Toàn quốc: Cardano Africa Special: Iog Hợp Tác Với World Mobile Để Kết Nối 250 Nghìn Người

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 10/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong số những thông báo đầu tiên về Cardano Africa Special được chờ đợi từ lâu , Input-Output Global đã tiết lộ mối quan hệ hợp tác với World Mobile. Sự hợp tác này tuân theo tầm nhìn toàn cầu của IOG trong khu vực và nhằm mục đích “kết nối những người chưa kết nối”.

    [​IMG]

    Ban đầu, các đối tác sẽ tập trung nỗ lực vào Zanzibar và Tanzania lớn hơn. Họ sẽ sử dụng một cách tiếp cận độc đáo để cung cấp kết nối internet cho người dân trong khu vực có năng lượng tái tạo. Dựa trên giải pháp IOG Atala PRISM, các đối tác sẽ xây dựng một nút mạng trên cơ sở hạ tầng blockchain của Cardano .

    Mạng sẽ được các chủ doanh nghiệp tận dụng và sẽ hoạt động như các rơle cục bộ để cung cấp kết nối internet cục bộ “giá cả phải chăng”. Để truy cập, người dùng có thể đăng ký qua Atala PRISM. Do đó, họ sẽ có quyền truy cập vào ngân hàng kỹ thuật số, chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ thiết yếu.

    Giám đốc điều hành của World Mobile Chain, Micky Watkins, cho biết sự hợp tác này sẽ mở ra một thế giới mới cho người dùng trong khu vực. Trong một thông cáo báo chí được chia sẻ với Bitcoinist, Watkins nói thêm:

    Tất cả chúng ta đều sống trên một hành tinh, nhưng trong nhiều năm chúng ta đã bỏ quên một phần của nó và thậm chí gọi nó là thế giới thứ ba. Word Mobile đã xây dựng một mạng dựa trên mối quan hệ mới giữa con người và kết nối, trong đó quyền sở hữu, quản trị và danh tính hoạt động để trao quyền cho người dùng và cung cấp quyền truy cập cho tất cả mọi người một cách bền vững.

    Cardano Có Thể Kết Nối 700 Triệu Người Ở Châu Phi

    Sự hợp tác này đã đặt ra mục tiêu mang lại hàng nghìn khách hàng vào quý 1 năm 2022. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của họ là kết nối hơn một nửa dân số với các dịch vụ quan trọng, chẳng hạn như giáo dục, ngân hàng và tài chính, chăm sóc sức khỏe và những dịch vụ khác.

    Cách đây vài ngày, IOG và chính phủ Ethiopia đã công bố hợp tác triển khai Atala PRISM như một phần của chiến lược kỹ thuật số của họ. Ethiopia sẽ sử dụng Cardano trong nỗ lực đại tu hệ thống giáo dục của mình. Như vậy, hơn 5 triệu học sinh, bao gồm 750.000 giáo viên, tại 3.500 trường học sẽ sử dụng giải pháp này.

    Sự hợp tác này sẽ chống lại gian lận trong học tập, nhưng đặc biệt nhất là nó sẽ cho phép hàng triệu người nhận được nền giáo dục tùy chỉnh, truy cập hồ sơ học tập của họ và để chính phủ theo dõi và phân phối các nguồn lực một cách hiệu quả. Về lâu dài, Ethiopia có thể phê duyệt các chính sách giáo dục dựa trên dữ liệu.

    Cả hai quan hệ đối tác, với World Mobile và chính phủ Ethiopia, là kết quả của nỗ lực 5 năm do IOG thực hiện. Bên cạnh việc hợp tác, IOG đã nắm giữ 10% cổ phần của Tập đoàn Thế giới Di động. Giám đốc điều hành và nhà phát minh của Cardano, Charles Hoskinson, cho biết đây là bằng chứng về cam kết lâu dài của họ với khu vực. Nền tảng này sẽ mở rộng quy mô trên toàn bộ quốc gia châu Phi trong những tháng tới. Hoskinson nói thêm:

    Chúng tôi coi blockchain là một lực lượng mạnh mẽ vì lợi ích xã hội. Thông qua giải pháp ID kỹ thuật số của chúng tôi, Atala PRISM, những người trước đây không thể xác minh danh tính của họ, gây phức tạp và thường ngăn cản quyền truy cập vào các dịch vụ quan trọng như chăm sóc sức khỏe giờ đây sẽ có thể làm như vậy. Atala PRISM cũng sẽ cho phép công dân cung cấp bản sao dự phòng của các tài liệu quan trọng như bằng cấp hoặc tài liệu sở hữu tài sản, có thể cho phép những người tị nạn trở về đòi lại nhà của họ.

    Hoskinson tin rằng Châu Phi và các quốc gia đang phát triển sẽ dẫn đầu việc áp dụng blockchain trên toàn cầu . Tầm nhìn của ông là đưa Cardano trở thành trung tâm của sự phát triển của đất nước. Vì vậy, nền tảng, cộng đồng của nó và lục địa có thể phát triển và phá vỡ “cơ sở hạ tầng nền tảng” đã khiến họ chậm lại. Hoskinson nói thêm:

    Việc thiếu cơ sở hạ tầng kế thừa được gắn sâu vào đó khiến việc chuyển đổi sang cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain trở thành một quá trình ma sát tương đối thấp, với tiềm năng cho các nước đang phát triển 'đi tắt đón đầu' các nền kinh tế công nghiệp hóa tiên tiến bằng cách áp dụng cơ sở hạ tầng thế hệ tiếp theo. Sau nhiều năm hứa hẹn, công nghệ cuối cùng cũng đủ trưởng thành để đưa họ đến đó.




    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này