Toàn quốc: Cao Ngựa Vàng Nhà Tự Nấu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi happykids252, 13/12/2016.

  1. happykids252

    happykids252 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    1/8/2012
    Bài viết:
    3,007
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Chào cả nhà
    Lâu rùi em mới trở lại hoạt động trên diễn đàn, đợt này nhà em có Cao ngựa vàng tự nấu ( Các bạn chú ý là ngựa vàng chứ ko phải ngựa Bạch nhé. Ngựa bạch rất khóa kiếm và giá thành đắt nữa nên nhà em chỉ nấu ngựa vàng thui ah). Thường thì mỗi năm nhà em nấu 1 nồi để dùng ( anh em họ hàng rủ nhau nấu chung) chỉ thừa ra 1-2kg để bán thui chứ em cũng không có nhiều ah vì em ko chuyên bán cái này gọi là có dư ra em đăng lên ai có nhu cầu thì ới em ah
    Giá em bán là 250K/ lạng (100g).
    Liên hệ Ms Tâm 0975625300

    Về công dụng thì chắc ai có nhu cầu thì cũng tìm hiểu qua rùi, nhưng em vẫn post lên để mọi người cùng xem lại ah
    1. Đề phòng và hỗ trợ những bệnh về xương khớp là một trong những chức năng vô cùng quan trọng của Cao xương ngựa vì xương ngựa chứa nhiều canxi, keratin, oscein, protein, các acid amin v.v… và đó chính là lý do nhiều người đã thành công trong việc hỗ trợ điều trị: Thiếu hụt canxi, đau nhức gân xương, loãng xương và thoái hoá xương khớp.
    2. Đối với bà mẹ đang mang thai và cho con bú, cao xương ngựa sẽ bổ sung nguồn đạm và các axid amin cao hơn người bình thường để mẹ khỏe con khỏe (mẹ không mập).
    3. Rất nhiều người phải chịu tình trạng suy giảm sức lực. Một trong những mặt tích cực của cao xương ngựa tăng cường sức khỏe và phục hồi sức khỏe người bệnh.
    4. Người lớn tuổi, ăn ngủ không tốt, khả năng tiêu hóa hấp thụ và tổng hợp chất đạm kém. cao xương ngựa sẽ khắc phục tình trạng trên vì hàm lượng đạm cao đáp ứng nhu cầu cơ thể.
    5. Trẻ em từ 6 tháng đến 15 tuổi và thiếu niên tuổi dậy thì ,đây là thời kỳ tăng trưởng nhanh. Với thành phần canxi, đạm, acid amin cao trong cao xương ngựa là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển cơ thể.
    6. Rất nhiều trẻ em suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm phát triển sau khi dùng cao xương ngựa, các bà mẹ đều nhận thấy con mình được cải thiện rõ rệt.
    7. Cao xương ngựa giúp con người giảm cân qua việc tạo ra giấc ngủ ngon hơn, cân bằng lượng mới giữa protein, chất béo và cacbonhydrat, không có cảm giác thèm ăn.
    8. Cao xương ngựa cũng rất có ích cho những người lao động nặng, vì những thành phần có trong cao xương ngựa rất hiệu quả cho việc tăng cường sức khỏe .
    9. Các vận động viên cần một chế độ ăn uống đầy đủ năng lượng (3.000-6000 calo/ngày), với cao xương ngựa độ đạm 80% sẽ giúp vận động viên không phải ăn quá nhiều mà vẫn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng .
    10. Cao xương ngựa hỗ trợ rất tốt cho những người yếu sinh lý, vì xương ngựa có vị ngọt, tính mát, tác dụng bổ dưỡng, ích khí, mạnh gân…
    CÁCH DÙNG CAO NGỰA NHƯ THẾ NÀO?
    1) Liều dùng:
    Trẻ em từ 4 tuổi và người lớn mỗi ngày 5g (dùng 1 lần vào thời gian cố định trong ngày)

    2) Cách dùng:
    Cách 1: Thái mỏng 100g cao rồi ngâm trong 1,3 lít rượu trắng ngon, mỗi ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ 20ml.

    Trẻ em không được uống rượu!

    Cách 2: Mỗi lần cho một miếng cao vào chén nhỏ cùng 1 thìa café mật ong rừng và một chút nước lọc rồi hấp cách thủy từ 10 đến 15 phút.

    (Trong trường hợp không có mật ong có thể dùng nước cơm đang sôi thay thế)

    Cách 3: Trộn cao cùng với cháo nóng.
    DÙNG CAO NGỰA CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

    Dùng tốt nhất trước bữa ăn từ 15-30 phút.

    – Sản phẩm có tác dụng sau 15 – 35 ngày sử dụng liên tục tùy theo cơ địa và độ hấp thụ của từng người.

    – Khi đã dùng cao ngựa thì phải kiêng những thứ sau để có kết quả tốt nhất . Kiêng các chất tanh như tôm, cua, cá,…; kiêng uống nước chè đặc; không ăn đậu xanh, các loại măng, rau muống; không ăn chất cay, tỏi, ớt, hạt tiêu…

    Theo Tây Y, thường có chống chỉ định dùng thuốc bổ giàu đạm trong các bệnh cấp tính ngoài da và đau xương khớp như bệnh dời leo, bệnh Gút khi đang lên cơn đau cấp tính. Khi nồng độ acid uric trong máu tăng lên > 7 -8 mg/dl, không dùng được cao xương ngựa khi có dấu hiệu suy thận với nồng độ Creatine trong máu trong giới hạn từ 1,5 – 6 mg/L. Không dùng cao ngựa cho trẻ em dưới 3 tuổi.

    Hình ảnh các bạn có thể xem ơ link sau mình chụp l ên đó ah

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi happykids252
  2. happykids252

    happykids252 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    1/8/2012
    Bài viết:
    3,007
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Bạn nào mở hàng mình giảm giá 10% ah
     

Chia sẻ trang này