Toàn quốc: Cắt Mí Mắt Có Vĩnh Viễn Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 21/10/2019.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Một câu hỏi có mục đích truy tìm thời hạn bền đẹp của kết quả cắt mí mắt mang đến và câu trả lời thật quá dễ dàng tìm thấy. Search từ khóa trên các công cụ tìm kiếm có cả triệu kết quả được trả về và đáp án đều khẳng định một điều “cắt mí mắt có vĩnh viễn”. Nhưng, bạn sẽ phải NGÃ NGỬA với câu trả lời được trực tiếp các bác sỹ thẩm mỹ mắt chia sẻ khi đặt câu hỏi tương tự. Các bác sỹ đã trả lời như thế nào? Tìm hiểu ở nội dung dưới bài viết này!

    Hỏi bác sỹ “cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?”

    Để có được đôi mắt hai mí, mí mắt rõ nét, đều đẹp tự nhiên cắt mí mắt là một trong những giải pháp cần được nhắc đến. Tạo nên điểm riêng và sức hút khiến nhiều người quyết tâm thực hiện cắt mí là hiệu quả được vĩnh viễn (theo tìm hiểu). Muốn chắc chắn về điều này, không ít trường hợp đã đặt câu hỏi với những bác sỹ, chuyên gia về giải phẫu thẩm mỹ mắt tin cậy “Thưa bác sỹ/ thưa chuyên gia, có thể cho tôi biết, thực hiện cắt mí mắt để có được tạo hình mắt hai mí, liệu rằng kết quả này có vĩnh viễn không?

    Xem thêm: Cắt mí mắt hàn quốc

    Bác sỹ giải đáp câu hỏi “cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?”

    Dr Nguyễn Chí Thanh Thạc Sỹ Bác Sỹ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mắt số một Hà Nội, trong gần 20 năm làm thẩm mỹ cắt mí cho khách hàng đã nhận được không ít lượt hỏi về vấn đề “cắt mí mắt có vĩnh viễn không” từ khách hàng tìm đến. Trả lời bác sỹ cho biết: “cắt mí mắt đem lại tạo hình nếp gấp mí mắt là vĩnh viễn, nhưng với hiệu quả thẩm mỹ sau tạo hình không vĩnh viễn

    Giải thích bác phân tích: “Đối với tạo hình nếp gấp mí mắt bác sỹ thực hiện định hình đường nếp gấp mí mắt bằng phương pháp phẫu thuật nên nếp gấp mí mắt có được sao đó là vĩnh viên. Đối với hiệu quả thẩm mỹ sao tạo hình không giữ được vĩnh viễn mà sẽ thay đổi theo thời gian, do sự lão hóa của mỗi người. Khi già đi, mí mắt sẽ có những biểu hiện cho sự lão hóa cụ thể ở đây là da mí mắt và bọng mỡ mắt. Lão hóa khiến cho da mí mắt chùng xệ xuống che lấp đi nếp mí, còn bọng mỡ sẽ tích tụ ngày một nhiều kết hợp hai yếu tố với nhau dẫn đến sụp mí đánh mất hiệu quả tạo hình cắt mí trước đó. Đối với những trường hợp mí sụp sau khi cắt mí được nhiều năm này có thể cắt mí lại để duy trì nét đẹp như lúc đầu.”

    Thông tin đầy đủ về dịch vụ cắt mí cũng như tái cắt mí

    Giúp các bạn hiểu rõ ràng và đầy đủ nhất về dịch vụ cắt mí mắt cũng như lần tái cắt mí tiếp theo xin chia sẻ thêm thông tin như sau:

    Hiểu cắt mí mắt là như thế nào? Cắt mí mắt là một tiểu phẫu tạo hình thẩm mỹ vùng mắt. Theo đó, sẽ có một đường xâm lấn nhỏ tại nền da mí mắt, từ vết cắt bọng mỡ mắt thừa được bóc tách triệt để, da mí mắt chùng được cắt đi khéo léo. Nếp gấp mí mắt được kiến tạo rõ nét, cân đối hai bên và hài hào với tổng thể đôi mắt, khuôn mặt. Kết quả, có được đôi mắt hai mí to tròn rõ nét tự nhiên.

    Ưu điểm tuyệt vời của cắt mí mắt: Cắt mí mắt không chỉ tạo hình mắt hai mí rõ nét còn giúp khắc phục đi khuyết điểm về da và bọng mỡ mắt. Nếp mí sau cắt mí là vĩnh viễn. Mắt hai mí nhìn to hơn, nếp mí rõ nét tạo nét đẹp thu hút tự nhiên cho đôi mắt. An toàn tuyệt đối và không để lại sẹo xấu.

    Đối tượng phù hợp cắt mí mắt: Cắt mí mắt có thể thực hiện với tất cả các trường hợp mong muốn có tạo hình mắt hai mí rõ nét, to tròn tự nhiên hơn. Các trường hợp cần đáp ứng đủ yếu cầu về sức khỏe: Đủ độ tuổi trưởng thành (18 tuổi), không mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đương, các vấn đề đặc biệt về tâm lý... riêng với chị em phụ nữ, không áp dụng khi đang mang thai, mới sinh, chưa cai sữa con hoặc đang trong ngày đèn đỏ.

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt: Đầy đủ 6 bước giải phẫu thẩm mỹ: 1. Gặp bác sỹ thăm khám và tư vấn. 2. Phác thảo dáng mắt có được sau thẩm mỹ. 3. Kiểm tra tổng quát sức khỏe. 4. Gây tê tại chỗ. 5. Phẫu thuật cắt mí mắt. 6. Chăm sóc phục hồi hậu phẫu.

    Thời gian và chi phí thực hiện: Một ca cắt mí mất khoảng 30-45 phút. Chi phí có thể giao động từ 6-15 triệu tùy vào công nghệ cắt mí lựa chọn.

    Cắt mí mắt lần sau: Cắt mí lần sau là lần cắt mí để duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ tạo hình trước đó của mắt do bị giảm sút vì lão hóa. Thực hiện các bác sỹ xâm lấn loại bỏ các yếu tố khiến cho tạo hình mắt hai mí trước đó bị giảm chất lượng thẩm mỹ (da và bọng mơ mắt), nếp gấp mí mắt được tái tạo hợp lý, đẹp nhất có thể. Quy trình thực hiện đủ 6 bước an toàn. Thời gian thực hiện không nhiều hơn so với lần đầu. Hiệu quả thẩm mỹ nhận được rõ nét. An toàn và không có sẹo xấu gây mất thẩm mỹ.

    Trên đây là thông tin chính xác nhất về vấn đề “cắt mí mắt có vĩnh viễn không?”. Sau khi nắm được kết quả cần biết các bạn có kết hoạch cắt mí mắt chú ý: Kết quả cắt mí mắt chỉ đẹp và an toàn khi chọn đến những bác sỹ, thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng. Chúc các bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này