Toàn quốc: Cẩn Thận Với Kiếm Tiền Trên Mạng Bằng Hình Thức Xem Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Oanh Jena, 22/6/2019.

  1. Oanh Jena

    Oanh Jena Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong những năm gần đây, cụm từ “Kiếm tiền qua mạng bằng cách xem quảng cáo” đã được lan rộng trên khắp cộng động mạng. Bất cứ khi nào lướt web, chúng ta đều bắt gặp đầy rẫy những quảng cáo về cach dau tu sinh lơi này, đặc biệt là trên Facebook.

    Tâm lý đám đông và những lời mời gọi, giới thiệu đây là cách kiếm tiền nhanh nhất và đơn giản. Chỉ bằng việc click xem quảng cáo với 10 phút mỗi ngày là có thu nhập đến hàng trăm triệu đồng/tháng.


    Vì thế, số lượng người tham gia vào hình thức kiếm tiền này ngày một nhiều hơn tại Việt Nam.


    Nhưng các bạn cần nhớ rằng: cái gì có lợi nhuận lớn thì rủi ro cũng lớn. Thậm chí đối với hình thức kiếm tiền này, lợi nhuận tưởng lớn mà thật ra lại không mang lại gì. Ngược lại, đây còn được xem là một trò lua dao qua mang.


    VÌ vậy, trước khi tham gia hình thức kiếm tiền này bạn phải cẩn thận và học cách phong tranh scam trước nhé!


    Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo là gì?

    Đây chính là một hình thức chia sẻ doanh thu, lợi nhuận từ quảng cáo cho người dùng. Người tham gia chỉ việc click quảng cáo sinh lời đầu tư rồi nhận tiền mỗi ngày. Số tiền người tham gia nhận được tùy vào mức độ đầu tư ban đầu.


    Hoạt động theo hình thức này, có thể kể tới một số cach dau tu tai chinh đang nổi như: Futurenet, Alladswork, Adblast… Và dĩ nhiên, cách thức hoạt động và những vấn đề tiềm ẩn đằng sau của những hình thức này là giống nhau.
    [​IMG]

    Sự thật đằng sau hình thức kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo

    Thật sự hình thức kiếm tiền bằng click quảng cáo có đơn giản và cho ra siêu lợi nhuận như lời quảng cáo? Chỉ với một chiếc máy tính kết nối internet là chúng ta có thể cho ra khoản thu nhập “khủng” mà không phải vất vả mưu sinh.


    Hãy suy xét kỹ lại, nếu có phương thức kiếm tiền như trên thì cả Thế Giới đã không còn nghèo nữa. Vậy bức màn ẩn sâu phương thức kiếm tiền này là gì?

     Một hình thức đa cấp biến tướng
     Không tạo ra giá trị và lợi nhuận
     Không được pháp luật bảo vệ
     Tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn


    Tóm lại, nếu bạn đang có ý định đầu tư hình thức kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo thì hãy xem xét lại thật kỹ. Bởi không có khoảng đầu tư nào “làm giàu nhanh” mà lại dễ dàng và ít rủi ro cả.Bạn cần nhớ rằng: đầu tư phải hợp pháp, đầu tư có thể là một sự mạo hiểm, nhưng đó là sự mạo hiểm có tính toán, không chạy theo đám đông.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Oanh Jena

Chia sẻ trang này