Toàn quốc: Cần Lưu Ý Khi Mua Màn Hình Hiển Thị

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 19/5/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cường độ ánh sáng màn hình led bạn sử dụng là bao nhiêu

    Cường độ ánh sáng là yếu tố rất quan trọng đối với màn hình led, đây là yếu tố tac động trực tiếp đến cảm nhận của người xem. Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng sản phẩm màn hình led đó chính là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời.

    Màn hình led trong nhà có độ sáng dưới 2200 nits, cho phép chúng có khả năng chiếu sáng dưới 10m và không tạo ra những cảm giác khó chịu về mắt cho con người.

    Màn hình led ngoài trời là dòng sản phẩm màn hình led có cường độ ánh sáng lớn, độ sáng trung bình dưới 6500 nits, tuy nhiên có những dòng sản phẩm DIP thì sẽ rơi vào khoảng 8000 nits. Với độ sáng lớn cho phép màn hình led không bị lóa trước ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, chúng còn được trang bị hệ thống điều chỉnh cường độ ánh sáng giúp phù hợp hơn với mắt còn người.

    Hệ thống điều chỉnh ánh sáng của màn hình led

    Hệ thống điều chỉnh ánh sáng tự động của màn hình led rất quan trọng đối, nó giúp cho màn hình từ động điều chỉnh phù hợp với mắt người xem.

    Ánh sáng mặt trời có lúc nhẹ lúc mạnh do đó với những hôm ánh sáng lớn thì cường độ màn hình led lớn là phù hợp để người xem có thể nhìn thấy. Tuy nhiên đối với những hôm trời nắng nhẹ, không nắng thì hệ thống điều khiển sẽ giúp điều chính độ sáng màn hình led thấp hơn vì 2 mục đích đó là màn hình giúp tăng tuổi thọ màn hình led, tiết kiệm chi phí và giúp người xem trở lên thoải mái hơn.

    Màn hình led có đều màu, độ sáng có đồng đều không

    Sự đồng đều về màu sắc hay cường độ ánh sáng màn hình led tạo nên chất lượng hình ảnh hiển thị. Những chiếc màn hình có sự đồng đều sẽ thu hút được nhiều người xem hơn. Do đó, trước khi thực hiện mua màn hình led bạn nên kiểm tra sự đồng đều của màu sắc.

    Xem thêm: Những câu hỏi cần lưu ý khi mua màn hình led

    Thang độ xám của màn hình led

    Thanh độ xám là yếu tố tác động tích cực đến độ nét, mượt của màn hình led. Thông thường những chiếc màn hình led có 14 bit. Người ra đối với nhiều dòng sản phẩm cao cấp thì 16 – 18 bit tương đương với số màu hiển thị 18 – 281 tỷ màu sắc.

    Tốc độ làm mới của màn hình led

    Các module led có tốc độ làm mới khá cao rơi vào khoảng 4800 – 3200 hz tùy vào sản phẩm lựa chọn của khách hàng lựa chọn. Màn hình led có khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ thì tốc độ làm mới của màn hình càng cao. Chỉ số tốc độ làm mới càng cao thì khả năng hiển thị video càng mặt càng trân thực.

    Xem thêm: màn hình led giá rẻ

    Chức năng màn hình led

    Hiện nay, trên thị trường màn hình led có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và chúng có những chức năng khác nhau. Dưới đây, là một số chức năng của màn hình led:

    - Phân mềm tự động phát âm thanh và video

    - Phân mềm đồng bộ hóa

    Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led giá rẻ. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led chính hãng và có giá cả tốt nhất.

    (bangbienled.blogspot.com)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này