Hà Nội: Cập Thông Tin Bóng Đá Bundesliga Ngày 24-10-2019

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Gpaychuyentiennhanh, 23/11/2019.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    có tài năng của Dortmund được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng lớn, Cuộc đối đầu quyết liệt tại phần thủ môn của đội tuyển Đức, Bayern Munich trở lại theo đuổi Leroy Sane, Bastian Schweinsteiger từ giã công danh sự nghiệp đá bóng bài bản là những tin tức bóng đá trông rất nổi bật ở bóng đá Đức thời điểm hôm nay.
    tài giỏi của Dortmund được sự quan tâm đặc biệt quan trọng của các đội bóng lớn, Cuộc cạnh tranh tàn khốc ở phần thủ môn của đội tuyển Đức, Bayern Munich trở lại theo đuổi Leroy Sane, Bastian Schweinsteiger từ giã công danh đá bóng chuyên nghiệp là những tin tức bóng đá khá nổi bật ở bóng đá Đức thời điểm ngày hôm nay.
    Các đội bóng lớn tranh giành tài giỏi trẻ của Dortmund Jadon Sancho.
    [​IMG]
    Sự cứng cáp vươn tầm của có tài trẻ Jadon Sancho ở mùa giải 2018-2019 cùng theo với phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay, có tài trẻ đang dữ địa điểm quan trọng trong đội hình của đội bóng áo vàng đen. Việc Sancho Nổi lên đi theo với năng lực mất tài năng trẻ của Dortmund cũng tăng đều. Lúc Này, MU là đội bóng quan tâm tích cực và lành mạnh đến Sancho nhất để cải thiện chất lượng hàng công. Đội chủ sân Old Trafford săn sàng chi cả trăm triệu bảng để tài giỏi trẻ này ngay trong kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa đông năm nay.
    về bên phía Dortmund, đội bóng cũng không mạnh mẽ và tự tin để rất có thể giữ được có tài trẻ này, tuy nhiên với thời điểm hiện nay Dortmund là đội bóng phù hợp để Sancho có nhiều thời cơ biểu thị được tài năng bản thân.
    tham khảo thêm : tin tức bóng đá ngoại hạng anh ngày 23-10-2019
    Cuộc tuyên chiến và cạnh tranh quyết liệt ở phần thủ môn của đội tuyển Đức.
    vừa qua, những đồn đoán về sự rạn nứt giữa hai thủ môn trong đội tuyển Đức là Neuer và Ter Stegen Nổi dậy. dẫu thế, Neuer đã bác bỏ những tin đồn này.
    Ter Stegen hiện nay đang phải ngồi dự bị cho Neuer mặc dù có phong độ rất chất lượng lúc thi đấu cho CLB Barca. chính vì như thế, sự bất bình & lời qua tiếng lại biểu hiện rõ ở thủ môn này.Để xoa dịu thực trạng HLV đội tuyển Đức đã cho Ter Stegen bắt chính ở hai trận đấu vào thời điểm tháng 10 này.
    Ở vòng sơ loại EURO 2020, đội tuyển đang xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau Hà Lan do chỉ thua chỉ số phụ.
    Bayern Munich quay trở về theo đuổi Leroy Sane.
    thương vụ Leroy Sane được Bayern Munich đặt đề nghị trong kỳ chuyển nhượng ngày hè đang đến. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, đội bóng áo đỏ đen đã đặt kiến nghị 72 triệu bảng để đạt được Sane trong đội hình. dẫu thế đáp lại với ý kiến đề xuất của Bayern là cái khước từ của Man City. Man City nhận định rằng ngôi sao của chính bản thân mình xứng danh 140 triệu bảng & Bayern không còn cung ứng được.
    Trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, Bayern vẫn không bỏ cuộc. Theo nguồn tin từ Metro, Bayern muốn đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Đức vào ngày hè tới. Bayern mong muốn với con số 80 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/ tuần sẽ có Sane trong đội hình. Leroy Sane hiện mới 23 tuổi & là tương lai của đội tuyển Đức trong khoảng time tới.
    Bastian Schweinsteiger từ giã công danh sự nghiệp đá bóng chuyên nghiệp và bài bản.
    vừa qua, tiền vệ 35 tuổi Bastian Schweinsteiger đã tuyên bố từ giã sự nghiệp đá bóng chuyên nghiệp và bài bản. Schweinsteiger đã đặt ra thông tin này tại Chicago Fire. để nhìn tất cả những trận đấu của Bundesliga mời quý vị truy cập trang web Fancuong.com của chúng tôi
    [​IMG]
    Trong công danh tranh tài của chính bản thân mình, Schweinsteiger đã có rất nhiều góp sức lớn cho đội tuyển Đức cũng giống như cho câu lạc bộ Bayern Munich. thành công của Schweinsteiger gắn sát với chức vô địch world cup năm trước cùng theo với 8 chức vô địch Bundesliga, 1 chức vô địch Champions League với Bayern.
    Xem thêm: video bóng đá
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này