Toàn quốc: Cardano Hard Fork “alonzo” Sẽ Ra Mắt Vào Cuối Tháng 4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 10/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cardano vẫn đang trong giai đoạn triển khai Goguen quy mô lớn và do đó đã hoàn thành khoảng một nửa chặng đường phát triển dài của mình. Với hard fork tiếp theo Alonzo, cho phép các ứng dụng hợp đồng thông minh trên Cardano, mạng sẽ chinh phục cột mốc quan trọng tiếp theo trên con đường hướng đến một môi trường đa tài sản phi tập trung hoàn toàn . Theo Charles Hoskinson, người sáng lập Cardano và trước đây là đồng sáng lập Ethereum, những phát triển hoàn toàn nằm trong lộ trình. Trên kênh YouTube của mình , Hoskinson xác nhận rằng đợt hard fork có thể diễn ra sớm nhất vào cuối tháng 4 .

    [​IMG]

    Điểm Dừng Tiếp Theo: Hợp Đồng Thông Minh

    Sau kỷ nguyên Shelley, Goguen đại diện cho bước ngoặt lớn nhất trong việc phát triển mạng Cardano. Với Goguen fork Alonzo cuối cùng, Cardano cuối cùng cũng bước vào thời đại của hợp đồng thông minh: người dùng hiện có thể thiết lập các ứng dụng phi tập trung (dApps) trên Cardano . Mục đích là một môi trường thân thiện với người dùng, trong đó “những người không phải lập trình viên” cũng có thể tạo các hợp đồng thông minh tài chính .

    Vì vậy, các nhà phát triển đã tải phiên bản mới của phần mềm nút lên Github . Phiên bản chứa, do đó “cải tiến hiệu suất đáng kể và vô số cải tiến nhỏ khác và chức năng cải tiến .” Các bản cập nhật đặc biệt nhằm mục đích giảm việc sử dụng CPU của các nút và nhóm cổ phần xử lý một số lượng lớn các giao dịch. Ngoài ra, phiên bản mới sẽ loại bỏ tính thưởng phá vỡ .

    Phiên bản này nhằm chuẩn bị cho các nhà khai thác nút cho giai đoạn phát triển tiếp theo. Do đó, “trọng tâm của công việc phát triển hiện tại là hoàn thiện và tích hợp hỗ trợ cho kỷ nguyên Alonzo .”

    Chi Nhánh Đầu Tư Cardano Bơm Nửa Tỷ Đô La Mỹ Vào COTI

    Ngoài ra, cFund, chi nhánh đầu tư đằng sau Cardano, có khoản đầu tư đầu tiên được công bố. Tổng cộng 500 triệu đô la Mỹ đã được chuyển đến nhà cung cấp dịch vụ thanh toán COTI trong một số vòng tài trợ. FinTech đã làm việc một thời gian với các nhà phát triển Cardano và đã phát triển phiên bản đầu tiên của giải pháp thanh toán ADA Pay vào năm 2019.

    Chúng tôi rất tôn trọng nhóm COTI và chúng tôi mong muốn làm sâu sắc hơn mối quan hệ của chúng tôi với khoản đầu tư này. COTI đã là một đối tác tuyệt vời trong một số dự án và chúng tôi có kế hoạch tận dụng kiến trúc fintech tiên tiến của họ để cho phép các ứng dụng tài chính trong tương lai trên ADA,

    Charles Hoskinson bình luận. Theo đó, các dự án tiếp theo đã được lên kế hoạch cho năm 2021.

    Trong khi đó, các báo cáo tình trạng trung gian từ Hoskinson đã tạo ra một sự thúc đẩy nhỏ cho khóa học ADA . Tại thời điểm báo chí, tiền điện tử đang tăng 0,8% hàng ngày, leo lên 1,21 đô la. Càng gần đến đợt hard fork tiếp theo, kỳ vọng của các nhà đầu tư càng có nhiều khả năng được tính vào giá ADA .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này