Hà Nội: Cần Tìm Hiểu Những Điều Cần Biết Khi Mua Chung Cư Xuân Mai Complex

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi NHorHorrizon City, 13/6/2017.

  1. NHorHorrizon City

    NHorHorrizon City Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/1/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tìm nhà là một cuộc đi săn vất vả, bạn có thể mất nhiều ngày, nhiều tuần hoặc lâu hơn để tìm được ngôi nhà hoàn hảo như ý muốn của mình. Quý khách hãy tìm hiểu thông tin ở dưới:

    - Vị trí Nằm trong khu vực đang phát triển thuộc quận Hà Đông, nhà nước đang hướng tới phát triển hạ tầng khu ven trung tâm Thành phố. Không gian tách xa sự nhộn nhịp của xe cộ và khói bụi của trung tâm Thành Phố. Nằm ngay cạnh khu đô thị Dương Nội, là khu đô thị khép tiện ích, trường học bệnh viện ngay bên cạnh, và dự án AONE Mall Hà Đông đang trong quá trình hình thành để đưa về ngay gần ngã Tư Lê Trọng Tấn giao với đường Tố Hữu...

    - Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai Corp, là đơn vị uy tín trên thị trường Xây dựng tại Việt Nam. là đơn vị đi đầu về công nghệ Dự ứng lực hàng đầu của Thế Giới và áp dụng xây dựng dự án rất thành công: tiết kiệm thời gian, nhân công, tài chính,....
    - Tiến độ dự án đang rất tốt, điểm mạnh của dự án là: Vừa là chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, vừa là đơn vị thi công vì vậy các dây truyền được làm một cách thuần thục và nhanh chóng.
    - Tiện ích: Dự án có không gian thoáng đãng, bể bơi trung tâm của dự án, khu thể dục thể thao...

    - Giá: Các bạn nhìn thấy những điểm mạnh trên và cân nhắc giá, với những vị trí, tiện ích như vậy thì với mức giá 17 - 20 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản) có phải là cao?
    Vì Chủ đầu tư Xuân Mai là chủ đầu tư đa chức năng, và họ chủ động công việc xây dựng trực tiếp dự án, tiết kiệm được chi phí, và đem lại lợi ích cho cư dân nhờ vậy giá thành sản phẩm đã được đưa ra với mức rất hợp lý.

    Chi tiết thông tin về dự án liên hệ hotline: 0919 021 368 - 0973 838 408
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NHorHorrizon City
    Đang tải...


  2. NHorHorrizon City

    NHorHorrizon City Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/1/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    căn hộ chỉ 900 triệu/căn 2 pn. chung cư cao cấp, giá hợp lý...
     

Chia sẻ trang này