Toàn quốc: Cắt Mí Plasma Giữ Được Bao Lâu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 13/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, cắt mí Plasma là một trong những công nghệ cắt mí mắt tiên tiến và hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khi có nhu cầu cắt mí mắt. Để thực hiện kỹ thuật này, đầu tiên chuyên gia thẩm mỹ hay kỹ thuật viên sẽ tiến hành thực hiện đường rạch siêu mảnh ở cung mí. Sau đó lấy đi phần mỡ thừa và loại bỏ phần da chùng hiệu quả triệt để. Tiếp đến sẽ dùng chỉ thẩm mỹ sinh học để tạo mí mắt mới đẹp tự nhiên. Và hài hoà, phù hợp với gương mặt của từng khách hàng khác nhau.

    Cắt mi Plasma có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm về mắt

    Cắt mí Plasma có thể giúp xử lý tất cả những khuyết điểm về mắt. Như mắt 1 mí, sụp mí, mắt mí lệch, tích mỡ, mí không cân xứng,… Chỉ trong thời gian ngắn cùng chi phí hợp lý. Khác với những phương pháp cắt mí thông thường, cắt mí Plasma hạn chế tối đa vấn đề sẹo xấu. Bởi vì đường mổ siêu mảnh, có độ sâu chỉ từ 0.1-0.2mm. Chính vì vậy, đây được xem là kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối đa, giảm thiểu sưng đau. Và đảm bảo mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao toàn diện.

    Tuy nhiên vì đây là công nghệ cắt mí mắt mới và hiện đại nhất hiện nay. Nên yêu cầu tay nghề người thực hiện phải giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Mới có thể thực hiện cắt mí mắt Plasma an toàn và đẹp tự nhiên, kết quả duy trì bền lâu theo mong muốn.

    Đối tượng nào nên thực hiện cắt mí mắt Plasma?

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết cắt mí Plasma là công nghệ cắt mới tân tiến. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục nhiều nhược điểm của các phương pháp cắt mí cũ và đảm bảo an toàn rất cao. Thế nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể như sau:
    • Những người có mắt 1 mí hoặc sụp mí khiến mắt nhỏ và thiếu sức sống, không phù hợp với gương mặt.
    • Những người có khuyết điểm ở vùng mắt như có bọng mỡ, mí mắt sụp, mắt 1 mí hay mí lệch, mí không cân xứng,… Có thể cắt mí Plasma để cải thiện hiệu quả.
    • Áp dụng hiệu quả cho cả khách hàng nam và nữ.
    • Người có mắt 2 mí nhưng mí mắt 2 bên không cân xứng, không đều nhau.
    • Những người có tình trạng bọng mỡ nhiều, da chùng,… Khiến khuôn mặt trở nên già nua, kém sắc và ủ rủ.
    Có thể bạn quan tâm: Cắt mí Plasma giá bao nhiêu?

    Cắt mí mắt Plasma – Đỉnh cao công nghệ cắt mí mắt hiện nay

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, cắt mí Plasma là kỹ thuật có thể giúp cho khách hàng xử lý toàn bộ các khuyết điểm về mắt trong thời gian nhanh chóng. Và trẻ hoá mắt chuyên sâu chỉ sau 1 lần thực hiện, đem đến kết quả đẹp bền lâu và hoàn toàn không đau, hạn chế xâm lấn ở mức tối đa. Do đó, được rất nhiều chị em yêu thích và tin chọn trong thời gian gần đây.

    Trẻ hóa đôi mắt và dáng mí đẹp tự nhiên

    Lợi ích lớn nhất mà bạn nhận được sau khi cắt mí Plasma đó là gương mặt trẻ ra hơn từ 5-10 tuổi nhờ kết hợp 3 kỹ thuật trong một phương pháp. Đó là tạo hình mắt 2 mí to tròn, rõ nét đẹp tự nhiên – Loại bỏ da chùng triệt để và trẻ hoá đôi mắt chỉ sau một lần thực hiện. Đồng thời, sau khi cắt mí Plasma xong người xung quanh rất khó nhận ra bạn đã tiểu phẫu mí trước đó vì kết quả rất tự nhiên. Và đường mí có độ lướt cong mềm mại rất ấn tượng. Một số ưu điểm vượt trội của kỹ thuật cắt mí Plasma như sau:

    Hạn chế sưng đau tối đa, hồi phục nhanh chóng

    Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất mà cắt mí Plasma mang đến cho khách hàng. Bởi vì đường cắt rất siêu mảnh nên hoàn toàn không gây đau, hạn chế xâm lấn tối đa. Đặc biệt công nghệ này có khả năng khoá động mạch máu ngay tức thì sau khi thực hiện. Nên đảm bảo cầm máu tốt và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của khách hàng. Đặc biệt với những chị em sợ đau, sợ chảy máu từ bé.

    Bên cạnh đó, thời gian hồi phục của cắt mí Plasma cũng được rút ngắn tối đa. Nên phù hợp với nhiều người bận rộn, không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Thông thường sau khi cắt mí Plasma khoảng 1 tuần thì tình trạng sưng đau sẽ hết và không gây ảnh hưởng gì đến sức khoẻ của khách hàng.

    Có thể bạn quan tâm: Cắt mí Plasma có đau không? Cách giảm đau hiệu quả

    Không để lại sẹo xấu, mí trợn mất thẩm mỹ

    Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của cắt mí Plasma, bất kỳ ai khi cắt mí mắt thì cũng sợ để lại sẹo xấu. Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho gương mặt. Tuy nhiên, với kỹ thuật cắt mí Plasma thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện. Bởi vì chuyên gia thẩm mỹ chỉ tạo một đường tiểu phẫu cực mảnh và rất tinh tế. Đồng thời áp dụng kỹ thuật khâu tỉ mỉ, kỹ lưỡng và nhẹ nhàng để giúp giấu vết mổ trùng sát với đường nếp gấp mí bằng chỉ thẩm mỹ. Thế nên đảm bảo không để lộ sẹo xấu mất thẩm mỹ.

    Cắt mí Plasma giữ được bao lâu?

    Trên thực tế thì thời gian duy trì cắt mí Plasma bao lâu còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình như tay nghề người thực hiện, cơ địa mỗi người, tốc độ lão hoá từng người. Và cách chăm sóc tại nhà sau khi cắt mí mắt,… quyết định trực tiếp đến thời gian duy trì cắt mí mắt Plasma.

    Nhưng bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này bởi vì công nghệ cắt mí Plasma tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay. Có thể duy trì nếp mí ổn định trong nhiều năm liền nhờ cơ chế làm chậm tốc độ lão hoá tối đa. Đồng thời triệt tiêu và ngăn ngừa hiệu quả lượng tích mô mỡ hay da chùng hình thành về sau.

    Khi thực hiện cắt mí Plasma tại Nataly thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về kết quả. Bởi vì có thể duy trì đến 10 năm hoặc đến vĩnh viễn nếu như khách hàng chăm sóc tại nhà đúng cách. Đặc biệt, tại đây đáp ứng đầy đủ các điều kiện phẫu thuật an toàn. Cùng với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ mắt đầu ngành có khả năng xử lý mọi ca mắt khó, mắt khuyết điểm nhiều. Và có thể duy trì kết quả bền đẹp theo thời gian.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này