Toàn quốc: Cardano Foundation Hợp Tác Với Coinfirm Để Tuân Thủ Fatf Và 6amld

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Coinfirm cho biết họ sẽ có thể cung cấp phân tích AML / CFT tương tự cho các tài sản được đúc trên Cardano, một con số có thể tăng lên khi dự án chuẩn bị mở rộng sang các hợp đồng thông minh. Tổ chức phi lợi nhuận đứng sau Cardano đã hợp tác với nhà cung cấp phân tích blockchain Coinfirm để đảm bảo ADA tuân thủ các hướng dẫn của Lực lượng Đặc nhiệm Hành động Tài chính.

    cardano.jpg

    Trong một thông báo ngày 24 tháng 8, Quỹ Cardano cho biết họ sẽ sử dụng các dịch vụ của Coinfirm để cung cấp dịch vụ Chống rửa tiền, hay AML và Chống tài trợ cho chủ nghĩa khủng bố, hoặc CFT, phân tích cho tiền điện tử gốc của Cardano là ADA . Theo nền tảng, việc tích hợp sẽ cho phép dự án “tuân thủ hoàn toàn” các hướng dẫn do Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính , Chỉ thị chống rửa tiền thứ sáu của Liên minh châu Âu hoặc 6AMLD và các quy định khác áp dụng cho Cardano đưa ra.

    “Phân tích AML / CFT là điều cần thiết để tiền điện tử nhận được sự chấp nhận hàng loạt trong các thị trường được quản lý,” Mel McCann, người đứng đầu bộ phận tích hợp kỹ thuật của Cardano Foundation cho biết. “Các công cụ và dịch vụ do Coinfirm cung cấp cho phép mọi sàn giao dịch, người giám sát và tất cả các bên thứ ba khác theo dõi rõ ràng lịch sử của ada được giữ trong ví của họ.”

    Coinfirm cho biết họ sẽ có thể cung cấp phân tích AML / CFT tương tự cho các tài sản được đúc trên Cardano, một con số có thể tăng lên khi dự án chuẩn bị mở rộng sang các hợp đồng thông minh. Tin tức về sự tích hợp được đưa ra khi công ty blockchain dcSpark thông báo rằng họ sẽ xây dựng sidechain Milkomeda của mình, kết nối chuỗi khối Cardano với Ethereum.

    Giá của mã thông báo ADA đã tăng đáng kể trong tháng trước, đạt mức cao nhất mọi thời đại là 2,92 đô la vào ngày 22 tháng 8. Như dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro cho thấy, mã thông báo hiện có vốn hóa thị trường hơn 88 tỷ đô la, khiến nó tiền điện tử lớn thứ ba trước Binance Coin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này