Toàn quốc: Cardano Tuần Trước: Ngày Ra Mắt Được Xác Nhận, Các Vấn Đề Về Đồng Tiền, Ada Plummets Và Hơn Thế Nữa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 10/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện tại, chúng tôi đang đếm ngược những ngày cuối cùng để đến với sự kiện Hard Fork Combinator (HFC) được chờ đợi nhiều sẽ báo hiệu sự ra mắt của các khả năng hợp đồng thông minh của Cardano. Hãy cùng tìm hiểu xem tiền điện tử đang hoạt động như thế nào trong tuần trước trước khi ra mắt.

    cardano.jpg

    Ngày Ra Mắt Alonzo Hard Fork Đã Được Xác Nhận

    Trong tin tức mới nhất, ngày ra mắt cho khả năng hợp đồng thông minh của Cardano đã được chốt vào Chủ nhật ngày 12 tháng 9 năm 2021. Trước đây, công ty phát triển Input Output HongKong (IOHK) của Cardano đã nhắm mục tiêu cùng ngày ra mắt. Tuy nhiên, có rất nhiều suy đoán rằng mục tiêu có thể không đạt được do lịch sử triển khai chậm của nhóm. Bản cập nhật mới nhất từ IOHK khiến những suy đoán này tạm dừng khi nhóm đã xác nhận ngày diễn ra sự kiện HFC cho lần ra mắt rất được chờ đợi.

    Nhóm đã tweet:

    “RA MẮT XÁC NHẬN: Hôm nay, khoảng 17:26 UTC, chúng tôi đã gửi thành công đề xuất cập nhật cho mạng chính #Cardano, để kích hoạt sự kiện tổ hợp hard fork vào Chủ nhật.”

    64% Hồ Bơi Cardano Đã 'Sẵn Sàng'

    Để chuẩn bị cho bản cập nhật ngày 12 tháng 9 sắp tới, 64% nhóm Cardano đã được nâng cấp lên hard fork Alonzo 1.29.0. Điều này cho thấy rằng các hợp đồng thông minh có thể được đưa vào mạng chính của mạng ngay bây giờ.

    IOHK đã tweet ra:

    “Nỗ lực tuyệt vời hơn bao giờ hết từ cộng đồng nhà điều hành nhóm cổ phần Cardano vào cuối tuần qua để sẵn sàng cho Alonzo ... 64% nhóm hiện đã nâng cấp lên nút Alonzo 1.29.0.”

    Theo một báo cáo CryptoPotato vào đầu tháng này, Team Cardano đã triển khai thành công khả năng hợp đồng thông minh trên mạng thử nghiệm Alonzo, cho phép các nhà phát triển thử nghiệm giao thức trước khi nâng cấp mạng chính sắp tới. Hơn nữa, nhóm cũng dự kiến sẽ tung ra ít nhất 80% số hồ sơ trước thời hạn dự kiến.

    ADA Giảm Khi Các Nhà Phê Bình Slam Hợp Đồng Thông Minh Ra Mắt

    Nhiều nhà phê bình đã nhắm mục tiêu đến các mô hình hợp đồng thông minh của Cardano, đặt câu hỏi liệu chúng có ngang bằng với các nền tảng cạnh tranh hay không. Những lời chỉ trích đã tăng lên khi dApp đầu tiên của mạng phải đối mặt với các vấn đề 'đồng thời', vì nó không hỗ trợ nhiều người dùng tương tác với nó cùng một lúc.

    Nhà vô địch Ethereum vững vàng, Anthony Sassano chỉ trích Cardano:

    “Sáu năm nghiên cứu 'được xem xét ngang hàng' và vốn hóa thị trường hơn 90 tỷ đô la sau đó và dapp đầu tiên trên Cardano thậm chí không thể thực hiện xử lý giao dịch đồng thời (hay còn gọi là thứ bạn cần cho DeFi).

    Các vấn đề đồng thời đã dẫn đến việc Minswap, dApp Cardano đầu tiên, sớm ngừng hoạt động testnet của nó. Điều này dẫn đến việc mã thông báo gốc ADA giảm mạnh 10%, gần đây đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 3,09 đô la, dựa trên dự đoán cho đợt hard fork sắp tới của Alonzo. Vào thứ Ba, sau khi đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt về lỗi testnet hợp đồng thông minh của nó, giá đã giảm xuống mức thấp 2,58 đô la.

    Theo CIO tại Arcane Assets, Eric Wall:

    “Cardano không được xây dựng cho cảnh quan DeFi hiện tại. Ở trạng thái hiện tại, nó sẽ đòi hỏi rất nhiều giải pháp thay thế cho các nhà phát triển để xây dựng một số loại ứng dụng DeFi phổ biến nhất định. "

    Scaramucci Hỗ Trợ Cardano Và Các Loại Tiền Thay Thế Khác

    Nhà tài chính người Mỹ và cựu Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci đã lên tiếng ủng hộ Cardano và các altcoin khác như Ethereum và Algorand. Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Scaramucci, đồng thời là người sáng lập và đồng quản lý đối tác của SkyBridge Capital, nói rằng những altcoin này có thể sẽ tiếp tục phát triển do các trường hợp sử dụng và ứng dụng của chúng.

    Anh ấy nói:

    “Có rất nhiều điều tuyệt vời đang xảy ra trong không gian này… Khi có nhiều ứng dụng kỹ thuật số hơn xuất hiện, một số altcoin đó, những thứ như Algorand hoặc Cardano, hoặc những thứ như Ethereum, sẽ tiếp tục tăng vì thực sự có những trường hợp sử dụng tuyệt vời cho chúng.”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này