Toàn quốc: Chainlink Tăng Giá 22% Có Thể Chỉ Là Sự Khởi Đầu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 7/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Mặc dù giá Bitcoin và Ethereum giảm nhẹ, Chainlink vẫn mạnh mẽ. Với mức tăng 22% trong tuần trước và 4,1% trên biểu đồ hàng ngày, LINK là một trong những cổ phiếu tăng giá mạnh nhất trong top 10, giao dịch ở mức 33,07 đô la, tại thời điểm viết bài.

    [​IMG]

    Từ quan điểm của các nhà giao dịch, cấu trúc giá của LINK rất lạc quan. Sau một chuyển động đi ngang trong vài tuần qua, tiền điện tử đã cố gắng phá vỡ rào cản kháng cự lớn ở mức 32 đô la. Nhà giao dịch Michaël van de Poppe tuyên bố rằng LINK đã chạm đáy trong cặp giao dịch LINK / BTC. Củng cố luận điểm rằng mức tăng của LINK sẽ mở rộng hơn nữa, nhà giao dịch đặt hỗ trợ ở mức 0,0004 sats và có thể tăng 253% lên 0,0017 sats nếu LINK phá vỡ các mức kháng cự cao hơn của nó.

    [​IMG]

    Trên cặp LINK / BTC, nhà giao dịch “Jon” cho biết :

    Chính thức bứt phá khỏi đường xu hướng giảm lớn có từ tháng 8. Các đường từ hành lang xu hướng tăng trước đó có thể cung cấp các mức quan trọng ở chặng này. 5 phần sóng xung kích Elliot đến ATH sẽ là một kịch bản thú vị.

    Chainlink Có Tiềm Năng Mở Rộng

    Có vẻ như sự khởi đầu của đà tăng giá của LINK bắt nguồn từ việc nó được đưa vào bộ sản phẩm của Grayscale. Cách đây vài giờ, công ty đã thông báo LINK đưa vào Quỹ Digital Large Cap Fund.

    Trong số các loại tiền điện tử được bổ sung gần đây (MANA, LIV, BAT, FIL), Grayscale cho biết LINK là đơn vị duy nhất đủ điều kiện để trở thành một phần của sản phẩm này. Vai trò của nó là cung cấp cho các nhà đầu tư một chiến lược để kiếm phần thưởng thụ động bằng cách tiếp cận với 70% rổ tiền điện tử của nó.

    Do là một phần của các sản phẩm của Grayscale, nhu cầu về LINK đã tăng lên . Xu hướng này có thể tiếp tục do việc mở rộng quan hệ đối tác của Chainlink.

    Trong tháng trước, các dịch vụ tiên tri của Chainlink đã được tích hợp vào hệ sinh thái parachain của Polkadot có thể hoạt động với mạng của Substrate . Chainlink cũng đã được tích hợp bởi một số giao thức DeFi nổi bật nhất trên Ethereum.

    Mối quan hệ đối tác gần đây nhất được củng cố với nền tảng giao dịch phi tập trung dYdx, được hỗ trợ bởi a16z và Three Arrows Capital. Ngay cả trong lĩnh vực NFTs, Chainlink đã được tận dụng để cho phép mã hóa “Thẻ Ether” được đúc sau khi một số sự kiện nhất định xảy ra trong “thế giới thực”:

    [​IMG]
    Nhiều trường hợp sử dụng tiên tri và khả năng tương tác của Chainlink dường như đã sẵn sàng để tiếp tục tăng áp lực mua LINK. RookieXBT khuyến nghị theo dõi các dịch vụ tiên tri khác dựa trên BAND và TRB. Với lĩnh vực DeFi đang phát triển, tổng giá trị của nó vượt quá 50 tỷ đô la, các dịch vụ này có thể chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong việc áp dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này