Toàn quốc: Căn Hộ The Tresor Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tropical Được Yêu Thích Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi qiconcept, 11/3/2022.

Tags:
  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Lấy cảm hứng từ không khí yên tĩnh, thanh bình của vùng đất miền nhiệt đới. Và màu xanh của thiên nhiên đất trời. Căn hộ theo phong cách thiết kế nội thất Tropical mang đến sự thoải mái cho gia chủ. Qi Concept mời bạn tham quan từng góc nhỏ trong căn hộ đầy tiện nghi này nhé!

    [​IMG]

    Không gian phòng khách mang phong cách thiết kế nội thất Tropical
    Phòng khách được bao trùm bởi màu trắng – xanh pastel. Bộ ghế sofa được đặt ở trung tâm và song song là tivi mang lại sự tiện lợi. Qi Concept ưu tiên sử dụng đồ nội thất có họa tiết nhỏ như bàn, kệ tivi, ghế, thảm,… tô điểm thêm sự sinh động và màu sắc ngập tràn cho không gian.

    Chậu cây tạo màu xanh thiên nhiên mang đậm phong cách thiết kế nội thất Tropical. Góp phần làm giảm đi sự đơn điệu, trống vắng cho cả không gian. Đèn đứng và đèn trần độc đáo mang đến ánh sáng ấm cúng, sum vầy cho gia đình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hệ bếp L của căn bếp mang phong cách thiết kế nội thất tropical
    Không gian được trang bị hệ bếp L bao gồm tủ trên và dưới. Nâng cao hiệu suất chứa đựng và sự tiện nghi cho khu vực này. Phòng bếp với tone màu chủ đạo trắng – xanh pastel. Làm sáng và nổi bật khu vực phòng bếp với hệ đèn led và tường bếp ốp kính cường lực xanh. Thêm vào đó, kệ mở kịch trần vừa tăng diện tích chứa đựng, vừa là vách ngăn với phòng khách.

    KTS Qi Concept bố trí bàn ăn bằng chất liệu gỗ mộc mạc hòa mình vào thiên nhiên. Điểm nhấn là chiếc bóng đèn xanh đậm hơn, được đặt ở trung tâm bàn ăn đem đến không gian đồng bộ và hiện đại.

    [​IMG]

    Phòng ngủ đậm chất Tropical cho gia chủ căn hộ The Tresor
    Không gian phòng ngủ phong cách Tropical với gam màu xanh navy. Làm nổi bật bộ ga giường màu trắng nhiều họa tiết nhỏ. Mang lại cảm giác ấm cúng và thư giãn cho gia chủ sau những ngày làm việc vất vả.

    Bước từ cửa vào, ta bắt gặp tủ quần áo cửa kéo là giải pháp tiết kiệm không gian. Trang trí thêm một vài chậu cây, gương đứng và cả những bức tranh làm xua tan không khí tẻ nhạt. Bàn trang điểm được đặt ở cạnh giường và có vị trí gần với cửa sổ. Gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố xinh lung linh mỗi ngày.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hi vọng, không gian mà chúng tôi mang đến cho bạn sẽ thật hữu ích. Nếu bạn đang đối mặt với việc không biết bắt đầu từ đâu, Qi Concept luôn sẵn sàng giúp bạn kiến tạo lại căn hộ trong mơ của mình.

    ——————–


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept

Chia sẻ trang này