Toàn quốc: Cấy Tóc Dứt Điểm Chứng Rụng Tóc Sau Sinh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 10/9/2019.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sau sinh rất nhiều phụ nữ phải đối diện với tình trạng tóc rụng nhiều, nhiều đến mức gây gói nguyên một vùng đầu. Tình trạng này không chỉ gây sốc về mặt tâm lý mà nhiều phụ nữ còn trở nên tự ti, trầm cảm do thay đổi ngoại hình theo chiều hướng xấu. Giúp chị em phụ nữ đẩy lùi nỗi lo rụng tóc, Dr Hà Thanh vui mừng chia sẻ dịch vụ cấy tóc tự thân, chấm dứt rụng tóc hói đầu sau sinh.

    Tìm hiểu rõ nguyên nhân do đâu phụ nữ rụng tóc sau sinh

    Bình thường, tóc có rụng chứ không phải không rụng, tóc rụng là sự thay đổi của mái tóc và theo nghiên cứu cứ cách độ vài năm là toàn bộ mái tóc lại thay đổi một lần. Việc thay đổi này xảy ra theo giai đoạn và theo từng khu vực nên rất khó để nhận biết.

    Đối với tình trạng tóc rụng nhiều hơn bình thường ở phụ nữ, điều này xảy ra chủ yếu liên quan đến sự thay đổi nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể. Theo đó, khi hàm lượng estrogen giảm thấp sẽ khiến cho tóc dễ rụng và rụng nhiều hơn mức bình thường và ngược lại estrogen tăng cao mái tóc sẽ rất ít rụng.

    Sau sinh, theo thống kê có đến 30-40% chị em gặp tình trạng tóc rụng nhiều sau sinh và thủ phạm không ai khác chính là vì sự thay đổi của nội tiết tố nữ estrogen bị giảm mạnh. Phân tích rõ hơn, nội tiết tố nữ hay gọi cụ thể ra chính là hàm lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ sẽ tăng khi mang thai điều này giúp kéo dài tuổi thọ cho tóc, làm giảm tốc độ rung tóc (đó là lý do tại sao sau một thời gian mang bầu phụ nữ thường thấy mái tóc dày hơn). Sau sinh, hàm lượng estrogen trong cơ thể sẽ giảm dần và tóc sẽ rụng nhiều, nhiều hơn mức bình thường (nhận thấy rõ nhất bắt đầu từ tháng thứ 2 trở đi sau sinh). Tóc rụng có khi rụng thành mảng, chỉ cần vuốt nhẹ tay qua mái tóc cũng lượm được cả đám tóc.

    Ngoài ra, tóc rụng nhiều sau sinh còn đến do cộng hưởng thêm bởi sự thay đổi tâm sinh lý của phụ nữ sau sinh, áp lực từ việc chăm sóc nuôi con, công việc, căng thẳng, stress kéo dài…

    Các biện pháp giảm rụng tóc sau sinh phụ nữ thường ứng dụng

    Để khắc phục tình trạng rụng tóc sau sinh cho phụ nữ, rất nhiều biện pháp đã được chia sẻ và chúng chủ yếu đánh vào 2 vấn đề tâm lý và dinh dưỡng như:

    • Giữ tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ
    • Tránh tạo áp lực lên phụ nữ
    • Tránh căng thẳng, mệt mỏi
    • Ăn uống đây đủ chất dinh dưỡng
    • Tránh buộc tóc chặt
    • Tránh bứt tóc mạnh bằng tay, lược
    • Dùng lượng có răng cưa thưa chải tóc nhẹ nhàng và thường xuyên mssage đầu
    • Không nên kiêng tắm gội quá mức khi ở cữ
    • Hạn chế dùng các loại dầu gội có tính tẩy mạnh, thay đổi loại dầu gội liên tục
    • Hạn chế thay đổi kiểu tóc bằng hóa chất, nhiệt độ cao
    Nhưng kì thật, với tất cả những phương án trên chỉ là giải pháp mang tính cải thiện và không thấy ngay được hiệu quả nên rất nhiều phụ nữ không thể kiên nhẫn thực hiện mà bỏ cuộc giữa chừng hoặc có những vấn đề không thể thực hiện được vì yếu tố hoàn cảnh mỗi người mỗi khác. Để cho mái tóc nhanh chóng dày dài bồng bềnh trở lại, cấy tóc là cách tốt nhất giúp ích chị em lúc này.

