Toàn quốc: Cardano Vừa Được Thêm Vào Quỹ Tổ Chức Grayscale Investments

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 5/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Grayscale Investments, công ty quản lý tài sản tiền điện tử lớn nhất thế giới, hôm qua đã thông báo rằng họ đã thêm Cardano (ADA) vào Quỹ Digital Large Cap của công ty.

    “Chào mừng lên tàu, Cardano. Chúng tôi đã điều chỉnh danh mục đầu tư của Grayscale Digital Large Cap Fund để bây giờ bao gồm ADA, ”công ty đã tweet.

    [​IMG]

    Theo báo cáo mới nhất của công ty , Grayscale đã bán một số “thành phần quỹ hiện có” —các tài sản kỹ thuật số khác — và thay vào đó mua ADA. Cụ thể, công ty đã giảm thị phần của Bitcoin (BTC) trong Quỹ Digital Large Cap từ 79,8% xuống 67,47%. Đồng thời, cổ phần của Ethereum (ETH) trong quỹ nắm giữ đã tăng từ 17,5% lên 25,39%.

    [​IMG]

    Với sự ra đời của Cardano, ADA hiện chiếm 4,26%, khiến nó trở thành quỹ nắm giữ tiền điện tử lớn thứ ba của quỹ sau BTC và ETH. Như CryptoSlate đã báo cáo, Grayscale cũng đã thông báo về việc bổ sung Chainlink (LINK) vào Quỹ Digital Large Cap vào đầu tháng 4.

    Theo báo cáo của Grayscale được công bố vào ngày 2 tháng 7, công ty hiện có tài sản kỹ thuật số trị giá 29,8 tỷ USD do mình quản lý.

    Bitcoin Trust của công ty chiếm thị phần lớn trong con số này với giá trị 21,7 tỷ đô la BTC. Tiếp theo là Ethereum Trust, bao gồm khoảng 6,57 tỷ đô la ETH. Đổi lại, Quỹ Digital Large Cap hiện đang nắm giữ khoảng 349 triệu đô la các loại tiền điện tử khác nhau.

    Trong khi đó, có vẻ như thông báo của Grayscale không có bất kỳ tác động lớn nào đến giá của Cardano. Vào thời điểm báo chí, ADA đang giao dịch ở mức khoảng 1,42 đô la, tăng 5,3% trong ngày, theo nền tảng đo lường tiền điện tử CoinGecko .

    Đáng chú ý, ADA hiện đang bị khóa trong cuộc chiến giành danh hiệu tiền điện tử lớn thứ tư với Binance Coin (BNB). Cả hai tài sản đều có vốn hóa thị trường tương tự nhau - 45,69 tỷ đô la BNB so với 45,63 tỷ đô la ADA - và liên tục chuyển đổi giữa vị trí thứ 4 và thứ 5.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này