Toàn quốc: Cardano: Plutus Smart Contract Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Trực Tuyến Trên Alonzo Testnet

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 13/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cardano, tiền điện tử lớn thứ năm trên thị trường, là một trong những altcoin được nhắc đến nhiều nhất vào cuối năm nay. Cách đây không lâu, nó đã phát hành thành công testnet đầu tiên trong đợt triển khai Alonzo của mình. Kể từ đó, dự đoán cho những phát triển sau này của nó đã cao ngất trời.

    [​IMG]

    Cardano lại xuất hiện trong bản tin hôm nay sau cuộc trò chuyện khi thấy Giám đốc Tiếp thị của IOHK, Tim Harrison, Trưởng bộ phận Giao hàng Nigel Hemsley và Trưởng nhóm Giao hàng Dimitris Poulopoulos nêu bật những cập nhật mới nhất của hệ sinh thái.

    Có lẽ, điều quan trọng nhất trong số những phát triển này đã được IOHK tweet ra, với cùng một thông báo,

    [​IMG]
    Để giải thích thêm, hợp đồng thông minh tương ứng được viết bằng một ngôn ngữ lập trình Cardano cụ thể có tên là Plutus. Là một phần của giai đoạn Alonzo Blue, giai đoạn đầu tiên, nó kết hợp giao diện dòng lệnh (CLI) để viết các hợp đồng thông minh kiểu “Hello World”. Giai đoạn đầu của Alonzo chỉ bao gồm một số giới hạn các nhà điều hành hồ bơi đặt cược và những người đam mê Cardano (ADA) thời kỳ đầu ('những người tiên phong').

    Để hỗ trợ các thử nghiệm như vậy, dự án đã hợp tác với các nhóm bên ngoài khác nhau, cụ thể là Altlabs, Eleks, Mlabs, Obsidian và các đối tác khác để làm việc trên các trường hợp sử dụng. Chúng bao gồm một loạt các phân khúc tài chính phi tập trung như dữ liệu phi tập trung, trao đổi tài sản kỹ thuật số phi tập trung (DEX), các nhóm thanh khoản và đặt cược, công cụ cho vay / đi vay, stablecoin được hỗ trợ bằng tiền điện tử và NFT.

    Vài Tuần Tới…

    Ngay sau khi nhóm đối tác và người tiên phong hạn chế này trở nên tương thích với các tập lệnh cơ bản này, giai đoạn tiếp theo sẽ tiếp theo tức là Alonzo White. Theo Nigel Hemsley, tuy nhiên, để điều đó xảy ra:

    “… Họ phải chứng minh thành công rằng họ có thể gửi, xác thực và thực thi trên chuỗi.”

    Không cơ bản như vậy sau khi tất cả.

    Tuy nhiên, NẾU thành công ở khía cạnh đó, Alonzo White có kế hoạch kết hợp 500 thành viên cộng đồng, những người tiên phong, các nhà điều hành liên quan (SPO) và đưa họ vào hoạt động vào tháng Bảy.

    Cuối cùng, trong giai đoạn cuối không thể thiếu, Alonzo tím, testnet sẽ được công khai hoàn toàn với tất cả những người tiên phong được tích hợp với dApp của đối tác.

    Theo kế hoạch triển khai Alonzo , các hợp đồng thông minh dự kiến sẽ được thực hiện đầy đủ vào tháng 9.

    Không cần phải nói, với sự phát triển như vậy, kỳ vọng chắc chắn sẽ tăng và giá của altcoin cũng vậy. Vào thời điểm viết bài, ADA đang giao dịch quanh mức giá $ 1,39, đã chứng kiến sự điều chỉnh khoảng 8% trong 24 giờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này