    Thực hiện cấy tóc tự thân chấm dứt rụng tóc hói đầu sau sinh

    Dr Hà Thanh chia sẻ, cấy tóc một phẫu thuật ngoại khoa kì diệu, nó có khả năng mang những ợi tóc khỏe mạnh ở khu vực có mật độ tóc dày trồng vào vùng da đầu không có hoặc tóc mọc thưa thớt để có được mái tóc dày bồng bền như ý muốn. Thực hiện, có hai công nghệ để mọi người so sánh chọn lựa:

    • Cấy tóc công nghệ FUT
    Cấy tóc công nghệ FUT được thiến hành bằng việc bóc tách lấy một mảng da đầu có chứa các nang tóc sau đó phân tách các nang tóc ra, đặt nang tóc vào bút cấy tự động cấy vào vùng da đầu cần có thêm tóc.

    Ưu điểm Nhược điểm
    Cấy tóc phủ kín vùng da đầu thiếu tóc

    Cấy tóc tạo hình vùng tóc theo ý muốn

    Sợi tóc tự thân rất an toàn

    Tóc rụng đi có thể mọc lại khi còn nang tóc

    Tóc cấy vào sống và phát triển, dài thêm như các sợi tóc sẵn có

    Ngoài ứng dụng cấy tóc có thể cấy lông, cấy râu, ria mép…

    Cần phẫu thuật lấy một mảng da đầu

    Để lại tổn thương lớn ở vùng lấy da đầu, lâu lành và có sẹo xấu

    Nếu lấy nhiều da đầu sẽ gây căng tức khó chịu

    Mất thời gian phân tách từng nang tại từ mảng da đầu lấy ra

    Các nang tóc thu được bao gồm cả tóc khỏe, thường và yếu



    • Cấy tóc công nghệ FUE
    Cấy tóc công nghệ FUE được tiến hành bằng việc tách trực tiếp từng nang tóc tại vùng da đầu cho tóc với máy tách nang tóc FUE Korea. Các nang tóc lấy ra được tuyển chọn là nang tóc khỏe, nang tóc được đưa vào kim cấy tự động cấy vào vùng da đầu cần thêm tóc.

    Ưu điểm Nhược điểm
    Cấy tóc phủ kín vùng da đầu thiếu tóc

    Không cần phẫu thuật bóc mảng da đầu, nang tóc được lấy từng cái một

    Kiểm soát được số lượng nang tóc lấy ra

    Nang tóc lấy ra được tuyển chọn là những nang khỏe mạnh

    Không để lại tổn thương lớn trên da đầu, nhanh lành, không sẹo

    Cấy tóc tạo hình vùng tóc theo mong muốn

    Sợi tóc tự thân rất an toàn

    Tóc cấy vào sống lại, hấp thụ dinh dướng phát triển như những sợi tóc bình thường kia

    Tóc rụng đi có thể mọc lại khi còn nang tóc

    Ngoài ứng dụng cấy tóc có thể dùng cấy râu, ria mép, vùng kín…

    Cần phải cắt ngắn tóc vùng cho tóc để thuật lợi chọn và lấy nang tóc

    Xét về mặt thời gian thực hiện sẽ lâu hơn so với công nghệ FUT

    Giá thành có thế đắt hơn cấy công nghệ FUT



    Toàn bộ quy trình cấy tóc được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng, do bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ thực hiện tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối. Mỗi lần cấy tóc có thể cấy đến vài nghìn nang tóc và thời gian có thể kéo dài liên tục từ 4-6 tiếng, tùy vào diện tích cần cấy ít hay nhiều.

    Số lượng sợi tóc cấy vào có thể không sống sót được với tỉ lệ tuyệt đối, mà sẽ bị hao hụt đi vào phần trăm do nhiều yếu tố khác nhau hậu phẫu (lỡ tay gãi khi ngứa, nang tóc được cấy vào yếu, chăm sóc phụ hồi chưa được tốt…). Những sợi tóc đạt chất lượng sẽ bám chặt da đầu, hấp thụ dưỡng chất và tiếp tục sinh trưởng, phát triển, dài thêm như những sợi tóc sẵn có và sợi tóc rụng đi sẽ mọc lại khi còn nang tóc.

    Với cách thức này phụ nữ sau sinh chỉ cần thực hiện cấy tóc đúng một lần là có được mái tóc dày bồng bền tự nhiên như trước. Đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả, an toàn và chi phí không đề đắt đỏ.

    Trong số các chị em ai đang gặp phải vấn đề tương tự, muốn thực hiện cấy tóc để khắc phục hiện trạng hay mong chóng liên hệ đến Dr Hà Thanh theo số điện thoại 0986.222.811 – 0986.222.911 để được hỗ trợ và thực hiện nay. Bật mí thêm, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có thể cấy tóc và hiệu quả nhận được tốt như nhau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này