Hà Nội: Cần Mua Smartphone Cũ, Hỏng, Vỡ Màn, Vỡ Kính Để Phục Vụ Sửa Chữa

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi unlockdtdd, 24/3/2016.

  1. unlockdtdd

    unlockdtdd Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2010
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào cả nhà, ngoài dịch vụ unlock, mở mạng, phá mã bảo vệ các loại điện thoại thì nhà em cũng nhận sửa chữa smartphone tại Hà Nội nữa. Với tình hình hiện nay, iPhone giá rẻ đi nhiều khiến giá thành nhiều điện thoại khác của các hãng khác cũng phải rẻ theo trong khi linh kiện mới dùng để sửa chữa thì giá vẫn cao cho nên nhiều khi rất khó khăn trong công tác báo giá hợp lý để khách hàng đồng ý sửa.

    Ngoài một số linh kiện bắt buộc phải thay mới để đảm bảo độ bền của máy sau khi sửa như (emmc, ổ cứng, wifi, ic nguồn..) thì trên bo mạch chủ của máy cũ, máy hỏng vẫn còn có một số bộ phận khác có thể dùng, thay thế và giảm giá thành sửa chữa.

    Chính vì vậy mà em lập thread này, nếu bố mẹ nào có smartphone cũ bỏ xó không dùng đến, máy hỏng mất nguồn, máy lỗi chức năng, hoặc vẫn lên nguồn nhưng vỡ mặt kính, chết màn hình và linh kiện chưa thay thế hoặc qua sửa chữa thì có thể thanh lý cho em. (Có ảnh minh họa + mô tả tình trạng máy gửi qua Zalo thì rất tiện và đỡ mất thời gian)

    Em tên là Quý, mọi chi tiết có thể liên hệ với em qua : Phone - Zalo: 0902.160.504: em sẽ qua tận nơi xem và mua máy nếu hợp lý.

    P/S: Do điện thoại giờ rẻ, nếu máy đời cũ quá thì cũng không có tác dụng lấy linh kiện để sửa chữa, chính vì vậy mà e chỉ nhận thu mua máy đời cao chính hãng (Ví dụ như Samsung S3, s4, s5, s6, note 2, note 3.., Sony xperia Z, Z1, Z2, Z3, .... Iphone 4, 4s, 5, 5s, ...., LG G2, G3, G4, ....).

    Nhà em không sửa Oppo, Hkphone, Lenovo, Mobistar.. nên xin phép em không lấy những dòng máy này. Không thì nhiều khi có nhiều bố mẹ bỏ công sức, bỏ thời gian tìm lại máy cũ rồi lại trách em là mở topic thu mua nhưng lại không lấy thì tội em quá.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi unlockdtdd
    Đang tải...


  2. BeMeoCon2015

    BeMeoCon2015 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/10/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    unlockdtdd thích bài này.
  3. unlockdtdd

    unlockdtdd Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2010
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  4. unlockdtdd

    unlockdtdd Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2010
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phone - Zalo: 0902.160.504: em sẽ qua tận nơi xem và mua máy nếu hợp lý.
     

Chia sẻ trang này