Toàn quốc: Cách Vận Hành Trang Chủ Facebook Với Nhiều Tài Khoản

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 11/8/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Tại sao trang chủ Facebook vận hành tự nhiên lại khó khăn?

      Trước khi trả lời câu hỏi này, trước tiên chúng ta phải hiểu rằng vận hành tự nhiên của trang chủ Facebook nói chung là vận hành tự nhiên của trang chủ công cộng. Vận hành tự nhiên của trang chủ công cộng chủ yếu bao gồm: thiết lập chức năng, trang trí trang, xuất bản bài đăng hàng ngày, phối hợp với hoạt động tiếp thị và duy trì lượng người hâm mộ trang chủ .

      Trong những trường hợp bình thường, vận hành tự nhiên của trang chủ công cộng chủ yếu đóng vai trò hỗ trợ trong việc mở rộng thương hiệu, bán sản phẩm và phát triển khách hàng.

      Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến sự tăng trưởng của người hâm mộ cũng như mức độ hiển thị và tương tác của các bài đăng không được tính đến ở đây là dựa vào việc vận hành tự nhiên để có được người hâm mộ và tương tác đang ngày càng trở nên khó khăn hơn.

      Điều gì đã gây ra những vấn đề này?

      Yếu tố bên ngoài

      1. Những thay đổi trong các quy tắc nền tảng

      Trong bối cảnh khái niệm "xã hội" mạnh mẽ như bây giờ, Facebook ngày càng có xu hướng trao cơ hội hiển thị nội dung của từng người dùng cho bạn bè của người dùng, điều này đã dẫn đến việc thanh tin tức Facebook hiện nay, thì mức độ ưu tiên hiển thị theo quy tắc đã thay đổi trong bảng xếp hạng từ mặc định là " đoán bạn thích” trở thành : Quảng cáo> Bạn bè> Nhóm> Trang chủ.

      Đồng thời, do sự điều chỉnh của nhu cầu phát triển của chính Facebook, nền tảng này hiện có yêu cầu ngày càng cao về chất lượng toàn diện của từng trang chủ và đã áp đặt các hạn chế gần như nghiêm ngặt đối với việc chia sẻ, tuyên truyền thương mại. Một bài đăng chia sẻ trang chủ quá mức hoặc tài khoản tiến hành tuyên truyền thương mại quá mức thì đều dẫn tới một kết quả chung là : khóa tài khoản . Và quy trình bỏ chặn rườm rà của Facebook thường khiến những nỗ lực trước đây của chúng ta trở nên vô ích.

      2. Nâng cấp cạnh tranh thị trường

      Facebook hiện có 2,8 tỷ người dùng và 1,85 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày. Theo số lượng bài viết trung bình của mỗi người trong mỗi ngày là khoảng 60 bài, cũng có một giới hạn cố định nhưng với sự xuất hiện của đại dịch trong 2 năm gần đây , người bán và nội dung đều đang được nâng cấp , trong đó bao gồm một số lượng lớn nội dung quảng cáo do nhà quảng cáo cung cấp chiếm một phần lớn cơ hội hiển thị , như Apple, Tesla, Coca-Cola và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác chiếm một lượng lớn dữ liệu duyệt web của người dùng, phần còn lại không còn bao nhiêu cơ hội hiển thị bài đăng của mỗi trang chủ nữa .

      3. Những thay đổi trong hành vi của người dùng

      Chúng tôi biết rằng trong một thị trường trưởng thành, ngành công nghiệp quảng cáo sẽ thịnh vượng nở rộ hơn, và sự đổi mới nội dung và đầu ra sẽ có tốc độ nhanh hơn. Trong một xã hội như vậy, yêu cầu của con người về nội dung ngày càng cao và phức tạp hơn.

      Các yếu tố nội bộ

      1. Điểm xuất phát sai

      Biến trang chủ thành một trang bán hàng quy mô lớn, hy vọng rằng hoạt động tự nhiên có thể mang lại doanh số khổng lồ,

      2. Thiếu nội dung và chất lượng không cao

      Nếu bạn không có nghiên cứu chuyên sâu và đam mê với ngành bạn đang tham gia, bạn không thể giới thiệu sản phẩm, nhà máy, đội ngũ, công nghệ và sức mạnh của mình với người khác , như vậy làm sao bạn có thể có nội dung hấp dẫn.

      3. Thiếu kiên nhẫn , muốn đánh nhanh thắng nhanh

      Trên thực tế, một số khó khăn gặp phải do vận hành tự nhiên của trang chủ không chỉ giới hạn ở các điều trên, bao gồm sản xuất tài liệu, viết kịch bản, giữ chân người dùng, ý tưởng sáng tạo, v.v. Nhưng những khó khăn nêu trên là những vấn đề thiết yếu hơn, và chúng đòi hỏi việc bạn phải dùng tâm làm và tìm ra giải pháp giải quyết .

      Nếu đã có nhiều khó khăn như vậy, thì làm trang chủ công cộng đại diện đã trở thành vô nghĩa rồi sao?

      Dĩ nhiên là không phải.

      Vậy có cách nào để cải thiện những vấn đề này không?

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook. Trình duyệt Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      1. Hoàn thiện phần cài đặt và trang trí cơ bản cho trang chủ

      2. Phát hành nội dung liên tục hàng ngày

      3. Chia sẻ ra bên ngoài

      4. Chủ động phát triển của nhân viên bán hàng

      5. Liên kết đa kênh

      6. Gia tăng duy trì quảng cáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này