Toàn quốc: Ceo Binance: Tôi Sẽ Đưa Những Quy Định Tài Chính Truyền Thống Vào Tiền Điện Tử

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 17/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong một cuộc trò chuyện tại Clubhouse ngày hôm nay, Giám đốc điều hành và người sáng lập Binance, Changpeng Zhao đã nói về việc điều chỉnh tiền điện tử. Giám đốc điều hành và người sáng lập của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, Changpeng Zhao (“CZ”), nói rằng quy định không nhất thiết là một điều xấu đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.

    [​IMG]

    “Nếu tôi là một nhà quản lý, điều hợp lý nhất tôi sẽ làm là xem xét các quy định hiện có trong không gian tài chính truyền thống và đưa chúng vào tiền điện tử,” CZ nói, trước khi lưu ý rằng ngành công nghiệp tiền điện tử khác biệt đáng kể so với tài chính truyền thống.

    Giám đốc điều hành Binance cũng nói thêm rằng ông không - không giống như nhiều người khác trong ngành - là người theo chủ nghĩa tự do hoặc theo chủ nghĩa vô chính phủ. “Có rất nhiều người theo chủ nghĩa tự do cực đoan tin rằng chúng ta đã hoạt động tốt mà không có bất kỳ quy tắc nào, không có bất kỳ sự can thiệp nào của chính phủ,” ông nói và nói thêm, “Tôi không nghĩ là một xã hội mà chúng ta đã sẵn sàng cho điều đó, ít nhất là theo quan điểm của tôi, tôi không biết chúng ta sẽ giữ an toàn cho mình như thế nào.

    Mối Quan Hệ Của Binance Với Cơ Quan Quản Ly

    Binance có mối quan hệ phức tạp với các cơ quan quản lý và đã phát triển mạnh (cho đến nay) bằng cách điều hướng khéo léo các quy định về tiền điện tử. Binance đã rời Trung Quốc vào năm 2017 trước sự đàn áp của chính phủ đối với các sàn giao dịch tiền điện tử. Nó đã đến Nhật Bản, sau đó đến Đài Loan và sau đó vào năm 2018, Binance đã thuyết phục chủ tịch Malta để tận dụng tối đa các quy định lỏng lẻo về tiền điện tử của đất nước. Nhưng tia lửa tắt dần và Binance phải đi nơi khác. Bây giờ công ty, được đăng ký chính thức tại Quần đảo Cayman, hoạt động từ ... ai biết?

    Vào tháng 7 năm ngoái, Ủy ban Chứng khoán Malaysia đã cáo buộc rằng Binance hoạt động bất hợp pháp tại quốc gia này. Một người phát ngôn đã từ chối bình luận về Decrypt vào thời điểm đó, nhưng nhân viên hỗ trợ của Binance vui vẻ nói với chúng tôi rằng tất cả các hệ thống đều hoạt động trong nước và chúng tôi không cần phải lo lắng về những cáo buộc này.

    “Chúng tôi không có một hệ thống nguyên khối nào được phát triển bởi hàng nghìn người trong văn phòng của tôi,” CZ nói với Blog Tiền Số vào tháng 11 năm ngoái, khi được hỏi về cách anh ta xử lý các bãi mìn theo quy định. Cuối tháng đó, The Block đã báo cáo rằng văn phòng Binance ở Thượng Hải đã đóng cửa vào năm 2019 sau chuyến thăm của các nhà chức trách. Binance sau đó đã tuyên bố rằng đó không phải là một văn phòng; Khối tuyên bố là như vậy, trích dẫn các cuộc phỏng vấn với nhân viên.

    Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 11 năm 2020 của Blog Tiền Số , CZ đã mô tả các quy định là “quá hạn chế”, nhưng hôm nay, CZ nói rằng sẽ là “OK” nếu bộ quy định tiền điện tử đầu tiên “trên toàn thế giới” là “hơi hạn chế”.

    “Không có quy tắc cũng không tốt cho các doanh nghiệp,” CZ nói và nói thêm, “Tôi biết các doanh nghiệp khác trong ngành muốn có mối quan hệ hợp tác với các cơ quan quản lý.”

    Trong phiên Clubhouse hôm nay, Blog Tiền Số đã yêu cầu CZ cung cấp bản cập nhật về cuộc điều tra của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CTFC) đối với Binance vì cho phép các nhà giao dịch Mỹ thực hiện các giao dịch vi phạm các quy định hiện hành của Hoa Kỳ. CZ từ chối bình luận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này