Toàn quốc: Cardano: Hợp Đồng Thông Minh Được Chờ Đợi Nhiều Khi Ra Mắt Alonzo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 14/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Input Output Hong Kong (IOHK), công ty đứng sau Cardano , đã thông báo rằng họ cuối cùng đã triển khai nâng cấp Alonzo. Sự kiện HFC diễn ra lúc 21:47 UTC tại thời điểm chuyển đổi trước kỷ nguyên 209 và đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho Cardano.

    cardano-alonzo.jpg

    Bản nâng cấp Alonzo đã cho phép tích hợp các tập lệnh Plutus vào blockchain, cho phép thực hiện các hợp đồng thông minh trên Cardano.

    Bước Đi Lớn Nhất Của Cardano Mới Chỉ Là Bước Khởi Đầu

    Tim Harrison, giám đốc tiếp thị và truyền thông của IOHK, cho biết trong khi sự ra mắt của Alonzo là một khoảnh khắc để kỷ niệm, nó mới chỉ là khởi đầu cho Cardano. Trong một bài đăng trên blog gần đây , Harrison đã nhìn lại chặng đường dài và mệt mỏi mà IOHK phải trải qua để mang các hợp đồng thông minh đến Cardano, lưu ý rằng bước tiến lớn nhất hướng tới kỷ nguyên mới đã được thực hiện với việc khởi động lại Byron vào tháng 3 năm 2020.

    Vào tháng 7. cùng năm, nâng cấp Shelley đã thúc đẩy Cardano tiến gần hơn đến việc trở thành một mạng phi tập trung thực sự. Bản nâng cấp của Mary năm nay đã tạo ra một mạng lưới đa tài sản và giới thiệu các mã thông báo gốc, đẩy việc chấp nhận và sử dụng lên mức cao nhất mọi thời đại.

    Bản nâng cấp Alonzo được xây dựng dựa trên thành công này và đóng vai trò là xương sống cho một hệ sinh thái DeFi mạnh mẽ, đang bùng nổ, Harrison nói.

    Tuy nhiên, ông lưu ý rằng Alonzo vẫn đang trong quá trình hoàn thiện:

    “Hãy để chúng tôi rõ ràng. Sẽ có những va chạm trên đường. Trải nghiệm người dùng ban đầu có thể không hoàn hảo. Một số DApps đầu tiên sẽ có vấn đề. Chúng ta sẽ thấy một số nhóm phát triển tuyệt vời và một số nhóm kém. Đây là một blockchain phi tập trung, không được phép, vì vậy điều này là không thể tránh khỏi. Và một vài DApp có thể không an toàn ”.

    IOHK đặt nhiều kỳ vọng vào bản nâng cấp này. Công ty dự kiến hàng chục dự án sẽ triển khai trong suốt tháng 9 và tháng 10, với tốc độ triển khai sẽ tăng nhanh trong suốt Q4. Việc triển khai dApp động sẽ được theo sau bởi bảo trì mạng động như nhau.

    “Trong những tháng tới, chúng tôi sẽ tiếp tục chu kỳ phát hành hai tuần một lần mã mới, nâng cấp bảo trì thường xuyên và các sự kiện HFC lớn mỗi quý,” Harrison nói. “Chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh và tối ưu hóa nền tảng, điều chỉnh hiệu suất và tinh chỉnh các thông số giá cả khi chúng tôi theo dõi và giám sát các mô hình sử dụng. Chỉ việc sử dụng thực tế mới tiết lộ cách chúng tôi cần điều chỉnh nền tảng linh hoạt và có thể mở rộng của mình trong những tháng tăng trưởng sắp tới. ”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này