Toàn quốc: Cardano Chào Đón Nft Đầu Tiên Sau Khi Phát Hành Hợp Đồng Thông Minh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 14/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ông Hammond, một chuyên gia về ngôn ngữ lập trình Haskell được sử dụng trong kiến trúc của Cardano (ADA) , đã hiển thị ba mã thông báo không thể thay thế được tạo bằng một công cụ mới.

    nft-push.jpg

    Tiên phong "đúc tiền có lập trình" trên Cardano (ADA)

    Theo ông Hammond, một loạt các mã thông báo không thể thay thế đầu tiên được phát hành trên Cardano (ADA) thông qua nhà máy mã thông báo tập lệnh Plutus.

    Để hiển thị các mã thông báo mới được đúc, ông Hammond đã chia sẻ liên kết đến địa chỉ tương ứng trên Cardano (ADA).

    Theo nhà thám hiểm Cardanoscan, ngoài 4.13 ADA, địa chỉ nói trên còn giữ ba mã thông báo có tên "Kevin," "Charles" và "Tim".

    Các mã thông báo này được đúc trên Cardano trên các khối 6236229, 6236236, 6236248, tức là, ngay sau khi kích hoạt chức năng hợp đồng thông minh.

    Điều gì đặc biệt về NFT trên Cardano (ADA)?

    Cardano's Plutus là một ngôn ngữ lập trình kịch bản tương tự như Haskell: plugin trình biên dịch Haskell tạo ra các tập lệnh Plutus Core. Cardano đã chứng kiến một số sáng kiến lập dị lấy NFT làm trung tâm.

    Như đã đề cập bởi U.Today trước đây, Cardano (ADA) đi tiên phong trong khái niệm NFTA, "mã thông báo không thể thay thế của sự đánh giá cao." Các mã thông báo này được đúc theo Tiêu chuẩn siêu dữ liệu CIP 721, tức là chúng tương tự như ADA.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này