nghiệp với chi phí phải chăng tại tphcm.

    Bạn đang muốn mở shop mẹ và bé mà chưa biết trang trí hay thiết kế như thế nào? Bạn đang cần tư vấn cách trang trí showroom mẹ và bé đẹp và hiệu quả? Chúng tôi xin giới thiệu 4 cách trang trí shop mẹ và bé thu hút và bắt mắt để giúp các chủ shop kinh doanh hiệu quả hơn cũng như các bà mẹ sẽ an tâm và tin tưởng khi lựa chọn cửa hàng của bạn.

    Xem ngay: 10 Mẫu thiết kế shop mẹ và bé đẹp nhất 2019

    4 Cách trang trí shop mẹ và bé thu hút và bắt mắt

    Tâm lý của mọi người nói chung cũng như các bà mẹ bỉm sửa nói riêng luôn để ý đến phần trang trí đẹp mắt và cửa hàng nên trông thật sạch sẽ, gọn gàng mọi người mới có ý định ghé thăm. Vì vậy, từ cách trưng bày đến màu sắc, không gian thiết kế là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng.

    [​IMG]

    Trưng bày sản phẩm gọn gàng và hợp lý

    Nên trưng bày những thể loại đồ dùng của bé riêng theo từng loại, từng kệ. Quần áo bé trai bé gái, khăn, mũ, giày dép… được trưng bày riêng. Quầy đồ dùng cho bé, quầy tã, đồ chơi hay các thiết bị khác như sữa tắm, dầu gội cho bé… tất cả đều nên được phân loại khi trưng bày.

    Độ tuổi của bé cũng là một chủ đề nên được sử dụng để trưng bày đồ dung cho bé. Việc thiết kế phải chặt chẽ trong khâu trưng bày: khoa học, tiện lợi, thẩm mỹ và hãy bố trí các kệ hàng vừa tầm mắt của các bé để các bé dễ dàng nhìn và lựa chọn những món đồ mình thích.

    Ứng dụng màu sắc rực rỡ trong thiết kế cửa hàng mẹ và bé

    Đối với thiết kế cửa hàng tiện lợi mẹ và bé, bạn nên sử dụng gam màu tươi tắn, trẻ trung, năng động, vui tươi. Tone màu pastel hoặc các màu sắc thu hút sự chú ý của trẻ con như hồng, cam vàng, xanh lá, xanh dương… là một trong những tùy chọn đang được yêu thích.

    Cách phối màu sắc này áp dụng cho tường và kệ. Có thể là sự đồng nhất màu sắc hoặc đối lập màu sắc giữa tường và kệ tạo không gian vui vẻ, thú vị.

    [​IMG]

    Phân bổ ánh sáng hợp lý

    Với những vị trí cần thu hút như trước cửa hàng, trước gương thử đồ, manocanh, các chủ shop nên lắp hệ thống đèn sáng, bắt mắt, đặc biệt là ở vị trí trưng bày những mặt hàng mới, đẹp của shop. Những vị trí khác trong cửa hàng cần có đủ ánh sáng, ánh sáng nhẹ và hài hòa đủ để khách hàng thấy rõ sản phẩm, tạo không gian ấm cúng cho các bé. Việc bố trí ánh sáng hợp lý sẽ tạo hiệu ứng tốt cho sản phẩm, đây là cách trang trí cửa hàng mẹ và bé đẹp và hữu ích.

    Sử dụng manocanh trẻ em cho cửa hàng

    Những hình manocanh trẻ em đặt trước cửa hàng không chỉ trang trí phần mặt tiền cửa hàng mà còn giúp bạn giới thiệu những mẫu quần áo mới, bắt mắt nhất để thu hút các bé. Các chủ shop nên diện những trang phục đẹp nhất cho manocanh không chỉ giúp cách trang trí shop mẹ và bé đẹp hơn mà còn giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

    Sau khi xem xong 4 cách trang trí shop mẹ và bé thu hút và bắt mắt trên, bạn đã hình dung được cách bài trí shop của mình như thế nào chưa? Nếu chưa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay và luôn nhé!

    Xưởng mộc số 1 | Công ty thiết kế nội thất | Thi công nội thất Aeros
    Địa chỉ: Số 61 Đường T8, Phường 15, Tân Phú, Hồ Chí Minh 700000
    SĐT: 090 180 69 99
    Website: https://xuongmocso1.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangpham96

Chia sẻ trang này