Toàn quốc: Celsius Mua Lại Người Giám Sát Bảo Mật Cao Gk8 Với Giá 115 Triệu Đô La

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 3/11/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nền tảng cho vay tiền điện tử Celsius đang mua lại một người giám sát bảo mật cao, thông báo mua GK8 có trụ sở tại Israel với giá 115 triệu đô la.

    [​IMG]

    GK8 giới thiệu nền tảng của mình như một nền tảng lưu ký tất cả trong một cho các ngân hàng, hỗ trợ hàng trăm mã thông báo ngoài một số giao thức tài chính phân quyền và đặt cược. Công ty cung cấp một kho tiền có ga để giảm thiểu các cuộc tấn công mạng và rất tự tin vào sản phẩm của mình, họ đặt ra khoản tiền thưởng 250.000 đô la bitcoin cho bất kỳ ai có thể hack ví lạnh của họ. Bây giờ, những đảm bảo đó thuộc về độ Celsius.

    "Với việc mua lại GK8, Celsius hiện có nền tảng end-to-end duy nhất kết hợp một hầm lạnh ngoại tuyến thực sự với MPC không cần chìa khóa với số lượng người đồng ký tự động không giới hạn", C cho biết trong một bài đăng.

    Việc mua lại cho phép Celsius cung cấp "nền tảng tất cả trong một được xây dựng cho các ngân hàng và tổ chức tài chính", công ty cho biết trong bài đăng của mình.

    Các dịch vụ của nó đã thu hút sự chú ý của các nhà quản lý trong những tháng gần đây. Văn phòng chứng khoán của New Jersey đã ra lệnh cho Celsius tạm dừng hoạt động ở bang này vào tháng 9 và Texas, Alabama và Kentucky sau đó đã đưa ra các yêu cầu tương tự đối với nền tảng này.

    Nhưng tăng trưởng dường như vẫn tiếp tục bất chấp những khó khăn quy định này. Việc mua lại này diễn ra ngay sau khi kết thúc vòng 400 triệu đô la vào tháng trước do WestCap dẫn đầu. Điều đó đã đưa giá trị của Celsius lên 3 tỷ đô la.




    Xem Thêm: Celsius Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này